Giá phần mềm NX Siemens ưu đãi tốt nhất cho DN

Bạn đang mệt mỏi căng thẳng khi tìm mua phần mềm NX bản quyền cho Công ty của mình?. Bạn đã liên hệ nhiều nơi và nhận nhiều báo giá nhưng lại rất khó khăn để lựa chọn. Điều bạn đang cần tìm đại lý chính hãng thực sự chuyên nghiệp: Nhanh chóng, đơn giản, báo giá phần mềm NX bản quyền giá rẻ và hỗ trợ tốt nhất.

Vậy bài viết hữu ích ngắn gọn dưới đây dành cho bạn. Chúng tôi hứa bạn chỉ mất 2′ để giúp bạn lựa chọn mua phần mềm NX bản quyền với giá tốt nhất từ Đại lý ủy quyền chính hãng.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Lựa chọn sản phẩm giá phần mềm NX Siemens của bạn

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ tính năng công dụng của từng gói sản phẩm phần mềm NX cung cấp. Và với đặc thù công việc sản xuất của Công ty mình thì cần mua phần mềm NX nào sẽ phù hợp. Hãy xem thông tin chi tiết từng gói dưới đây và bấm vào nhận báo giá để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên 4CTECH Vietnam: 0968 023 855


Thiết kế sản phẩm NX CAD
Giúp khách hàng thiết kế sản phẩm, thiết kế máy, đồ gá. Hoặc có thể add-on thêm thiết kế khuôn


Lập trình gia công NX CAM
Tính năng chuyên lập trình gia công CAM 2,5 trục-5 trục. Có thể mua combo CAD, CAM để tiết kiệm chi phí


Thiết kế khuôn NX Mold
Chuyên thiết kế khuôn nhựa và khuôn dập với công cụ mạnh mẽ và linh hoạt


Thiết kế sản phẩm trên phần mềm NX bản quyền

Phần mềm NX Siemens hỗ trợ kỹ sư thiết kế CAD 2D và 3D hiệu quả số 1 thế giới. Với các công cụ thiết kế linh hoạt nhất trong ngành hầu hết các ngành cơ khí, hàng không vũ trụ,... Sở hữu giá phần mềm NX giúp khách hàng tự do sử dụng bất kỳ phương pháp mô hình nào phù hợp với thách thức thiết kế của bạn nhất và mang các sản phẩm của bạn ra thị trường một cách nhanh chóng nhất.

Quảng cáo

NX bản quyền kết hợp thiết kế Solid, Surface, Wireframe, thiết kế dạng Parameter và thiết kế Dierct Modeling trên cùng một phần mềm duy nhất. Điều này giúp bạn có thể chọn công cụ thích hợp nhất cho các công việc từ đơn giản đến phức tạp của mình. Ngoài ra nó cũng cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa bất cứ mô hình nào mà không cần phải thông qua việc chuyển đổi data giữa các định dạng file. Ở những phần mềm khác việc chuyển đổi data như vậy rất dễ dẫn đến tình trạng số liệu bị sai lệch thậm chí có thể bị lạc mất dữ liệu.

Bản quyền phần mềm NX CAD có khả năng tạo và quản lý các mô hình lắp ráp không giới hạn bởi kích thước với các công cụ thiết kế lắp ráp mạnh nhất hiện nay. Chúng có khả năng cử lý các mối lắp ráp vô cùng phức tạp.

Lập trình gia công CAM trên phần mềm NX

Phần mềm NX bản quyền có khả năng lập trình gia công mọi loại chi tiết chỉ với 1 phần mềm CAM duy nhất. Bản quyền phần mềm NX cung cấp khả năng lập trình toàn diện và cho phép sử dụng các mô hình 3D, dữ liệu và quy trình để kết nối liền mạch giữa xưởng gia công và phòng thiết kế.

Bạn có thể sắp xếp và tự động hóa lập trình hỗ trợ gia công khuôn đơn giản nhanh chóng, tăng năng xuất và tăng cao tuổi thọ của khuôn mẫu.


Cam kết: Giá phần mềm NX Siemens tốt nhất cho Doanh nghiệp


Tại sao bạn nên thiết kế khuôn mẫu trên phần mềm NX

Khi sử dụng phần mềm NX thiết kế khuôn, bạn có thể thiết kế toàn bộ hình dạng khuôn bạn cần. Ở phần mềm NX bản quyền có các công cụ phân khuôn cao cấp nhất chúng được thiết kế riêng cho NX mà không phần mềm thiết kế nào hiện nay có được.

Khi bạn thiết kế trên NX việc tạo lõi, lòng khuôn là hoàn toàn tự động. Quá trình đó giúp kiểm tra các chi tiết và tự động so sánh, kiểm tra với các phiên bản sản phẩm khác mà bạn đã tạo ra trước đó. Đặc biệt khi bạn mua giá phần mềm NX để thiết kế khuôn nó sẽ có công cụ tạo riêng cho lõi xiên, chốt đẩy và lõi trượt... Hơn thế, thư viện vật liệu hay danh mục các chi tiết tiêu chuẩn từ nhà sản xuất luôn được Siemens cập nhật và tự động hóa.

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua giá phần mềm NX tại 4CTECH Vietnam

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm NX do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối Siemens (Đức)
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn