Giá Bản Quyền Phần Mềm NX - Giá NX Bản Quyền từ Đại Lý

Giá bản quyền phần mềm NX cho Doanh nghiệp

Tính năng mới nhất của NX Siemens 2023 - Đại lý phần mềm NX

Hãng Siemens mới đây ra phiên bản NX mới với nhiều tính năng chất lượng và quy trình công việc được cải thiện cho phần mềm NX của mình. Khoảng thời gian này cũng không ngoại lệ bất chấp dịch Covid19 đang hoành hành. NX phiên bản mới nhất này có rất nhiều tính năng mới và thú vị để chia sẻ với bạn. Bản phát hành NX này chắc chắn được làm nổi bật từ NX Sketch mới của Siemens, cho phép bạn nắm bắt những ý tưởng mới hơn bao giờ hết. Đọc tiếp để tìm hiểu những gì mới về phần mềm NX mới nhất.

Quảng cáo

Phác thảo 2D NX Sketch

Các hệ thống CAD hiện tại với các trình phác thảo của họ không cho phép một quy trình thiết kế lặp lại. Chúng không cho phép bạn nhanh chóng thay đổi thiết kế của mình khi ý tưởng phát triển. Đây là lúc NX phát huy tác dụng. NX bản quyền mang lại bước tiến lớn nhất trong việc phác thảo CAD kể từ khi nó lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường. Với NX Sketch, bạn có được công nghệ CAD hỗ trợ Trí tuệ nhân tạo đầu tiên trong ngành. Sketcher sẽ thực hiện các ràng buộc hình học cho bạn khi bạn cần. Phác thảo áp dụng các mối quan hệ hình học cho bạn dựa trên hình học xung quanh và nó sẽ hoạt động trơn tru với mọi dữ liệu bất kể nguồn nào. Hãy cho bản demo một chiếc đồng hồ dưới đây.

Quy trình công việc và tạo lắp ráp đơn giản hơn

Các chức năng lắp ráp mới bao gồm quy trình làm việc,tạo lắp ráp đơn giản hơn để tạo thiết kế nhanh hơn. Trải nghiệm các cải tiến khả năng sử dụng mới cho các hoạt động lắp ráp thông thường để dễ dàng tạo ra lắp ráp.
  • Hộp thoại Assembly Preference cập nhật sang định dạng mới
  • Thêm Component selection (lựa chọn Thành phần) và drag-drop component (kéo thả thành phần) hỗ trợ nhiều cửa sổ đồ họa
  • Tùy chọn định hướng mới “Find Closest” Tìm kiếm gần nhất cho ràng buộc Touch Align

Kết cấu Structure Designer

Tăng tốc quá trình thiết kế của bạn và giảm thời gian tiếp thị với các cải tiến xung quanh khung cấu trúc, thư viện tiêu chuẩn công nghiệp phong phú và khung có thể tái sử dụng với Structure Design (Trình thiết kế cấu trúc). Điều này cũng cho phép tích hợp tốt hơn với các ứng dụng tiếp theo.
Structure Designer dành cho nhà thiết kế cơ khí hoặc kỹ sư, cấu trúc hàn và các cấu trúc dựa trên phôi tiêu chuẩn. Structure Designer có thể làm gì cho bạn?
  • Dễ dàng sử dụng khả năng mô hình khung cấu trúc
  • Trợ giúp vẽ khung nhanh chóng tạo ra khung xương 2D với số lần nhấp tối thiểu
  • Vị trí các thành phần 3D được định hướng tự động dựa trên các quy tắc do người dùng xác định
  • Chỉnh sửa góc được điều khiển theo quy tắc và tự động thêm vào
  • Tạo ra các thiết kế chính xác với các tính năng đặc biệt như structural corner stiffeners, end caps, and mounting feet. Công ty bạn đang cần tham khảo giá bản quyền phần mềm NX

Body Lattice

Trải nghiệm lệnh mới này cho phép sử dụng bất kỳ body CAD nào làm ô đơn vị. Bất kỳ hình dạng phân tích hoặc dạng tự do nào đều có thể, mở rộng khả năng kỹ thuật của mạng tinh thể. Mạng tinh thể 2,5 D hiện có thể hỗ trợ các yêu cầu in-fill khác nhau. Xem dưới đây để xem demo trên Body Lattice:

Xuất 3MF

Xuất màu body và các mặt, độ nhám vật liệu trực quan. Cải thiện sự hợp tác giữa cộng đồng các OEM (Nhà sản xuất phụ tùng gốc) cho sản xuất bồi đắp, nhà cung cấp và phòng dịch vụ . Hiệu suất cắt lát được cải thiện đáng kể bằng cách sử dụng biểu đồ mạng trực tiếp từ 3MF. Các tính năng mới của 3MF là
  • Texture based visualization materials
  • Nhiều đề can được áp dụng trên cùng một face
  • Các loại ánh xạ khác nhau
Ghi kích thước 3D

Một số quy trình làm việc và cải tiến chức năng tập trung vào việc cải thiện hiệu quả thiết kế và cộng tác. 
Giá bản quyền phần mềm NX cho Doanh nghiệp
Có gì mới với Model Based Definition (Ghi kích thước 3D)?
  • Hỗ trợ và tự động hóa tốt hơn để xuất Gói dữ liệu kỹ thuật từ NX
  • Các khả năng mới để so sánh PMI
  • Cải thiện quy trình công việc
  • Có bao gồm tiêu chuẩn bổ sung để tạo các mô hình tuân thủ tiêu chuẩn
Nếu bạn cần giải thích về Model Based Definition, hãy xem  watch our Product Manager from NX explain.

Chính sách cấp phép phần mềm NX bản quyền

Phần mềm NX bản quyền – Siemens PLM Licensing quản lý giấy phép trong network bằng máy chủ cấp phép. Máy chủ cấp phép xử lý yêu cầu cấp phép và phản hồi ứng dụng khách. Nếu có giấy phép chưa sử dụng, nó sẽ được cấp cho máy trạm được phép sử dụng phần mềm. Nếu số giấy phép đã mua đang được sử dụng toàn bộ, máy chủ sẽ thông báo lỗi và không cấp phép.

Siemens PLM Licensing có thể được tổ chức thành năm thành phần chính:
1. License Manager Daemon (lmgrd)
2. Vendor Daemon (ugslmd)
3. License File (splm.lic)
4. Application Program
5. Server Setting

Các loại giấy phép phần mềm NX bản quyền

Các tệp giấy phép mua phần mềm NX bản quyền do Phần mềm Siemens PLM tạo có thể chỉ định bất kỳ loại giấy phép nào sau đây:
Floating / Concurrent Licenses: Bất cứ ai trên mạng đều có thể sử dụng module được cấp phép, tối đa bằng số giấy phép Siemens NX bản quyền đã mua được chỉ định trong tệp giấy phép.
Node-Locked Licenses: Module Siemens NX bản quyền được cấp phép chỉ có thể được sử dụng trên một máy tính.
Mixed Node-Locked and Floating Licenses: kết hợp Floating Licenses và Node-Locked Licenses trong cùng một tệp giấy phép.

Giá bản quyền phần mềm NX Siemens bao nhiêu?

Giá bản quyền phần mềm NX và các sản phẩm Siemens liên tục thay đổi trong từng thời điểm, phụ thuộc vào tỷ giá với USD, chính sách của hãng và của nhà cung cấp. Bấm nút dưới để nhận báo giá phần mềm NX


Mua giá bản quyền phần mềm Siemens NX ở đâu?

Chắc chắn ở đại lý cấp 1 để đảm bảo uy tín, được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất và chi phí thấp nhất rồi.
Bạn có thể search trên google hoặc trực tiếp từ website của hãng. Mua phần mềm NX từ đại lý uy tín chính hãng

Ps. Hi vọng bài biết này cung cấp cho anh/chị lượng kiến thức hữu ích nhất cho sự hiểu biết cũng như công việc của mình. Cần góp ý vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0964.364.135

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


GIÁ BẢN QUYỀN PHẦN MỀM NX CHO DOANH NGHIỆP


Quý khách cần tư vấn giá bản quyền phần mềm NX vui lòng liên hệ (+84) 968 023 855. Hoặc gửi email tới sales@4ctech.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.