Phần mềm bản quyền GstarCAD tốt nhất cho Công ty

Phần mềm GstarCAD là một giải pháp CAD nhanh và mạnh mẽ xử lí các file chuẩn dwg, một phần mềm hỗ trợ thiết kế 2D và 3D dựa trên công nghệ IntelliCAD. GstarCAD bản quyền với các chức năng mạnh mẽ, tương thích trên nền ngôn ngữ dữ liệu dwg, giải pháp chi phí thấp và giao diện dễ sử dụng của phần mềm GstarCAD sẽ giúp kỹ sư tạo ra được nhiều mẫu thiết kế độc đáo với tốc độ nhanh chóng. Phù hợp trong lĩnh vực thiết kế cơ khí, kiến trúc, xây dựng điện tử,...

Với gần 30 năm liên tục cải tiến và đổi mới tinh gọn, bản quyền GstarCAD ngày nay đã vượt xa về hiệu suất, độ ổn định và các chỉ số quan trọng khác và trở thành phần mềm thiết kế CAD hàng đầu trên thế giới.


Các gói module khi mua bản quyền GstarCAD 2022

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ tính năng công dụng của từng gói sản phầm bản quyền GstarCAD cung cấp. Và với đặc thù công việc sản xuất của Công ty mình thì cần mua bản quyền GstarCAD 2022 nào sẽ phù hợp. Hãy xem thông tin chi tiết từng gói dưới đây và bấm vào nhận báo giá để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên 4CTECH Vietnam: 0968 023 855
    GstarCAD Standard: hỗ trợ thiết kế CAD 2D, hình thức bản quyền vĩnh viễn.
    GstarCAD Professional: hỗ trợ thiết kế CAD 3D và 2D, hình thức bản quyền vĩnh viễn.
    GstarCAD Architecture: hỗ trợ thiết kế kiến trúc 3D, hình thức bản quyền vĩnh viễn.
    GstarCAD Mechanical: hỗ trợ thiết kế cơ khí 3D, hình thức bản quyền vĩnh viễn.
    GstarCAD Subscription: thời hạn theo năm, hỗ trợ nâng cấp phiên bản và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.



    Tính năng bản quyền GstarCAD 2022

    Bản quyền GstarCAD 2022 là phần mềm CAD thay thế nổi tiếng có khả năng tương thích cao với ACAD. Với 27 năm liên tục cải tiến và đổi mới tinh gọn, phần mềm GstarCAD ngày nay đã vượt xa về hiệu suất, độ ổn định và các chỉ số quan trọng khác và trở thành phần mềm CAD hàng đầu trên thế giới.
     
    Tiết kiệm thời gian của bạn với tốc độ chạy nhanh hơn. Hiệu suất cao hơn đóng một vai trò quan trọng trong GstarCAD 2022. Hiệu suất của các hoạt động thông dụng như “OPEN”, “QSAVE”, “PLOT”, “CLIP”, “TRIM”, “PASTE”, “MOVE”, “DYNAMIC SELECTION” và nhiều lệnh nhanh hơn đáng kể so với các phần mềm CAD khác.

    Quảng cáo

    Mua bản quyền GstarCAD đi kèm với các tính năng mới và cải tiến để rút ngắn các tác vụ khác nhau một cách hiệu quả. Trong phiên bản này, người dùng có thể tạo, sửa đổi và lưu không gian làm việc theo ý muốn, kiểm tra lỗi chính tả của văn bản hiện tại, tính linh hoạt cho việc nhập bố cục vào tệp bộ trang tính, xác minh quy mô thực của các khung nhìn được tạo trên không gian bố cục, xác định lại các khối được chèn từ trung tâm thiết kế và nhiều cải tiến có sẵn.

    Tăng tốc độ soạn thảo của bạn với các công cụ thực tế độc đáo. GstarCAD bản quyền cung cấp hơn 100 công cụ độc đáo và đổi mới như “Collaboration”, “Area Table”, “Auto Layer”, “Viewport to Layout”, “Autoxlstable”. Chúng được sử dụng để tăng tốc đáng kể tốc độ soạn thảo của bạn.

    Cam kết: Mua bản quyền GstarCAD ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp

    Ngoài ra, GstarCAD bản quyền còn cải tiến và nâng cao Mô hình 3D, Một công cụ thiết kế hoàn chỉnh với sự hỗ trợ của máy tính, Đầu vào động với nhiều cải tiến. Cung cấp hỗ trợ đọc và ghi DWG. Một giải pháp thay thế đáng tin cậy cho AutoCAD, Cải thiện độ ổn định khác nhau. Làm việc với cả khối 2D và 3D, Chuyển đổi chính xác các định dạng CAD. Cung cấp một bộ công cụ chính xác để xử lý các thiết kế CAD, Bộ công cụ nhanh hơn và chính xác để xử lý thiết kế. Thực hiện các hoạt động dòng lệnh khác nhau, Tăng tốc quá trình thiết kế và soạn thảo. Cải tiến Bảng công cụ và cải tiến 3D, Các biện pháp nhanh chóng và các tính năng chuyển đổi không gian làm việc. 

    Tại sao dùng phần mềm GstarCAD để thay thế AutoCAD

    Hiện nay, phần mềm AutoCAD của hãng Autodesk đã không còn cấp Licesne CAD vĩnh viễn, chính sách này không phù hợp khi áp dụng cho một số công ty, tuy nhiên các công ty có thể chuyển sang mua và sử dụng License CAD vĩnh viễn với giải pháp phần mềm GstarCAD cho Doanh nghiệp của mình.
    1. Người dùng được sử dụng giấy phép bản quyền vĩnh viễn,
    2. Chi phí đầu tư bản quyền rất thấp 
    3. Giao diện thân thiện và tính năng mạnh mẽ, kèm theo yêu cầu cấu hình máy tính thấp.

    Giao diện & tính năng phần mềm GstarCAD bản quyền

    Nhiều khách hàng có chung thắc mắc vì sao nhiều Công ty mua bản quyền GstarCAD thay thế AutoCAD thì câu trả lời ngắn gọn là phần mềm GstarCAD có giao diện và tính năng công cụ giống như AutoCAD. Nếu bạn đang sử dụng AutoCAD thì chuyển sang dùng phần mềm GstarCAD không khác gì cả.

    Về đọc và xuất file bản vẽ
    Cả 2 phần mềm đều sử dụng định dạng chung .DWG hay .DXF,... Ngoài ra còn hỗ trợ các định dạng như .pat,.shx,.lin và những định dạng khác. Hỗ trợ mật khẩu bảo vệ và chữ ký điện tử. Hỗ trợ các tính năng khác về File: File Recover and Audit, Purge, Etransmit, Sheet Set Manager, DWF Underlay, PDF Underlay, DGN Import and Underlay, DWG Convert. Và tính năng Import được từ WMF, SAT, 3DS. Export được thành các định dạng DWG, DWF, DWFX, WMF, SAT, STL, EPS, DXX, BMP,EMF. Plot and Publish to PDF. Publish to DWF 2D & 3D...

    Hình thức cấp phép khi mua phần mềm GstarCAD

    Phần mềm GstarCAD cung cấp bản quyền VĨNH VIỄN không giới hạn thời gian sử dụng (Mua một lần sử dụng trọn đời. Chỉ cần mua duy nhất năm đầu, các năm sau vẫn sử dụng bình thường, không phải mua lại). Mua bản quyền GstarCAD không bắt đóng phí duy trì hàng năm, nâng cấp bất kì lúc nào người dùng muốn. Nên chi phí đầu tư bản quyền cực kỳ thấp.

    Công ty bạn có thể lựa chọn các hình thức license Gstarcad cho phù hợp:
    • Bản đơn single cài đặt riêng từng máy. 1 license bản quyền chỉ cài cho 1 máy tính
    • Bản network cài không giới hạn số lượng máy. 1 license bản quyền cài cho nhiều máy (20, 50 hay cả trăm máy tính). Tuy nhiên, trong cùng 1 thời điểm chỉ sử dụng được tối đa số lượng license đã đăng ký.

    Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

    Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.




    Cam kết giá bản quyền GstarCAD tại 4CTECH Vietnam

    Cam kết về chất lượng sản phẩm
    – Phần mềm GstarCAD bản quyền do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối
    – Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
    – Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.
    Cam kết về dịch vụ bán hàng
    – Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí
    – Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
    – Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
    – Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
    Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
        » Điện thoại: 0246.3299.775
        » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
        » Email: info@soft4c.com

        » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn