Phần mềm GstarCAD là gì?

Phần mềm GstarCAD là giải pháp chuyên thiết kế bản vẽ CAD 2D và 3D của hãng Gstarsoft Trung Quốc. Với công cụ mạnh mẽ, phần mềm GstarCAD giúp các kỹ sư phác thảo các ý tưởng nhanh chóng để phục vụ mục đích sản xuất. Phần mềm GstarCAD được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 và đã nhanh chóng được nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam lựa chọn làm giải pháp thiết kế chính trong các lĩnh vực cơ khí chế tạo, công nghiệp, điện, điện tử, xây dựng, kiến trúc, nội thất.


Tại sao dùng phần mềm GstarCAD để thay thế AutoCAD

Hiện nay, phần mềm AutoCAD của hãng Autodesk đã không còn cấp Licesne CAD vĩnh viễn, chính sách này không phù hợp khi áp dụng cho một số công ty, tuy nhiên các công ty có thể chuyển sang mua và sử dụng License CAD vĩnh viễn với giải pháp phần mềm GstarCAD cho Doanh nghiệp của mình.
  1. Người dùng được sử dụng giấy phép bản quyền vĩnh viễn
  2. Chi phí đầu tư bản quyền rất thấp 
  3. Giao diện thân thiện và tính năng mạnh mẽ, kèm theo yêu cầu cấu hình máy tính thấp.
Ngoài ra, phần mềm GstarCAD còn rất nhiều ưu điểm vượt trội, giúp các Công ty lớn nhỏ giải quyết tất cả công việc của mình để thay thế hoàn toàn phần mềm Autocad tốn kém.

Quảng cáo


  • Hỗ trợ .dwg gốc, tương thích cao với AutoCAD trong các khối động, giao diện người dùng, định dạng tệp, API, v.v. Bên cạnh đó, phần mềm GstarCAD Mechanical 2021 cũng tương thích với ACM và hỗ trợ định dạng tệp ACM6 ngay bây giờ.
  • Phần mềm GstarCAD tương thích hai chiều với AutoCAD (không mất dữ liệu chuyển đổi), tương thích đầy đủ với định dạng .DWG và các định dạng CAD phổ biến. Giao diện, tính năng và lệnh thân thiện và gần gũi với người dùng CAD. Các kỹ sư thiết kế CAD sẽ rất nhanh để làm quen và sử dụng phần mềm GstarCAD.
  • Tốc độ thiết kế nhanh, không yêu cầu máy tính cấu hình cao
  • Ba trung tâm R&D với hơn 200 nhân viên, đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm của chúng tôi.
  • Được sử dụng bởi hơn 600.000 người dùng trên toàn thế giới.
  • Đối tác có kinh nghiệm và đáng tin cậy trên toàn thế giới để cung cấp dịch vụ địa phương cho khách hàng.

Giao diện & tính năng phần mềm GstarCAD bản quyền


Phần mềm GstarCAD có những gói module nào?

    GstarCAD Standard: hỗ trợ thiết kế CAD 2D, bản quyền vĩnh viễn.
    GstarCAD Professional: hỗ trợ thiết kế CAD 3D và 2D, bản quyền vĩnh viễn.
    GstarCAD Architecture: hỗ trợ thiết kế kiến trúc 3D, bản quyền vĩnh viễn.
    GstarCAD Mechanical: hỗ trợ thiết kế cơ khí 3D, bản quyền vĩnh viễn.
    GstarCAD Subscription: thời hạn theo năm, hỗ trợ nâng cấp phiên bản và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.

    Phần mềm GstarCAD Mechanical

    Bao gồm tất cả các lĩnh vực thiết kế cơ khí, GstarCAD Mechanical là phần mềm thiết kế và vẽ chuyên nghiệp được chế tạo đặc biệt cho sản xuất. Phần mềm GstarCAD Mechanical hoàn toàn tương thích với các bản vẽ ACM.

    Những ưu điểm trong GstarCAD Mechanical

    Tương thích với ACM
    Phần mềm GstarCAD Mechanical hỗ trợ trao đổi dữ liệu hai chiều của ACM mà các CAD khác không có.
    Người dùng có thể sửa đổi dữ liệu ACM và gửi lại cho ACM. Dựa trên truyền dữ liệu trơn tru và khả năng tương thích cao, sử dụng hỗn hợp với ACM trở thành hiện thực.

    Giá cả phải chăng
    Bằng cách tiếp tục khám phá sự cân bằng giữa tính thực tế, dễ sử dụng và khả năng tương thích với ACM, phần mềm GstarCAD Mechanical cung cấp các chức năng tiện lợi và ngắn gọn với mức giá thân thiện.

    Người dùng có thể hoàn thành thiết kế tương tự với một giải pháp hiệu quả hơn về chi phí.

    Công cụ thiết kế thông minh

    Hơn 100 công cụ thiết kế và vẽ cơ khí đơn giản và thực tế, cộng với môi trường thiết kế tiêu chuẩn và thông minh để cắt giảm các công việc lặp đi lặp lại và làm cho thiết kế của bạn trở nên đơn giản.


    Những công cụ mạnh mẽ trong GstarCAD Mechanical

    Môi trường Drawing tiêu chuẩn: Các tiêu chuẩn tích hợp như ISO, DIN, ANSI, JIS, GB, v.v. Hỗ trợ cấu hình và tùy chỉnh dễ dàng và linh hoạt, dẫn đến giao tiếp thiết kế tốt hơn dựa trên môi trường làm việc được tiêu chuẩn hóa.

    Liên kết Ballon và danh sách các bộ phận, BOM tự động và quản lý dữ liệu: Liên kết thông minh giữa số ballon và các bộ phận giúp dữ liệu luôn chính xác và cập nhật, tự động tạo BOM và giảm lỗi vận hành.

    Chamfer / Fillet: Thay đổi kích thước một chamfer bằng cách sử dụng các tham số hộp thoại ban đầu bằng cách nhấp đúp vào công cụ chamfer.Chamfer và Fillet tiết kiệm thời gian thiết kế có giá trị.

    Ẩn tình huống: Vẽ các đường ẩn để thể hiện các cạnh ẩn, khi bạn chỉ định đối tượng nào nằm phía trước và đối tượng nào nằm phía sau. Khi bạn sửa đổi các đối tượng, chúng sẽ tự động cập nhật.

    Detail View: Các công cụ thiết kế Chế độ xem chi tiết thông minh có thể phóng to vùng một phần bằng cách chọn hộp trong bản vẽ và dễ dàng tạo các chế độ xem một phần được liên kết với các tỷ lệ khác nhau.

    Biểu đồ lỗ (Hole Charts): phần mềm GstarCAD Mechanical cung cấp biểu đồ lỗ kết hợp. Hàm lọc trong các bảng có thể giúp người dùng liệt kê các lỗ trong các biểu đồ lỗ khác nhau để tối ưu hóa quy trình sản xuất.

    Kích thước và chú thích biểu tượng: Thư viện biểu tượng hoàn chỉnh và các công cụ đo kích thước mạnh mẽ giúp việc chú thích bản vẽ phức tạp trở nên dễ dàng và đơn giản.

    Section Line: Vẽ một dòng phần và chèn nhãn xem phần tương ứng trong vùng vẽ. Đặt thuộc tính cho kiểu xem phần từ hộp thoại dòng phần.

    Danh sách phù hợp: Tạo danh sách phù hợp từ các kích thước trong vùng vẽ và đặt nó vào vị trí bạn chọn. Nếu bạn thêm phù hợp, phần mềm sẽ cố gắng cập nhật danh sách phù hợp.

    Các bộ phận và biểu tượng nổi bật, hoạt động vẽ ít lặp lại: Các thư viện phần và biểu tượng có thể tùy chỉnh phù hợp với các tiêu chuẩn giúp đơn giản hóa việc xây dựng, sử dụng và quản lý thư viện của chính người dùng và giúp tiết kiệm thời gian làm việc.

    Quản lý tích hợp: Trao đổi dữ liệu bản vẽ chính xác với các hệ thống PLM / PDM / ERP. Nó sẽ tích hợp việc quản lý các sản phẩm của doanh nghiệp.

    Thư viện: Tính năng Thư viện đơn giản hóa làm việc với và quản lý tệp vẽ. Tất cả các tùy chọn cho thư viện đều khả dụng bằng cách nhấp chuột phải vào hộp thoại thư viện.

    Thư viện mở rộng
    Phần mềm GstarCAD Mechanical cung cấp các thư viện cho các tiêu chuẩn khác nhau. Cũng hỗ trợ tất cả các bộ phận và biểu tượng từ CADProfi.
    Trong khi đó, người dùng có thể tùy chỉnh các tiêu chuẩn, ký hiệu cơ học, kích thước, tính năng, v.v. để xây dựng các mẫu vẽ riêng, tự động hóa các tác vụ vẽ cơ học thông thường để phù hợp với thói quen làm việc cá nhân của bạn.

    Bản cài GstarCAD có nặng không?

    Việc cài đặt và sử dụng phần mềm GstarCAD không những nhẹ còn mượt hơn rất nhiều so với AutoCAD. Bản cài đặt GstarCAD ~ 600MB, Dung lượng ổ C: ~ 1GB. Nên phù hợp cả với những máy tính cũ cấu hình thấp, hay giật lag khi sử dụng Autocad trước đó,...


    Cam kết: Phần mềm GstarCAD bản quyền ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp

    Hình thức cấp phép khi mua phần mềm GstarCAD

    Phần mềm GstarCAD cung cấp bản quyền VĨNH VIỄN không giới hạn thời gian sử dụng (Mua một lần sử dụng trọn đời. Chỉ cần mua duy nhất năm đầu, các năm sau vẫn sử dụng bình thường, không phải mua lại). Phần mềm GstarCAD không bắt đóng phí duy trì hàng năm, nâng cấp bất kì lúc nào người dùng muốn. Nên chi phí đầu tư bản quyền cực kỳ thấp.


    Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

    Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.



    Cam kết khi mua phần mềm GstarCAD tại 4CTECH Vietnam

    Cam kết về chất lượng sản phẩm
    – Phần mềm GstarCAD bản quyền do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối
    – Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
    – Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.
    Cam kết về dịch vụ bán hàng
    – Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí
    – Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
    – Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
    – Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
    Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
        » Điện thoại: 0246.3299.775
        » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
        » Email: info@soft4c.com

        » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn