AutoCAD 2020 Bản quyền ưu đãi cho Doanh nghiệp

Công ty bạn đang không biết mua AutoCAD bản quyền giá tốt, dịch vụ tốt ở đâu? Không biết lựa chọn mua từ đại lý Autodesk chính hãng nào uy tín?. Bạn đã từng liên hệ nhiều nơi, mệt mỏi, căng thẳng với nhiều báo giá chưa phù hợp?
Và điều bạn đang cần tìm đại lý chính hãng thực sự chuyên nghiệp: Nhanh chóng, đơn giản, báo giá phần mềm AutoCAD bản quyền giá rẻ và hỗ trợ tốt nhất.

Dưới đây là các gói sản phẩm phần mềm AutoCAD phổ biến nhất có thể phù hợp với công ty của bạn, hãy đăng ký nhận báo giá và chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhận được một báo giá bản quyền Autocad tốt nhất. 
Xem báo giá AutoCAD bản quyền


Phần mềm AutoCAD 2020 bản quyền là gì?

1. Điều cần biết về AutoCAD 2020
AutoCAD là phần mềm chuyên thiết kế 2D hoặc 3D ra đời từ năm 1982 bởi tập đoàn Autodesk (Hoa Kỳ). Qua nhiều năm được hãng AutoDesk không ngừng cập nhật và phát triển, AutoCAD đã trở thành ứng dụng CAD phổ biến bậc nhất trên thế giới. Giúp cho các kỹ sư, kiến trúc sư và chuyên viên thiết kế thực hiện các bản vẽ kỹ thuật trong các ngành: Xây dựng, Cơ khí, Kiến trúc, Điện, Bản đồ,…


Hãng Autodesk luôn phát triển và cung cấp bản quyền cho một bản AutoCAD tiêu chuẩn song hành với các các phiên bản chuyên dụng với sự khác biệt về giá thành (AutoCAD Mechanical, AutoCAD Eclectrical, AutoCAD Architecture,…).

Tuy nhiên, hiện nay hãng Autodesk đã chính thức hợp nhất tất cả các phiên bản chuyên ngành thành một bộ công cụ thiết kế duy nhất – AutoCAD Specialized Toolsets 2020 với rất nhiều tính năng mới được nâng cấp, tăng cường hiệu suất làm việc và trải nghiệm cho người dùng.

Quảng cáo


- AutoCAD – Phần mềm CAD 2D và 3D gốc cung cấp các công cụ sáng tạo cho thiết kế và tài liệu.
- AutoCAD Architecture – Thêm các tính năng cho vẽ kiến ​​trúc, tài liệu và lịch trình và cho tự động hóa các tác vụ soạn thảo bản vẽ.
- AutoCAD Electrical – Bổ sung thêm các tính năng thiết kế điện để giúp bạn tạo, sửa đổi và ghi lại các hệ thống điều khiển điện.
- AutoCAD MAP 3D – Kết hợp cấu trúc liên kết GIS với AutoCAD để bạn có thể sử dụng và duy trì dữ liệu CAD và GIS để lập kế hoạch, thiết kế và quản lý dữ liệu.
- AutoCAD Mechanical – Thêm một thư viện các chi tiết, linh kiện lắp ráp và công cụ tiêu chuẩn để giúp bạn tạo, sửa đổi và ghi lại các thiết kế cơ khí cho sản xuất.
- AutoCAD MEP – Thêm các tính năng để giúp bạn phác thảo, thiết kế và ghi lại các hệ thống xây dựng MEP trong môi trường AutoCAD.
- AutoCAD Plant 3D – Thêm các tính năng để giúp bạn sản xuất P&IDs, sau đó tích hợp chúng vào mô hình thiết kế nhà máy 3D.
- AutoCAD Raster Design – Thêm các công cụ raster-to-vector để giúp bạn chuyển đổi hình ảnh raster thành các đối tượng DWG. Chỉnh sửa bản vẽ được quét trong môi trường AutoCAD quen thuộc.
- AutoCAD Mobile App – Tận dụng sức mạnh của AutoCAD mọi lúc mọi nơi.

AutoCAD LT là phiên bản rút gọn tính năng và tiết kiệm chi phí của của AutoCAD, dành cho các doanh nghiệp chỉ có nhu cầu vẽ 2D, giúp tạo bản vẽ 2D nhanh hơn và với độ chính xác cao hơn, quy trình làm việc với bản vẽ được cải thiện trên máy tính để bàn, web và di động.

Cam kết: AutoCAD 2020 bản quyền tốt nhất cho Doanh nghiệp

2. Phần mềm AutoCAD bản quyền là gì?
AutoCAD và hầu hết các sản phẩm Autodesk là sản phẩm có trả phí. Autodesk thường cung cấp thời gian 30 ngày dùng thử để người dùng trải nghiệm phiên bản đầy đủ tính năng của phần mềm trong thời gian dùng thử đó. Sau khi hết hạn dùng thử, các cá nhân, doanh nghiệp cần mua và kích hoạt bản quyền AutoCAD để được sử dụng phần mềm.

AutoCAD bản quyền là được cấp phép sử dụng phần mềm AutoCAD một cách hợp pháp. Khi mua bản quyền, người dùng được cấp quyền sử dụng, được hỗ trợ, chăm sóc từ chính nhà cung cấp phần mềm – hãng Autodesk và đối tác của họ tại Việt Nam.

Các loại giấy phép AutoCAD bản quyền

1. Các loại giấy phép AutoCAD bản quyền

Phân loại giấy phép AutoCAD theo người dùng
- Single-User (stand-alone): Hỗ trợ một hoặc nhiều sản phẩm Autodesk cho một người dùng cá nhân nhất định. Có phiên bản nhiều chỗ ngồi hỗ trợ một số lượng người dùng cụ thể. Phần mềm có thể được cài đặt trên các máy tính bổ sung trong cơ sở của bạn, nhưng số lượng người dùng đồng thời bị hạn chế.

- Multi-User (network): Hỗ trợ số lượng người dùng đồng thời tối đa bằng số seat đã mua trên các máy tính được kết nối với mạng. Giấy phép được cấp thông qua tiện ích Quản lý giấy phép mạng – Network License Manager (NLM) được cài trên máy chủ. Một giấy phép được máy trạm yêu cầu từ máy chủ khi người dùng khởi động AutoCAD bản quyền, và sẽ trả lại khi kết thúc phiên làm việc với phần mềm để cho người dùng khác sử dụng. Khi vượt quá số giấy phép đã mua, máy chủ từ chối cấp phép và gửi thông báo đến máy trạm.

2. Hình thức sử dụng giấy phép AutoCAD bản quyền này

- Giấy phép thương mại – Commercial: giấy phép cho các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng AutoCAD bản quyền cho mục đích thương mại. Được cung cấp bởi các đại diện bán hàng Autodesk
- Giấy phép không bán lại – Not for Resale: giấy phép cho một sản phẩm không được bán thương mại.
- Giấy phép giáo dục – Educational: giấy phép được thiết kế dành riêng cho sinh viên và các nhà giáo dục hoặc các tổ chức giáo dục.

3. Phân loại theo hành vi cấp phép Autocad bản quyền

- Trial – Bản dùng thử
Một giấy phép dùng thử cho phép bạn chạy một sản phẩm đầy đủ tính năng trong chế độ thử nghiệm cho một khoảng thời gian nhất định (thường là 30 ngày). Thời gian dùng thử bắt đầu từ lần đầu tiên bạn khởi chạy sản phẩm. Bạn có thể kích hoạt và đăng ký giấy phép bất cứ lúc nào, trước hoặc sau khi hết thời gian dùng thử.
- Perpetual – Giấy phép sử dụng vĩnh viễn
Giấy phép này cho phép sử dụng vĩnh viễn, không giới hạn thời gian đối với sản phẩm Autodesk. Người dùng phải mua thêm gói Maintenance Plan hàng năm để có thể cập nhật lên phiên bản mới của sản phẩm.
- Subscription – Giấy phép thuê bao (trong thời gian nhất định 1 và 3 năm)
Giấy phép bản quyền Autodesk dạng thuê bao, cho phép bạn cấp phép cho phần mềm máy tính để bàn Autodesk trong thời hạn nhất định, có thể mua bản quyền AutoCAD với thời hạn 01 năm, 02 năm hoặc 03 năm để đáp ứng nhiều nhu cầu quản lý ngân sách linh hoạt và giảm chi phí đầu tư phần mềm ban đầu. Người sử dụng dạng thuê bao luôn được sử dụng phiên bản mới nhất và luôn nhận được các bản cập nhật sản phẩm trong thời gian thuê bao còn hiệu lực.

Cam kết: Cung cấp AutoCAD bản quyền uy tín chính hãng cho Doanh nghiệp

4. Chính sách mua AutoCAD bản quyền vĩnh viễn từ năm 2016

Kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2016, Autodesk đã ngừng bán giấy phép vĩnh viễn mới cho hầu hết các sản phẩm phần mềm Autodesk riêng lẻ. Ngày cuối cùng để mua giấy phép vĩnh viễn cho Autodesk Design & Creation Suites và các sản phẩm phần mềm máy tính cá nhân bổ sung là ngày 31 tháng 7 năm 2016.

Như vậy ở thời điểm hiện tại, khách hàng muốn mua bản quyền AutoCAD chỉ có lựa chọn duy nhất là Subscription – giấy phép thuê bao hàng năm. Khách hàng mua AutoCAD dạng thuê bao luôn được cập nhật cải tiến phần mềm và nâng cấp lên phiên bản AutoCAD mới nhất khi nó được phát hành.

Các khách hàng sở hữu giấy phép vĩnh viễn mua trước 8/2016 sẽ vẫn tiếp tục được nâng cấp các phiên bản mới của phần mềm với điều kiện họ phải liên tục duy trì gói maintenance plan hàng năm.

5. Giá bản quyền AutoCAD bao nhiêu?

- AutoCAD 2019 specialized toolsets Single-user thuê bao 01 năm: có giá khoảng 25,500,000/năm/người dùng
- AutoCAD LT 2019 Single-user thuê bao 01 năm: có giá khoảng 6,500,000/năm/người dùng
Mức giá trên dành cho giấy phép người dùng đơn Single user và chỉ mang tính tham khảo, giá các sản phẩm AutoCAD bản quyền liên tục thay đổi trong từng thời điểm, phụ thuộc vào tỷ giá với USD, chính sách của hãng Autodesk và của nhà cung cấp.

AutoCAD bản quyền thời hạn 3 năm
Các doanh nghiệp có thể mua bản quyền AutoCAD và các sản phẩm Autodesk dạng thuê bao tối thiểu 01 năm và tối đa là 03 năm. Khi mua AutoCAD  bản quyền 03 năm, một mức chiết khấu về giá sẽ được áp dụng.

Những lưu ý khi mua phần mềm AutoCAD 2020 bản quyền

1. Mua phần mềm AutoCAD cần chú ý tới những vấn đề gì?

- Khi tìm nhà cung cấp phần mềm AutoCAD và lên phương án đầu tư cho công ty, ngoài mức giá, bạn cần chú ý đến uy tín của nhà cung cấp. Một nhà cung cấp uy tín, được uy quyền từ hãng sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp bạn về chất lượng sản phẩm.
- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật trước và sau dự án nhiệt tình và nhanh chóng sẽ nói lên năng lực và thái độ của nhà cung cấp đối với bạn.
- Phương thức thanh toán và công nợ cũng là yếu tố quan trọng cần xét tới, một phương thức thanh toán linh hoạt và thời gian công nợ có lợi cho khách hàng cũng là điểm cộng cho nhà cung cấp.

2. Sự khác biệt giữa giấy phép Autocad vĩnh viễn và Autocad thuê bao là gì?

Giấy phép bản quyền phần mềm AutoCAD vĩnh viễn truyền thống cấp cung cấp cho chủ sở hữu giấy phép quyền sử dụng vĩnh viễn phiên bản phần mềm Autodesk họ đã mua (ví dụ AutoCAD 2010, AutoCAD 2015). Đăng ký mua bản quyền AutoCAD thuê bao bản quyền cấp cho chủ sở hữu giấy phép quyền sử dụng phần mềm trong một khoảng thời gian nhất định.

Khách hàng mua AutoCAD bản quyền dạng thuê bao nhận được lợi ích tương tự với khách hàng mua giấy phép vĩnh viễn với gói Maintenance Plan vẫn còn hiệu lực. Những lợi ích này bao gồm hỗ trợ cơ bản, truy cập vào các cải tiến phần mềm, nâng cấp phiên bản sản phẩm mới nhất và trong một số trường hợp, truy cập vào các dịch vụ đám mây tùy chọn.

Nếu chủ sở hữu giấy phép AutoCAD bản quyền vĩnh viễn quyết định không gia hạn gói Maintenance Plan nữa, họ sẽ chỉ có quyền sử dụng vĩnh viễn AutoCAD phiên bản mới nhất tại thời điểm hiện tại. Nếu chủ đăng ký thuê bao không gia hạn khi thời gian thuê bao kết thúc, họ sẽ không được cấp quyền tiếp tục truy cập phần mềm.

Cam kết: Báo giá phần mềm AutoCAD tốt nhất cho Doanh nghiệp

3. Những lợi ích của đăng ký mua AutoCAD bản quyền dạng thuê bao

- Chỉ trả tiền cho nhu cầu sử dụng thực tế: Điều này cho phép bạn linh hoạt kiểm soát chi phí mà không cần đầu tư giấy phép trước hoặc cam kết dài hạn. Tránh xảy ra sự lãng phí những giấp phép vĩnh viễn đã mua khi nhân sự doanh nghiệp thay đổi hay công việc của bạn không cần dùng đến nữa.
- Luôn cập nhật : Với giấy phép AutoCAD bản quyền thuê bao đang hoạt động, bạn luôn có quyền truy cập vào các bản phát hành phiên bản mới của phần mềm và các cải tiến sản phẩm mới nhất.
- Cấp phép có thể mở rộng : Đăng ký mua AutoCAD bản quyền thuê bao cho phép bạn dễ dàng tăng quy mô số lượng giấy phép khi quy mô công việc hoặc nhân sự tăng lên và thu nhỏ lại khi bạn không còn cần đến chúng nữa.

4. Chuyển từ gói bảo trì AutoCAD sang bản quyền dạng thuê bao

Gói bảo trì phần mềm AutoCAD bản quyền (Maintenance Plan) là gói thu phí hàng năm cung cấp dịch vụ hỗ trợ và cập nhật sản phẩm cho các khách hàng mua bản quyền AutoCAD dạng vĩnh viễn từ 2016 trở về trước. Các khách hàng đang duy trì gói bảo trì có thể chuyển sang bản quyền dạng thuê bao tại thời điểm gia hạn với mức giá chiết khấu thấp hơn rất nhiều so với thuê bao mua mới. 

Nếu bạn chọn duy trì bảo trì, bạn sẽ tiếp tục nhận được những lợi ích của gói đó, bao gồm hỗ trợ và cập nhật sản phẩm miễn là bạn tiếp tục gia hạn. Bạn có thể chuyển sang đăng ký thuê bao trong lần gia hạn tiếp theo.

5. Một số câu hỏi thường gặp khi mua AutoCAD 2020 bản quyền

- Khi nào thời hạn đăng ký bắt đầu được tính?
Đăng ký bắt đầu khi bạn nhận được email xác nhận đơn hàng. Ví dụ: nếu bạn đặt hàng vào ngày 31 tháng 8 năm 2018 và nhận được xác nhận đơn hàng vào cùng ngày, đăng ký bắt đầu vào ngày 31 tháng 8 năm 2018.

- Phần mềm thuê bao được đặt trên đám mây hay trên máy tính để bàn của tôi?
Phần mềm mềm thuê bao ví dụ như AutoCAD bản quyền được cài đặt trên máy tính để bàn giống như các sản phẩm máy tính để bàn truyền thống vĩnh viễn. Nhiều phần mềm thuê bao bao gồm quyền truy cập vào các dịch vụ đám mây không được cài đặt trên máy tính để bàn của bạn, ví dụ, render.

- Có sự khác biệt nào giữa các tệp được tạo bằng phần mềm thuê bao so với các tệp được tạo bằng phần mềm vĩnh viễn cũ không?
Không, không có sự khác biệt giữa các tệp được tạo trong phần mềm đăng ký thuê bao với các tệp trong phần mềm bản quyền vĩnh viễn. Chúng tương thích 100% với nhau.

- Phần mềm thuê bao có phải kết nối với Internet để hoạt động không?
Đối với cả truy cập single-user và multi-user, cần có kết nối internet để tải xuống và cài đặt phần mềm ban đầu. Đối với phần mềm máy tính để bàn truy cập single-user, người dùng cần kết nối với internet để kích hoạt phần mềm. Sau khi kích hoạt, yêu cầu kết nối ít nhất 30 ngày một lần để tiếp tục sử dụng sản phẩm. Truy cập Multi-user không yêu cầu kết nối internet. Để truy cập dịch vụ đám mây, luôn phải có kết nối internet.

- Các tập tin được tạo bằng phần mềm Đăng ký nằm ở đâu?
Phần mềm được cài đặt trên máy tính của bạn và được truy cập từ ổ cứng của bạn; nó không được lưu trữ trên đám mây. Đăng ký một số phần mềm máy tính để bàn bao gồm quyền truy cập vào các dịch vụ đám mây được lưu trữ trên đám mây, không được cài đặt trên máy tính để bàn của bạn. Các tệp được tạo bằng phần mềm máy tính để bàn có thể được lưu trữ cục bộ hoặc trên đám mây, chẳng hạn như Ổ đĩa A360.

- Làm cách nào để tôi gia hạn Đăng ký? Tôi sẽ nhận được thông báo gia hạn?
Đăng ký AutoCAD bản quyền thuê bao của bạn không tự động gia hạn. Bạn sẽ nhận được thông báo gia hạn 45, 30 và 4 ngày trước khi hết hạn với hướng dẫn gia hạn.

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua Autocad bản quyền tại 4CTECH Vietnam

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm AutoCAD do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối Autodesk (Mỹ)
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.




 

TOP phần mềm thay thế AutoCAD, chi phí cực thấp cho DN

Tại sao cần tìm phần mềm khác thay thế cho AutoCAD
  • Mua Autocad chỉ được dùng ngắn hạn, 1 hoặc 3 năm
  • Chi phí mua Autocad quá cao, và hãng tăng giá hàng năm
  • Dùng Autocad báo lỗi thường xuyên ảnh hưởng lớn công việc
  • Vậy bạn còn muốn tiếp tục sử dụng AutoCAD giá cao không!
  • Và bạn cực kỳ căng thẳng, bế tắc và đang mong muốn tìm kiếm giải pháp để trình lên Sếp.
 
Thực tế, ProgeCAD được khách hàng đánh giá cao & lựa chọn nhiều nhất
  • Giấy phép license sử dụng vĩnh viễn với chi phí cực thấp
  • Giao diện, tính năng và cách sử dụng tương tự như Autocad
  • Làm việc chung với Autocad với file chuẩn Quốc tế DWG/DXF
  • Không lo phần mềm hết hạn và không lo ngân sách hàng năm
  • Hình thức cấp phép đa dạng: 1 máy hoặc không giới hạn máy
  • Hợp pháp, tuân thủ các tiêu chuẩn phần mềm bản quyền Quốc tế.




  



Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn