Bạn đang sử dụng AutoCAD bản quyền giá cao?

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn phần mềm thay thế AutoCAD? Bạn đang sử dụng phần mềm crack và muốn hợp pháp? Bạn thấy AutoCAD quá đắt và muốn tiết kiệm phí bản quyền? Bạn thấy tính năng của AutoCAD vượt quá mức cho loại công việc bạn làm? Đừng lo, với kinh nghiệm trong lĩnh vực CAD/CAM/CAE, 4CTECH sẽ tư vấn ngay 10 phần mềm thay thế AutoCAD cho bạn trong bài viết này.

Quảng cáo


TOP 10 phần mềm CAD hàng đầu, thay thế AutoCAD

1/ Phần mềm ProgeCAD

Phần mềm ProgeCAD là phần mềm thiết kế 2D và 3D mạnh mẽ và có giá thành thấp, cực hữu ích cho lĩnh vực thiết kế phác thảo, thiết kế sơ đồ diện, công trình kiến trúc,thiết kế dân dụng, địa hình cơ khí công nghiệp,… đặc biệt ProgeCAD có khả năng chuyển DNG thành DWG vô cùng hữu dụng.

Phần mềm ProgeCAD xuất xứ từ Thụy Sĩ (Châu Âu) nên được rất nhiều tập đoàn lớn nhỏ ưu tiên sử dụng. Xem danh sách khách hàng đang sử dụng phần mềm ProgeCAD

Ngoài ra ProgeCAD có những ưu điểm vượt trội như:
- Chuyển đổi bản nháp giấy cũ của bạn thành CAD!
- Cấp phép vĩnh viễn! Không có lệ phí hàng năm.
- Xuất sang Google Earth
- Không có gì để tìm hiểu, nếu bạn là người dùng AutoCAD® Làm việc với DWG! Hoàn toàn tương thích với AutoCAD mà không cần chuyển đổi Chuyển đổi.


GIÁ ProgeCAD Bản Quyền - Giá Phần Mềm ProgeCAD Tốt Nhất

2/ Phần mềm ZWCAD

Phần mềm ZWCAD là phần mềm cung cấp cho người dùng các chức năng như bảng màu công cụ, tệp comparisione,… Không chỉ vậy nó còn hỗ trợ định dạng các đuôi như DWG, DGN, DWT hay DXF. Điểm vượt trội của ZWCAD là nó có các chức năng như Smartselect, Smartmouse, Smartvoice giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Phần mềm ZWCAD trải qua nhiều bài kiểm tra vẽ nghiêm ngặt để đảm bảo khả năng tương thích với định dạng dwg, ZWCAD đã trở thành nền tảng giao tiếp tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của người dùng ở một mức giá hợp lý hơn.
Khi sử dụng ứng dụng vẽ ZWCAD, người dùng sẽ có trải nghiệm mới lạ với một số tính năng như chuột thông minh, lựa chọn thông minh, giọng nói thông minh...

Phần mềm đồ họa ZWCAD giúp người dùng thực hiện các công việc thiết kế phức tạp một cách trơn tru và ổn định nhất. Phần mềm ZWCAD có thể mở bất cứ bản vẽ nào với mức độ sử dụng bộ nhớ giảm 50%. Như vậy, ứng dụng này có thể mở các bản vẽ có dung lượng lớn hơn 100MB một cách dễ dàng, đảm bảo rằng người dùng có thể làm việc không ngừng nghỉ trong ngày.
Phần mềm thiết kế cho máy tính ZWCAD bao gồm nhiều công cụ thiết kế hiệu quả để tạo ra các bản vẽ có chất lượng cao, đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ứng dụng thiết kế cho máy tính ZWCAD bao gồm nhiều API (giao diện lập trình ứng dụng) mới, giúp các nhà phát triển chuyển đổi (port) các ứng dụng sang ZWCAD+ nhanh hơn gấp 10 lần.

Download phần mềm ZWCAD: https://4ctech.vn/download-zwcad-2019/

Phần Mềm ZWCAD 2020 Uy Tín Chính Hãng cho Doanh Nghiệp

3/ Phần mềm CADian

Phần mềm thay thế AutoCAD tối ưu nhất đầu tiên phải kể đến phần mềm CADian. Là phần mềm mạnh mẽ và có giá thành thấp với các tính năng chính như sau:

- Giao diện người dùng tương tự với AutoCAD, cùng các lệnh và phím tắt
- Khả năng tương thích hai chiều của các tệp dwg cho đến phiên bản 2019
- Hỗ trợ lệnh 2D & 3D / LISP / Utility
- Chương trình ứng dụng cho các ngành công nghiệp khác nhau
- Hỗ trợ kỹ thuật từ xa!
- Mua một lần và sử dụng nó suốt đời
- Sản phẩm được chứng nhận bởi phần mềm tốt TTA

4/ Phần mềm CorelCAD

CorelCAD là một giải pháp CAD lý tưởng cho các công việc thiết kế kỹ thuật đòi hỏi các yếu tố chi tiết. Phần mềm thiết kế có sự trợ giúp của máy tính có thể được sử dụng để vẽ, thiết kế và in 3D, cũng như để phác thảo 2D. Nó được trang bị các công cụ thiết kế 3D và phác thảo 2D nhằm đạt được độ chính xác. Với CorelCAD, người dùng sẽ có thể truyền đạt ý tưởng hình ảnh của mình một cách hiệu quả, tăng năng suất và cộng tác hiệu quả.

Để tạo ra các thiết kế 3D khéo léo và chính xác, CorelCAD cung cấp khả năng chuyển đổi các bản phác thảo 2D thành các mô hình 3D tiên tiến; sử dụng snaps đối tượng, kẹp và hướng dẫn cực để thao tác với các đối tượng và áp dụng các công cụ chỉnh sửa và mô hình hóa 3D. Nó cung cấp một bộ sưu tập mở rộng các công cụ soạn thảo chuyên nghiệp bao gồm các công cụ xoắn được sử dụng để tạo các hình xoắn ốc 2D, các công cụ kích thước để có được các phép đo chính xác và các ràng buộc vẽ có thể áp dụng cho các thiết kế 2D để chúng có thể đáp ứng các yêu cầu về tỷ lệ, góc và kích thước chính xác .

CorelCAD cũng tương thích với tất cả các chương trình CAD chính và hỗ trợ định dạng tệp .DWG, cho phép người dùng cộng tác liền mạch với các chuyên gia có kinh nghiệm và với các đối tác kinh doanh của họ. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, CorelCAD cung cấp một ứng dụng di động cho phép phác thảo từ bất kỳ vị trí nào, chú thích tại chỗ và chia sẻ bản vẽ.

5/ Phần mềm LibreCAD

LibreCAD là phần mềm có thể sử dụng trên tất cả các phần mềm hiện nay như Window, 
Linux hay OS X, nó cho phép người dùng thiết kế các sản phẩm dưới dạng 2D và được lưu trữ dưới dạng IPG, XBM, PPM hay TIF.

Ngoài ra LibreCAD hỗ trợ xử lý các khái niệm và giao diện gần như AutoCAD.

6 Phần mềm VectorWorks

VectorWorks là phần mềm thiết kế cung cấp cho người dùng những giải pháp thiết kế chuyên nghiệp cho thiết kế máy móc, cảnh quan,…

VectorWorks có những tính năng nổi bật như nó có khả năng minh họa hình ảnh bằng công nghệ 2D và 3D, người dùng có thể chạy đa luồng trên hệ điều hành, nó còn cung cấp khả năng kiểm soát hiển thị bổ sung trên các mô hình lớn và phức tạp. Với VectorWorks người dùng  có thể tạo dựng và thiết kế CAD hấp dẫn bằng công cụ dựng hình CINEMA 4D.

Quảng cáo



7/ Phần mềm BricsCAD

BricsCAD là phần mềm sẽ rất quen thuộc nếu bạn đã từng dùng AutoCAD bởi nó có giao diện tương tự nhau. Nó có thể hỗ trợ bên thứ ba rất nhiều các ứng dụng khác nhau.

BricsCAD được viết trên trình soạn thảo 2D và được định dạng bởi mô hình 3D. Chức năng của nó cũng có điểm giống AutoCAD, nó có thể nhận ra XREFS và sở hữu công cụ dựng hình ưu việt. Tuy nhiên nó cũng có mặt hạn chế rất lớn đó là công cụ quản lý tài liệu thuộc dạng rất khó nó sẽ phần nào cản trở nếu bạn là người mới vào nghề.

8/ Phần mềm NanoCAD

NanoCAD là phần mềm CAD cơ bản được sử dụng nhiều để thiết kế đồ họa, nó cho phép tự động hóa công việc thiết kế cho công trình đề án quy hoạch và được sử dụng nhiều trong các ngành như cấp thoát nước, môi trường hay chữa cháy đều vô cùng tốt.

Ngoài ra, NanoCAD còn hỗ trợ bạn thiết kế các hệ thống cấu trúc dạng ống và hệ thống điện thoại. Nó cung cấp khá nhiều tính năng như Raster và cho phép chỉnh sửa bằng bảng excel.

9/ Phần mềm Solidwork

Solidwork là phần mềm CAD 3D với nhiều chức năng cho công việc thiết kế, đây được coi như một công cụ thiết kế thông minh cho phép người dùng thiết kế trong mô hình 3D một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Không chỉ vậy Solidwork còn được đánh giá là phần mềm thân thiện và có tính trực quan cao.

10/ Phần mềm Chief Architect

Chief Architect là phần mềm thiết kế CAD hỗ trợ mô hình thiết kế 3D, tạo dựng bản vẽ thi công và thiết lập độ cao cho các công trình nhà ở. Nó sở hữu công cụ thiết kế tương đối mạnh giúp người dùng nhanh chóng tìm ra được các tiêu chuẩn thiết kế để hiệu suất làm việc là nhanh nhất.


Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.



Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn