Giá phần mềm ZWCAD tốt nhất cho Doanh nghiệp

Phần mềm ZWCAD là một giải pháp thiết kế CAD mạnh mẽ (tương tự phần mềm AutoCAD) của hãng ZWSOFT Trung Quốc. ZWSOFT là nhà cung cấp phần mềm kỹ thuật CAD CAM đáng tin cậy và sáng tạo với hai sản phẩm chủ lực là phần mềm ZWCAD và ZW3D. Bằng cam kết cung cấp trải nghiệm hoàn chỉnh và liền mạch cho người dùng trên toàn thế giới với các giải pháp CAx toàn diện, hãng ZWSOFT đã liên tục đáp ứng những nhu cầu đa dạng của các ngành công nghiệp khác nhau như AEC và MFG. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CAD CMA, các sản phẩm và dịch vụ của hãng đã được sử dụng bởi hơn 900.000 khách hàng trên 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Quảng cáo


Lợi ích khi sử dụng phần mềm ZWCAD bản quyền

1. Giải pháp phần mềm ZWCAD cho công nghiệp sản xuất

Chúng tôi cung cấp giải pháp CAD toàn chỉnh cho sản xuất thông minh, bao gồm phần mềm ZWCAD, ZW3D, phần mềm ZWCAD Mechanical, vv. Giúp nâng cao hiệu suất thiết kế đáng kể và nâng cao năng lực đổi mới cho các doanh nghiệp sử dụng.

2. Giải pháp phần mềm ZWCAD cho công nghiệp xây dựng kỹ thuật

Dựa trên nền tảng CAD của thế hệ thứ ba, phẩm mềm ứng dụng chuyên nghiệp như phần mềm ZWCAD Architecture và các ứng dụng phát triển tùy chỉnh đáp ứng được nhiều nhu cầu trong chương trình xây dựng kỹ thuật và năng cao hiệu suất hợp tác giữa các chuyên ngành khác nhau, rút ngắn chu trình thiết kế và tăng sức cạnh tranh thị trường trong kỷ nguyên mới.

Cam kết: Giá phần mềm ZWCAD bản quyền tốt nhất từ Đại lý uy tín


3. Phần mềm ZWCAD hỗ trợ nghiên cứu phát triển sản phẩm R&D

Hiện nay, ZWSOFT có thể đáp ứng nhanh chóng cho người dùng với các dịch vụ được bản địa hóa nhanh và chuyên nghiệp, và hỗ trợ kỹ thuật cấp R&D. Hơn nữa, nhu cầu cá nhân như tùy chỉnh chức năng CAD và porting chuyên nghiệp cũng có thể được đáp ứng, để giúp người dùng tăng lợi nhuận dễ dàng. Với kinh nghiệm 20 năm của ZWSOFT về R&D CAD và ứng dụng, đội ngũ phục vụ kỹ thuật chuyên nghiệp và quốc tế, mạng lưới dịch vụ khách hàng toàn cầu được cải tiến với 3 trung tâm R&D ở Quảng Châu, Vũ Hán và Florida.

4. Công nghệ lưu trữ đám mây CAD, dễ dàng thiết kế tự do

CAD Pockets là ứng dụng di động CAD nhanh nhất, chính xác và dễ dụng nhất, nhắm giúp người thiết kế mở, chỉnh sửa và chú tích các bản vẽ DWG dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Là một ứng dụng di động CAD linh hoạt, nhiều chức năng vẽ, hỗ trợ thiết kế chính xác và dịch vụ lưu trữ đám mây thông minh được cung cấp để làm cho bản vẽ trên điện thoại di động dễ dàng. CAD Chat cung cấp một sân khấu giao lưu trên mạng để đội ngũ thiết kế chia sẻ, kiểm tra và thảo luận các bản vẻ, nhận phản hồi kịp thời về sự điều chỉnh, loại bỏ rất nhiều ngăn chặn liên lạc và làm cho sự chuyển thông tin đầy đủ và an toàn hơn.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Ưu điểm khi lựa chọn phần mềm ZWCAD mới nhất

1. Phần mềm ZWCAD hỗ trợ đến 16 ngôn ngữ

Phần mềm ZWCAD cung cấp các sản phẩm phần mềm và dịch vụ phù hợp nhất cho người dùng sử dụng các ngôn ngữ khác nhau với hơn 16 phiên bản ngôn ngữ: tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nhật, tiếng Hàn vv.

2. Hơn 9 trăm nghìn người dùng phần mềm ZWCAD

Hơn 900.000 người dùng xuất sắc từ những doanh nghiệp nổi tiếng như PHE Projetos, Inerco, BBSI, The ERBUD Group, vv, đã chuyển sang sử dụng phần mềm ZWCAD và ZW3D vào hoạt động kinh doanh của họ để thúc đẩy sự phát triển, gia tăng quy mô và doanh thu.

Cam kết: Giá phần mềm ZWCAD ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp


3. Hơn 260 đối tác toàn cầu đang sử dụng phần mềm ZWCAD

ZWSOFT hợp tác chặt chẽ với hơn 260 đối tác trên thế giới, bao gồm Mỹ, Brazil, Ba Lan, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, vv, và hợp tác chặt chẽ để xây dựng một thương hiệu hàng đầu quốc tế cho ZWSOFT và các sản phẩm của ZWSOFT trong tương lai. Trọng tâm phần mềm ZWCAD là nền tảng.

4. Phần mềm ZWCAD được sử dụng trên 90 quốc gia

Kinh nghiệm ứng dụng công nghiệp phong phú và sức mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm R&D đảm bảo giải pháp CAD/CAM chuyên nghiệp cho người dùng toàn cầu từ các ngành khác nhau để áp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh đa dạng của họ. Cho đến nay, hàng loạt sản phẩm từ ZWSOFT được triển khai mạnh mẽ cho hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Điều này cho thấy sự lan tỏa mạnh mẽ của khi mua giá phần mềm ZWCAD.


Tính năng phần mềm ZWCAD có gì?

1. Phần mềm ZWCAD 2023

- Layout Export: Tất cả các đối tượng nhìn thấy trong Layout có thể được xuất sang model của bản vẽ mới. Bạn thậm chí có thể xuất layout theo một nhóm.
- DGN Export: Với DGN Export, các tệp DWG có thể được xuất ở định dạng DGN V8. Việc trao đổi dữ liệu có thể được thực hiện liền mạch giữa phần mềm ZWCAD 2023 và các giải pháp thiết kế mà sử dụng các tệp DGN, ví dụ, phần mềm MicroStation®. 
- STL Out: STL Out cho phép bạn xuất các khối 3D và các mạng lưới liền mạch ở định dạng STL. Các tệp STL nhị phân hoặc không nhị phân này rất hữu ích trong việc tạo mẫu nhanh, in 3D và xử lý CAM.

Cam kết: Giá phần mềm ZWCAD 2023 ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp

2. Có gì mới trong phần mềm ZWCAD 2023


Giá phần mềm ZWCAD bản quyền vĩnh viễn, từ đó tiết kiệm chi phí đầu tư cho các Doanh nghiệp

Việc sử dụng phần mềm AutoCAD nói riêng và các sản phẩm của hãng Autodesk nói chung khá tốn kém. Do hãng này chuyển hình thức bản quyền sang dạng thuê bao (cho thuê hàng năm) và không phải mua đứt sử dụng vĩnh viễn như trước đây. Các doanh nghiệp mua năm nay thì năm sau và các năm sau nữa vẫn phải chi khoản ngân sách lớn để có thể sử dụng.

Ngoài ra việc này còn gây phiền toái cho các bộ phận IT hay mua hàng để cập nhật giá và giấy tờ mua bán liên quan. 

Chính vì thế, lựa chọn giải pháp phần mềm ZWCAD bản quyền vĩnh viễn giúp doanh nghiệp của bạn vừa tiết kiệm chi phí tối đa, vừa đơn giản thủ tục mua bán,...

Link download phần mềm ZWCAD: https://4ctech.vn/download-zwcad-2021/

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.




Cam kết khi mua giá phần mềm AutoCAD tại 4CTECH

Cam kết về chất lượng sản phẩm
Phần mềm ZWCAD do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối ZWSOFT
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.
Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí
– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | 4ctech.com.vn