Giá bản quyền ZWCAD ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp

Công ty bạn đang không biết mua bản quyền phần mềm ZWCAD giá tốt, dịch vụ tốt ở đâu? Không biết lựa chọn mua từ đại lý phần mềm ZWCAD chính hãng nào uy tín?. Bạn đã từng liên hệ nhiều nơi, mệt mỏi, căng thẳng với nhiều báo giá chưa phù hợp? Và điều bạn đang cần tìm đại lý chính hãng thực sự chuyên nghiệp: Nhanh chóng, đơn giản, báo giá bản quyền ZWCAD giá rẻ và hỗ trợ tốt nhất.

Dưới đây là bảng giá bản quyền ZWCAD 2023 mới nhất phù hợp với công ty của bạn, hãy đăng ký nhận báo giá và chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhận được một báo giá bản quyền phần mềm ZWCAD tốt nhất.

Quảng cáo


Phần mềm ZWCAD bản quyền là gì?

Phần mềm ZWCAD là giải pháp phần mềm chuyên thiết kế bản vẽ 2D và 3D cho Cơ khí, xây dựng, kiến trúc,... Phần mềm ZWCAD nhằm mục đích kết hợp tính sáng tạo và độc đáo của các chức năng được giới thiệu trong các phiên bản trước với sự ổn định được đổi mới. Nỗ lực của các nhà phát triển và bộ phận kỹ thuật của ZWSoft nhằm mục đích tăng năng suất của bạn bằng cách giới thiệu hỗ trợ cho đa lõi được liệt kê có khả năng thể hiện tốc độ tăng lên tới 300%.

Bản quyền ZWCAD được cung cấp bởi một công nghệ lai hoàn toàn mới, được xây dựng cho người dùng có nhu cầu khác nhau. Nó cung cấp quyền truy cập vào các tệp DGN để nhập và xuất các tệp DGN, PDF hoặc DWF. Ngoài ra, phần mềm ZWCAD cũng cung cấp các tính năng sáng tạo, hợp tác, có thể tùy chỉnh và khả năng tương thích vô song, để người dùng có thể làm nhiều hơn, tốt hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

TOP 7 Ứng dụng thiết kế Cơ khí phần mềm ZWCAD

Khi nhắc đến thiết kế cơ khí, việc phác thảo 2D cũng quan trọng như mô hình 3D. Một bản vẽ cơ khí được thiết kế hợp lý sẽ cho phép các nhà sản xuất dễ dàng nắm được các thông tin hình học và thực hiện chế tạo.

Vì vậy, làm thế nào để chúng ta thực hiện một cách hiệu quả? TOP 7 ứng dụng dưới đây dành cho các bạn! Hãy khởi động phần mềm bản quyền ZWCAD và tiếp tục theo dõi bài viết nào!

1. Tái sử dụng đối tượng có sẵn trên bản quyền ZWCAD

Nhiều bộ phận cơ khí liên tục được sử dụng và tái sử dụng trong quá trình thiết kế cơ khí. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần một công cụ như Design Center. Giá bản quyền ZWCAD có thể giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các bản vẽ hiện có và thậm chí là danh sách các blocks với phần preview, layers, line types, v.v. Để mở công cụ này trong phần mềm ZWCAD, bạn chỉ cần sử dụng phím tắt “Ctrl + 2”.

Vì việc kéo trực tiếp các phần tử cơ khí từ Design Center vào không gian model là khả thi, nên việc quản lý và sử dụng lại các tệp bộ phận trong ZWCAD bản quyền rất thuận tiện cho các kỹ sư cơ khí. Nó tốt hơn nhiều so với cách tìm kiếm các thư mục và chèn các phần vào blocks, phải không nào?

Cam kết: Giá bản quyền ZWCAD ưu đãi tốt nhất từ Đại lý uy tín


2. Truy cập các công cụ sẵn có trong Tool Palettes/ phần mềm ZWCAD

Giống như tên gọi của nó, Tool Palettes trong phần mềm ZWCAD bản quyền là nơi bạn có thể lưu trữ các bộ phận thường được sử dụng, các dấu gạch ngang, ký hiệu chú thích, công cụ vẽ, v.v. Ví dụ với ốc vít chẳng hạn. Đây là các chi tiết thiết kế cơ khí phổ biến. Sau khi mở Tool Palettes bằng cách nhấn Ctrl + 3, bạn có thể kéo thẳng các chi tiết vít mẫu vào không gian làm việc. Bên cạnh đó, các vít do bạn thiết kế có thể được kéo vào và lưu trữ trong Tool Palettes để sử dụng trong tương lai. Với tính năng này, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn nhiều khi chèn các phần và ký hiệu chú thích.

3. Đơn giản hóa quy trình một cách thông minh trên ZWCAD bản quyền

Nhắc tới việc chú thích, mình đã nhận được phản hồi của người dùng như thế này, “Tôi cần xóa một số loại kích thước trước khi sắp xếp lại các yếu tố trong bản vẽ. Tôi có thể chọn và xóa tất cả chúng cùng một lúc không? ” Đó là một điểm đáng lưu ý vì chúng ta đều biết có thể phải mất nhiều thời gian để làm từng việc một, đặc biệt là đối với thiết kế cơ khí, trong đó thường có vô cùng nhiều đối tượng cần chỉnh sửa.

Và tính năng Smart Select trong ZWCAD bản quyền sẽ giúp bạn làm được điều đó. Khi bạn thực hiện lệnh SMARTSEL, bảng chọn Smart Select sẽ xuất hiện và hiển thị các thuộc tính của tất cả các đối tượng trong bản vẽ hiện tại. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh một bộ lọc có tiêu chí có thể là loại đối tượng, màu sắc, lớp, v.v. Các đối tượng phù hợp với tiêu chí bộ lọc sẽ được đánh dấu ngay lập tức trong không gian mô hình. Nó rất hữu ích và tiện lợi trong việc lựa chọn nhanh chóng phải không nào. Hãy xem video dưới đây để biết nó có thể giúp ích như thế nào đối với thiết kế cơ khí của bạn nhé!




4. Ứng dụng tạo biên dạng cắt dây chính xác với TXTEXP

Trong thiết kế cơ khí, đôi khi bạn cần phải thực hiện việc cắt dây. Nếu vật liệu cắt dây ở dạng chữ cái, thì lệnh TXTEXP (Text Explode) chính là thứ bạn cần. Với nó, bạn có thể xử lý các đối tượng văn bản hoặc đối tượng mtext thành các đường đa giác 2D chỉ bằng một cú nhấp chuột, thay vì theo dõi chúng một cách khó khăn bằng SPLINE. Ngoài ra, nó có thể giúp explode các đối tượng văn bản được tạo bằng phông chữ TrueType và Shape (.SHX).

5. Thực hiện các lệnh bằng chuột trên giao diện ZWCAD bản quyền

Trong khi đó, một số lệnh dài và có tên tương tự nhau, đặc biệt là các lệnh liên quan đến lệnh đo kích thước, chẳng hạn như DIMALIGNED và DIMANGULAR. Được kỹ sư cơ khí sử dụng hàng ngày, việc nói dễ hơn nhiều so với đánh vần chúng một cách chính xác, ngay cả khi có sự trợ giúp của tính năng tự động điền. Ngoài việc ghi nhớ lệnh tắt của chúng, có cách nào khác để sử dụng các kích thước không nhỉ?

Câu trả lời là CÓ, nhờ tính năng Smart Mouse tiện dụng. Sau khi ghép nối cử chỉ chuột với một lệnh, bạn có thể giữ nút chuột phải trong khi kéo chuột theo 1 hướng để mở lệnh tương ứng. Ví dụ: tôi muốn thêm một số kích thước được căn chỉnh vào phần này do vậy tôi cài đặt hướng kéo chuột xuống dưới (downward track) để mở DIMALIGNED. Khi đó, việc đo đường chéo chỉ là một thao tác chuột thông thường.

6. In các đối tượng cơ học trong khung (frame) một cách thông minh

Bạn có thể quen với việc tạo nhiều bản vẽ trong đó bạn cần vẽ các vật thể cơ khí khác nhau. Tuy nhiên, điều này có thể trở nên rắc rối nếu bạn cần in tất cả chúng cùng một lúc vì bạn cần phải thao tác từng cái một.

May mắn thay, Smart Plot cho phép việc tự động nhận dạng frames theo blocks, layers hoặc scatter lines (hình chữ nhật khép kín). Nhờ việc được sắp xếp thông minh, bạn có thể in, chuyển đổi chúng thành các tệp PDF một trang hoặc nhiều trang hoặc thậm chí biến mỗi khung thành một tệp DWG riêng lẻ. Tóm lại, Smart Plot có thể hỗ trợ không chỉ cho việc plot mà còn cả quản lý bản vẽ.

Cam kết: Báo giá bản quyền ZWCAD tốt nhất cho Doanh nghiệp


7. Thêm Annotative Scales vào các phần tử cơ khí

Như đã đề cập, các kỹ sư cơ khí cần chú thích rất nhiều, mà thường là các kích thước. Các kích thước hữu ích như vậy, nhưng chúng có thể sẽ khó xử lý khi bạn vẽ sơ đồ bản vẽ và các viewport có các tỷ lệ khác nhau.

Để giúp bạn không phải điều chỉnh tỷ lệ của chúng theo cách thủ công, mình muốn giới thiệu về Annotative Scale. Khi bạn đã thêm tỷ lệ vào các đối tượng chú thích (văn bản, leaders, hatches, v.v.), các đối tượng như vậy sẽ tự động điều chỉnh theo tỷ lệ của mỗi viewport. Sự tiện lợi của Annotative Scale thể hiện khi các viewport trong một bố cục được chia tỷ lệ khác nhau trong giá bản quyền ZWCAD 2021.

Sử dụng phần mềm ZWCAD bản quyền vĩnh viễn, từ đó tiết kiệm chi phí đầu tư cho các Doanh nghiệp

Việc sử dụng phần mềm AutoCAD nói riêng và các sản phẩm của hãng Autodesk nói chung khá tốn kém. Do hãng này chuyển hình thức bản quyền sang dạng thuê bao (cho thuê hàng năm) và không phải mua đứt sử dụng vĩnh viễn như trước đây. Các doanh nghiệp mua năm nay thì năm sau và các năm sau nữa vẫn phải chi khoản ngân sách lớn để có thể sử dụng.

Ngoài ra việc này còn gây phiền toái cho các bộ phận IT hay mua hàng để cập nhật giá và giấy tờ mua bán liên quan. 

Chính vì thế, lựa chọn giải pháp phần mềm ZWCAD bản quyền vĩnh viễn giúp doanh nghiệp của bạn vừa tiết kiệm chi phí tối đa, vừa đơn giản thủ tục mua bán,...

Link download phần mềm ZWCAD: https://4ctech.vn/download-zwcad-2021/

4Ctech đại lý ZWCAD ủy quyền chính hãng tại Việt Nam


Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.



Cam kết khi mua giá bản quyền ZWCAD tại 4CTECH

Cam kết về chất lượng sản phẩm
Phần mềm ZWCAD do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối ZWSOFT
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.
Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí
– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | 4ctech.com.vn