Giá phần mềm MasterCAM Uy tín Chính hãng tại Bắc Ninh

Bạn đang không biết mua bản quyền MasterCAM giá rẻ, dịch vụ tốt, uy tín ở đâu?
Bạn đã liên hệ nhiều nơi, và đang cực kỳ mệt mỏi căng thẳng với nhiều báo giá trình lên xếp?
Và điều bạn đang cần tìm đại lý chính hãng thực sự chuyên nghiệp: Nhanh chóng, đơn giản, báo giá bản quyền phần mềm MasterCAM giá rẻ và hỗ trợ tốt nhất.

Vậy bài viết hữu ích ngắn gọn dưới đây dành cho bạn. Chúng tôi hứa bạn chỉ mất 2′ để giúp bạn lựa chọn mua với giá phần mềm MasterCAM tốt nhất từ Đại lý ủy quyền chính hãng.


Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Lựa chọn báo giá phần mềm MasterCAM bản quyền

Phần lớn các Doanh nghiệp không biết lựa chọn gói module MasterCAM nào cho phù hợp với đặc tính công việc sản xuất của Công ty mình. Do phải chuyển từ MasterCAM không bản quyền (dùng full tính năng) sang giá phần mềm MasterCAM bản quyền (tính năng theo từng gói). Hãy xem thông tin chi tiết từng gói dưới đây và bấm vào nhận báo giá để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên 4CTECH Vietnam: 0968 023 855

MasterCAM Entry Mill
Gia công 2,5 trục

MasterCAM Mill
Gia công 2,5 và 3 trục cơ bản

MasterCAM Mill 3D
Gia công 3 trục đầy đủ


MasterCAM Mill Multi axis
Gia công 4 và 5 trục

MasterCAM Entry Lathe
Gia công tiện cơ bản

MasterCAM Lathe
Gia công tiện đầy đủ


Những yếu tố đánh giá phần mềm MasterCAM 2021

Phần mềm MasterCAM Design 2021 là một giải pháp CAD giúp khách hàng đơn giản hóa việc tạo ra những chi tiết phức tạp nhất với bộ công cụ thiết kế mạnh mẽ. Phần mềm này được bao gồm trong MasterCAM Mill, Lathe, Router, Wire. Và nó cũng có sẵn như một module riêng biệt.

Từ sửa các lỗi trong mô hình được nhập vào, đến tạo đồ gá để giữ công việc trên máy – và hơn thế nữa. Công cụ CAD mạnh mẽ này bao gồm các công cụ mô hình hóa và chuẩn bị cho các lập trình viên CAM để nhanh chóng hoàn thành công việc gia công.
- Nền tảng CAD toàn diện.
- Mô hình hóa trực tiếp, chức năng nhập tệp và nhiều tính năng chuẩn bị mô hình.
- CAD chuyên cho CAM, hỗ trợ hiệu quả sản xuất.


Một lợi thế đáng chú ý của thiết kế CAD tích hợp cho CAM của phần mềm bản quyền MasterCAM là khả năng nhập tệp từ hầu hết mọi nguồn phần mềm CAD khác. MasterCAM bản quyền có một danh sách lớn các phần mềm vẽ CAD có thể import, bất kể mô hình được tạo ở đâu, bạn có thể nhập và sửa đổi khi cần cho mục đích gia công của mình.

Quảng cáo

- Phần mềm MasterCAM có thể đọc các tệp CAD từ  ASCII, CADL, DWG, DXF, EPS, IGES, Inventor (IPT, IDW, IAM), KeyCreator Files (CKD), Parasolids, Rhino 3DM, SolidWorks (SLDPRT, SLDASM, SLDDRW), SAT (ACIS solids), Solid Edge (PAR & PSM), SpaceClaim Files (SCDOC), STEP, STL.
- Data translator đặc biệt để đọc các tệp CAD từ UG / NX, CoroPlus , Creo và CATIA
- Thiết kế mô hình CAD 3D đầy đủ.
- Nhập, tạo và thao tác dữ liệu wireframe, surfaces, STL, và solids.

Bán phần mềm MasterCAM bản quyền giá tốt ở đâu?

Tính năng vượt trội đánh giá phần mềm MasterCAM Design

Khả năng thiết kế CAD mạnh mẽ
Một bộ công cụ toàn diện để tạo / nhập và chỉnh sửa các mô hình để chuẩn bị cho việc gia công.

Direct-Editing Solids
Bộ công cụ này được tìm thấy trên ribbon Model Prep, cho phép bạn sửa đổi các vật rắn. Bạn có thể chọn các bề mặt của một vật thể rắn để thay đổi độ dài, bạn có thể sửa đổi bán kính của fillet hoặc loại bỏ chúng cùng nhau. Bạn có thể chọn các boss hoặc cavity và di chuyển chúng, sao chép chúng hoặc loại bỏ chúng hoàn toàn.

Cam kết: Giá phần mềm MasterCAM 2023 tốt nhất cho Doanh nghiệp

Xuất bản vẽ Drafting
Kích thước, nhãn và ghi chú là một phần của chức năng drafting của MasterCAM Design để truyền đạt thông tin thiết kế quan trọng đến nơi trực tiếp gia công.

Wireframe
Bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần cho việc tạo và chỉnh sửa các đường thẳng, cung, đường phân chia và điểm. Ngoài việc tạo phác thảo 2D, các tính năng 3D cung cấp sự linh hoạt không giới hạn để tạo mô hình bạn cần một cách dễ dàng.


Thiết kế Surfaces
Mô hình hóa bề mặt là một cách tuyệt vời để tạo, chỉnh sửa và hiển thị các hình dạng khác nhau: từ các bề mặt đơn giản đến các hình dạng phức tạp không thể dễ dàng thực hiện với wireframe. Giá phần mềm MasterCAM 2021 cung cấp cho bạn một bộ công cụ thiết kế bề mặt mạnh mẽ để kiểm soát đơn giản mọi chi tiết công việc.

History-Based Solids
Cho phép bạn xây dựng các mô hình từ các bản phác thảo wireframe đơn giản nhất và tiếp tục chỉnh sửa mô hình để đạt được kết quả mong muốn. Các chức năng này tạo ra một lịch sử tuần tự của các hoạt động riêng lẻ, có thể dễ dàng chỉnh sửa theo yêu cầu và tự động cập nhật các hoạt động. Các chức năng này cung cấp một mức độ tính linh hoạt lớn cho sự thay đổi trong tương lai.

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua bản quyền MasterCAM tại 4CTECH Vietnam

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm MasterCAM do Cty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối CNC Software (Mỹ)
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.



Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com
    » Website: www.4ctech.vn | 4ctech.com.vn