Phần mềm Draftsight Bản quyền cho Doanh nghiệp

Phần mềm DraftSight là phần mềm chuyên thiết kế bản vẽ CAD 2D, giống như Autocad, progeCAD,... Giúp kỹ sư dễ dàng xem được file cad trên hệ điều hành windows mà không cần sự hỗ trợ của các chương trình khác, người dùng có thể phóng to thu nhỏ, thay đổi kích thước, xem file ở chế độ 3D một cách đơn giản. Đặc biệt chương trình còn hỗ trợ người dùng chỉnh sửa chuyển file sang dạng ảnh một cách nhanh chóng.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền


Phần mềm DraftSight bản quyền là ứng dụng giúp bạn xem và chỉnh sửa các bản vẽ DWG được thiết kế từ phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng AutoCAD. Tiện ích có khả năng làm việc với các bản vẽ có định dạng DWG, DXF, các bản vẽ sử dụng công nghệ 2D.

Phần mềm DraftSight cho phép bạn thực hiện công việc bằng cách sử dụng các công cụ có sẵn hoặc tự tạo các đối tượng thông qua các dòng lệnh đầu vào. Các đối tượng có trong bản vẽ sẽ được đặt trong từng layer cụ thể, vì vậy, bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng từng đối tượng hoặc xóa một đối tượng mà không ảnh hưởng đến toàn bộ bản vẽ. Chương trình cho phép bạn tùy ý quản lý các layer.

Phần mềm DraftSight được tích hợp sẵn nhiều tính năng hữu ích, bạn có thể dễ dàng thêm mới các hình ảnh vào bản vẽ, hoặc đính kèm một bản vẽ từ bên ngoài vào bản thiết kế có sẵn. Ngoài ra, các tính năng cơ bản như phóng to/thu nhỏ các bản vẽ, chèn văn bản, chức năng Undo/Redo.. đều được tích hợp sẵn.

Quảng cáo


Phần mềm DraftSight sẽ giúp bạn truy cập trực tiếp vào các file DWG, DWF ngay cả khi máy tính của bạn không được cài đặt phần mềm AutoCAD. Chương trình tương thích với mọi phiên bản của hệ điều hành Windows như Windows XP, Windows 2000, Windows 2003, Windows Vista, Windows 7/8.

Các bạn đang cần chuyển hình vẽ từ AutoCad sang Word để in hay thuyết trình với khách hàng nhưng chưa biết cách làm như thế nào thì hãy thử sử dụng phần mềm BetterWMF. BetterWMF là một phần mềm hỗ trợ chuyển dữ liệu hình ảnh từ AutoCad mà không làm ảnh hưởng đến các nét vẽ hay xuất hiện việc sai lệch font chữ hay các lỗi khác.

Tính năng chính của phần mềm DraftSight

- Chỉnh sửa, xem các file DWG, DXF ngay cả khi máy tính không có cài đặt AutoCAD.
- Tạo các file nhị phân và DXF ASCII.
- Thêm mới hình ảnh có định dạng JPG, JPEG, PNG, BMP, GIF, TIF, TIFF.
- Đính kèm bản thiết kế từ bên ngoài.
- Lưu văn bản dưới định dạng file PDF.
- Hỗ trợ dòng lệnh đầu vào.
- Tạo các đối tượng dưới dạng các layer riêng biệt, quản lý dễ dàng các layer.

Phần mềm Draftsight bản quyền – Thiết kế CAD 2D/3D

Cam kết: Phần mềm Draftsight bản quyền uy tín chính hãng cho Doanh nghiệp


Phần mềm DraftSight chuyên phác thảo bản vẽ 2D & thiết kế 3D

3.1. Nhiều tính năng hữu ích
Phần mềm DraftSight 2020 là một giải pháp CAD 2D và 3D giàu tính năng dành cho kiến ​​trúc sư, kỹ sư và nhà cung cấp dịch vụ xây dựng, cũng như người dùng CAD chuyên nghiệp, nhà thiết kế, nhà giáo dục và người có sở thích.

3.2. DraftSight được nhiều khách hàng yêu thích. Hiện đã có phiên bản mới, tốt hơn.
Phần mềm DraftSight 2020 là bản nâng cấp phần mềm lớn đã được chứng nhận và mạnh mẽ, và bao gồm các chức năng được sử dụng nhiều nhất. DraftSight cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, xem và đánh dấu bất kỳ loại tệp DWG 2D và 3D nào một cách dễ dàng, tốc độ và hiệu quả cao hơn. Giao diện người dùng quen thuộc tạo điều kiện chuyển đổi nhanh chóng từ ứng dụng CAD hiện tại.

3.3. Nhiều lựa chọn và công cụ phù hợp với nhu cầu và sở thích thiết kế của bạn.
Tự do thiết kế thực sự là cho phép bạn làm việc theo cách bạn muốn. DraftSight có khả năng dễ dàng chuyển từ phác thảo 2D sang mô hình 3D và quay lại để tối ưu hóa các thiết kế. Và khả năng tích hợp liền mạch với các giải pháp Dassault Systèmes và SOLIDWORKS® khác, bao gồm cả SOLIDWORKS PDM để dễ dàng quản lý các tệp DWG của bạn từ lúc nảy ra cảm hứng đầu tiên đến lúc cho ra kết quả cuối cùng.

Mua phần mềm DraftSight 2020 mang đến cho bạn sự tự do để làm những gì bạn thích – bất kể bạn là ai hay bạn đang cố gắng hoàn thành điều gì.

Có gì mới trong phiên bản DraftSight 2020?

- DraftSight 2020 Overview
Khám phá chương mới của DraftSight 2020 với các dịch vụ và tính năng mới.

- Image Tracer
Image Tracer là một tính năng mới mạnh mẽ trong DraftSight 2020 có thể tiết kiệm vô số thời gian thiết kế. Chuyển đổi nhanh chóng và không đau đớn các hình ảnh raster đơn giản hoặc phức tạp thành các tệp DWG trong vài giây.

- DraftSight/HomeByMe Integration
Duyệt và nhập mô hình 3D HomeByMe trực tiếp vào DraftSight để tạo bản vẽ sơ đồ tầng 2D với kích thước.

- Using Formulas in Table Cells
Sử dụng các công thức trong các ô có toán tử số học và Tổng, Trung bình và Đếm.

- Trimming of Hatches and Gradients
Trim hatches và Gradents với các lệnh Trim và PowerTrim.

- New Ribbon Tab for Import
Hợp nhất tất cả các công cụ “Đính kèm” và “Nhập” của các định dạng tệp khác nhau vào một tab ruy băng duy nhất, trực quan hơn và dễ tìm hơn.

- Drawing Frame and Title Block Library
Cung cấp một tập hợp các khối Khung và Tiêu đề được xác định trước theo tiêu chuẩn kỹ thuật và cho phép bạn chỉ định kích thước và tỷ lệ.

- Block Attribute Manager
Quản lý các thuộc tính và cài đặt của các thuộc tính khối trong định nghĩa khối.


Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua phần mềm Draftsight tại 4CTECH Vietnam

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm Draftsight do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối Dassault Systemes
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn