Phần mềm GstarCAD bản quyền ưu đãi cho Doanh nghiệp

Phần mềm GstarCAD 2D, 3D là gì?

Phần mềm GstarCAD là giải pháp chuyên thiết kế CAD 2D và CAD 3D nổi tiếng, khả năng tương thích tuyệt vời với định dạng DWG. Qua gần 30 năm cải tiến liên tục và đổi mới tinh gọn, ngày nay, GstarCAD đã vượt xa về hiệu suất, tính ổn định và các chỉ số quan trọng khác, trở thành phần mềm CAD hàng đầu trên thế giới.

GstarCAD được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn vì tính hiệu quả đầu tư ở một phần mềm CAD chuyên nghiệp, bản quyền vĩnh viễn với dịch vụ hỗ trợ tốt từ 4CTECH và Gstarsoft.

Quảng cáo


1. Phần mềm GstarCAD là gì?

Phần mềm GstarCAD được phát triển bởi hãng phần mềm Gstarsoft, Trung Quốc, đang được công ty 4CTECH phân phối tại thị trường Việt Nam. Các ứng dụng của Gstarsoft hiện được sử dụng tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với hàng triệu lượt download.


2. Lợi ích bạn nên dùng phần mềm GstarCAD bản quyền

- Tương thích với các định dạng về CAD (.DWG), tương thích hai chiều với phần mềm ACAD. Điều này có nghĩa là bạn có thể chuyển đổi dữ liệu để tiếp tục làm việc trên GstarCAD mà không bị mất dữ liệu.
- Dung lượng tải nhẹ (chưa đến 300MB), bộ cài nhẹ hơn rất nhiều lần so với các phần mềm thiết kế CAD phổ biến khác.
- Tốc độ thiết kế nhanh, không yêu cầu máy tính cấu hình cao
- Giao diện CAD thân thuộc, người dùng có thể tùy chọn giao diện Classical hoặc giao diện tùy chỉnh.
- Mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng CAD.
- Dễ học, dễ sử dụng: người dùng CAD có thể hoàn toàn dễ dàng để làm quen và bắt đầu công việc trên GstarCAD.
- Phần mềm GstarCAD bản quyền có thời hạn vĩnh viễn với chi phí giá cả phải chăng. 4CTECH đại diện phân phối GstarCAD tại Việt Nam, là thương hiệu uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong hỗ trợ khách hàng thuộc các lĩnh vực, ngành nghề.
- GstarCAD có thể ứng dụng rộng rãi từ cơ khí chế tạo, điện, điện tử, đến các ngành xây dựng, kiến trúc, bản đồ…

Giai diện phần mềm GstarCAD thay thế Autocad

3. Phần mềm GstarCAD 2023 phiên bản mới nhất hiện nay

Phần mềm GstarCAD 2023 được phát hành với những tối ưu hóa toàn diện về  mô hình 3D, nhiều tính năng thực tế mới và cải tiến quan trọng, giúp thiết kế của bạn mượt mà và hiệu quả hơn. Với hiệu suất tốt nhất, tính tương thích liền mạch và các chức năng đầy đủ, phần mềm GstarCAD 2021 trở thành CAD thay thế đáng mong đợi nhất.

3.1. Giao diện người dùng trong phần mềm GstarCAD 2023

Phần mềm GstarCAD 2023 cung cấp một giao diện gọn gàng, quen thuộc và dễ dàng tùy chỉnh. Người dùng sẽ tận hưởng môi trường làm việc theo những cách khác nhau trong phiên bản này. Hiển thị và sắp xếp lại các thành phần như thanh công cụ, hiển thị thanh lệnh, chuyển đổi giữa các không gian làm việc, thay đổi chủ đề giao diện, tùy chỉnh giao diện và bật thanh trạng thái. Các thanh công cụ và thanh lệnh cũng có thể được thả nổi ở bất cứ đâu trên màn hình hoặc được cố định.

3.2. Quick Properties – Thuộc tính nhanh
Quick Properties là một tập hợp các thuộc tính đối tượng được hiển thị thông qua Bảng thuộc tính. Phần mềm GstarCAD 2023 có thể tùy chỉnh Thuộc tính nhanh của riêng bạn. Bạn có thể quyết định hiển thị loại đối tượng ưa thích của mình với các thuộc tính đối tượng được chọn để tiết kiệm không gian vẽ hạn chế.


Trong menu Thuộc tính nhanh của CUI, bạn có thể chọn loại đối tượng hiển thị thuộc tính và thuộc tính nào của đối tượng được hiển thị trên bảng Thuộc tính nhanh. Bạn được phép kích hoạt và vô hiệu hóa các thuộc tính của các đối tượng khi cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể ghi đè Thuộc tính chung cho tất cả các loại Đối tượng và khôi phục cài đặt cho Thuộc tính nhanh.

3.3. Join Command
Lệnh Join chỉ có thể nối các điểm cuối của Line và Pline để tạo một đối tượng duy nhất trong phiên bản trước của phần mềm GstarCAD. Nhiều đối tượng được hỗ trợ bởi lệnh Join trong GstarCAD 2020. Lệnh Join không chỉ hỗ trợ Line và Pline mà còn hỗ trợ Arc, Spline.

3.4. 3D Visual
Hiển thị các mô hình 3D trên phần mềm GstarCAD 2023 trở nên chân thực hơn, người dùng có được tương tác với các mô hình thiết kế 3D dễ dàng hơn nhờ hiển thị chân thực nhất.

3.5. Industry Foundation Classes – IFC Import
GstarCAD 2021 giúp người dùng tiếp tục công việc trên dự án xây dựng với các mô hình thiết kế BIM với IFC.


Phần mềm GstarCAD Architecture chuyên thiết kế Xây dựng

1. Phần mềm GstarCAD Architecture là gì?

Phần mềm GstarCAD Architecture sử dụng các thành phần xây dựng liên kết và tham số để tạo bản vẽ kế hoạch xây dựng dựa trên công nghệ đối tượng tùy chỉnh. Bản vẽ 2D và mô hình 3D được tạo ra đồng bộ để đáp ứng không chỉ nhu cầu của bản vẽ xây dựng mà còn cả hình ảnh 3D của tòa nhà.

Cam kết: Phần mềm GstarCAD uy tín chính hãng cho Doanh nghiệp

2. Các tính năng nổi bật trong phần mềm GstarCAD Architecture

- Các tính năng sáng tạo
Phần mềm GstarCAD Architecture cung cấp một tập hợp các chức năng chuyên nghiệp và sáng tạo cho bản vẽ xây dựng, ví dụ: Liên kết tường, Bay-window, Quản lý thống kê đối tượng, Kích thước và Phối hợp.

- Hoạt động thông minh
Phần mềm GstarCAD Architecture có thể cải thiện hiệu quả công việc. Bằng cách sử dụng các công nghệ đối tượng tùy chỉnh, hiển thị mối quan hệ giữa các đối tượng khác nhau được xử lý chính xác và tự động mà không cần chỉnh sửa thêm.

- MyCloud
Bản vẽ của phần mềm GstarCAD Architecture có thể được mở và xử lý từ DWG FastView thông qua My Cloud, cho phép truy cập và chia sẻ bản vẽ của các thiết bị phần cứng khác nhau mọi lúc mọi nơi.

- Đối tượng kiến ​​trúc
Phần mềm cung cấp các phong cách khác nhau của tường, cửa ra vào, cửa sổ, cầu thang, cột, mái nhà và các đối tượng khác. Bạn có thể tạo chúng hoặc chỉnh sửa các thuộc tính của chúng một cách dễ dàng bằng hộp thoại hoặc trong các bảng thuộc tính.
mẫu vật 3 chiều
Với các công nghệ đối tượng tùy chỉnh, tất cả các thành phần xây dựng được vẽ trên sơ đồ kiến ​​trúc có thể được hiển thị đồng bộ trong mô hình 3D. Nó nhận ra sự tích hợp thực sự của 2D và 3D trong quá trình thiết kế.

- Kích thước & Biểu tượng
Người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng hoàn thành kích thước của tường, cửa, cửa sổ, cầu thang, v.v ... Cũng rất thuận tiện để chèn các biểu tượng để vẽ khi cần, chẳng hạn như biểu tượng mũi tên, biểu tượng độ cao, v.v.

- Dễ sử dụng
Quy trình làm việc của phần mềm GstarCAD Architecture phù hợp với quy trình thiết kế kiến trúc. Nó rất dễ để hiểu và sử dụng.

- Thiết kế tham số của các thành phần xây dựng
Phần mềm GstarCAD Architecture áp dụng GRX tiên tiến và các công nghệ đối tượng tùy chỉnh để làm cho thiết kế tham số và hiệu quả. Bằng cách nhấp đúp vào đối tượng và kéo các điểm bám, thuận tiện để điều chỉnh hình dạng hình học, vị trí và hướng của bất kỳ thành phần xây dựng nào để thực hiện thay đổi và sửa đổi.

- Section and elevation
Tự động tạo mô hình tòa nhà 3D từ bản vẽ mặt bằng và độ cao và bản vẽ mặt cắt theo các dòng phần được chỉ định.

- Công cụ chú thích phong phú và thông minh
Một số chức năng kích thước mạnh mẽ có sẵn như kích thước cửa, lịch trình cửa sổ và đánh dấu biểu tượng.
+ Gắn thẻ cửa, cửa sổ và tường: Cung cấp các chức năng chú thích kích thước đặc biệt cho cửa, cửa sổ, tường và thang.
+ Tạo danh sách cửa sổ một nút: Tự động đếm số lượng cửa ra vào và cửa sổ và chèn biểu mẫu danh sách kết quả vào bản vẽ.
+ Diện tích phòng: Chức năng đếm diện tích phòng được sử dụng rộng rãi trong tính toán và phê duyệt các công trình dân cư và công cộng.
+ Chú thích biểu tượng của độ cao và chỉ số: Kích thước độ cao được áp dụng cho sơ đồ vị trí, sơ đồ tầng, độ cao và mặt cắt cũng như các ký hiệu chỉ số, ký hiệu trực quan, la bàn và chú thích đường mây.

- Quản lý thư viện Drawing
Thư viện vẽ được phân loại theo các loại như đồ nội thất, cảnh quan, đồ dùng nhà vệ sinh. Với các chức năng quản lý thư viện, thật nhanh chóng để sắp xếp khối cụ thể và chèn vào bản vẽ.

- Vẽ sơ đồ kiến trúc và xem mô hình 3D
Với các công nghệ đối tượng tùy chỉnh, tất cả các thành phần xây dựng được vẽ trên sơ đồ kiến trúc có thể được hiển thị đồng bộ trong mô hình 3D. Nó nhận ra sự tích hợp thực sự của 2D và 3D trong quá trình thiết kế.

- Giao diện đồ họa thân thiện, hoàn thành cài đặt người dùng
+ Folding Menu: Menu gập của phần mềm GstarCAD Architecture giúp định vị và gọi lệnh nhanh chóng.
+ Nhấp chuột phải vào màn hình: Thuận tiện để gọi các chức năng được sử dụng phổ biến bằng cách nhấp chuột phải vào màn hình.
+ Tùy biến: Phần mềm GstarCAD Architecture hỗ trợ các menu, thanh công cụ, phím tắt, tiêu chuẩn lớp, kiểu văn bản, kiểu chú thích, v.v..


Phần mềm GstarCAD Mechanical chuyên thiết kế Cơ khí

1. PHẦN MỀM GSTARCAD MECHANICAL LÀ GÌ?

Bao gồm tất cả các lĩnh vực thiết kế cơ khí, phần mềm GstarCAD Mechanical là phần mềm thiết kế và vẽ chuyên nghiệp được chế tạo đặc biệt cho sản xuất. Cho dù bạn đang phải đối mặt với loại nhiệm vụ thiết kế nào, phần mềm GstarCAD Mechanical giúp hoàn thành ý tưởng của bạn một cách hoàn hảo.

Cam kết: Phần mềm GstarCAD ưu đãi giá rẻ từ Đại lý chính hãng

2. NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM GSTARCAD MECHANICAL

2.1. Tương thích với ACM
Phần mềm GstarCAD Mechanical hỗ trợ trao đổi dữ liệu hai chiều của ACM mà các CAD khác không có.
Người dùng có thể sửa đổi dữ liệu ACM và gửi lại cho ACM. Dựa trên truyền dữ liệu trơn tru và khả năng tương thích cao, sử dụng hỗn hợp với ACM trở thành hiện thực.

2.2. Giá cả phải chăng
- Bằng cách tiếp tục khám phá sự cân bằng giữa tính thực tế, dễ sử dụng và khả năng tương thích với ACM, Mua phần mềm GstarCAD Mechanical cung cấp các chức năng tiện lợi và ngắn gọn với mức giá thân thiện.
- Người dùng có thể hoàn thành thiết kế tương tự với một giải pháp hiệu quả hơn về chi phí.

2.3. Công cụ thiết kế thông minh
Hơn 100 công cụ thiết kế và vẽ cơ khí đơn giản và thực tế, cộng với môi trường thiết kế tiêu chuẩn và thông minh để cắt giảm các công việc lặp đi lặp lại và làm cho thiết kế của bạn trở nên đơn giản.

3. NHỮNG CÔNG CỤ THIẾT KẾ TRÊN PHẦN MỀM GSTARCAD MECHANICAL

- Môi trường Drawing tiêu chuẩn: Các tiêu chuẩn tích hợp như ISO, DIN, ANSI, JIS, GB, v.v. Hỗ trợ cấu hình và tùy chỉnh dễ dàng và linh hoạt, dẫn đến giao tiếp thiết kế tốt hơn dựa trên môi trường làm việc được tiêu chuẩn hóa.
- Kích thước và chú thích biểu tượng: Thư viện biểu tượng hoàn chỉnh và các công cụ đo kích thước mạnh mẽ giúp việc chú thích bản vẽ phức tạp trở nên dễ dàng và đơn giản.
- Liên kết Ballon và danh sách các bộ phận, BOM tự động và quản lý dữ liệu: Liên kết thông minh giữa số ballon và các bộ phận giúp dữ liệu luôn chính xác và cập nhật, tự động tạo BOM và giảm lỗi vận hành.
- Các bộ phận và biểu tượng nổi bật, hoạt động vẽ ít lặp lại: Các thư viện phần và biểu tượng có thể tùy chỉnh phù hợp với các tiêu chuẩn giúp đơn giản hóa việc xây dựng, sử dụng và quản lý thư viện của chính người dùng và giúp tiết kiệm thời gian làm việc.
- Detail View: Các công cụ thiết kế Chế độ xem chi tiết thông minh có thể phóng to vùng một phần bằng cách chọn hộp trong bản vẽ và dễ dàng tạo các chế độ xem một phần được liên kết với các tỷ lệ khác nhau.

Cam kết: Phần mềm GstarCAD bản quyền tốt nhất cho Doanh nghiệp

- Biểu đồ lỗ (Hole Charts): Phần mềm GstarCAD Mechanical cung cấp biểu đồ lỗ kết hợp. Hàm lọc trong các bảng có thể giúp người dùng liệt kê các lỗ trong các biểu đồ lỗ khác nhau để tối ưu hóa quy trình sản xuất.
- Ẩn tình huống: Vẽ các đường ẩn để thể hiện các cạnh ẩn, khi bạn chỉ định đối tượng nào nằm phía trước và đối tượng nào nằm phía sau. Khi bạn sửa đổi các đối tượng, chúng sẽ tự động cập nhật.
- Section Line: Vẽ một dòng phần và chèn nhãn xem phần tương ứng trong vùng vẽ. Đặt thuộc tính cho kiểu xem phần từ hộp thoại dòng phần.
- Danh sách phù hợp: Tạo danh sách phù hợp từ các kích thước trong vùng vẽ và đặt nó vào vị trí bạn chọn. Nếu bạn thêm phù hợp, phần mềm sẽ cố gắng cập nhật danh sách phù hợp.
- Chamfer / Fillet: Thay đổi kích thước một chamfer bằng cách sử dụng các tham số hộp thoại ban đầu bằng cách nhấp đúp vào công cụ chamfer.Chamfer và Fillet tiết kiệm thời gian thiết kế có giá trị.
- Quản lý tích hợp: Trao đổi dữ liệu bản vẽ chính xác với các hệ thống PLM / PDM / ERP. Nó sẽ tích hợp việc quản lý các sản phẩm của doanh nghiệp.
- Thư viện: Tính năng Thư viện đơn giản hóa làm việc với và quản lý tệp vẽ. Tất cả các tùy chọn cho thư viện đều khả dụng bằng cách nhấp chuột phải vào hộp thoại thư viện.
- Thư viện mở rộng
Phần mềm GstarCAD Mechanical cung cấp các thư viện cho các tiêu chuẩn khác nhau. Cũng hỗ trợ tất cả các bộ phận và biểu tượng từ CADProfi.
Trong khi đó, người dùng có thể tùy chỉnh các tiêu chuẩn, ký hiệu cơ học, kích thước, tính năng, v.v. để xây dựng các mẫu vẽ riêng, tự động hóa các tác vụ vẽ cơ học thông thường để phù hợp với thói quen làm việc cá nhân của bạn.

Download phần mềm GstarCAD dùng thử miễn phí

Link download phần mềm GstarCAD: link 1 - link 2 (dự phòng)

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua phần mềm GstarCAD tại 4CTECH Vietnam

Cam kết về chất lượng sản phẩm
– Phần mềm GstarCAD bản quyền do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.
Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí
– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | 4ctech.com.vn