Mua phần mềm ActCAD ưu đãi giá tốt nhất cho D.Nghiệp

Công ty bạn đang sử dụng AutoCAD bản quyền hoặc muốn mua mới nhưng thấy giá khá cao, lại không được sử dụng vĩnh viễn. Hàng năm phải mua mới nên chi phí lớn, còn chưa kể số máy cần cài khá nhiều & mỗi năm hãng Autodesk lại tăng mức giá mới.

Điều bạn đang cần tìm lúc này là giải pháp phần mềm sử dụng tương tự như AutoCAD mà có thể sử dụng bản quyền vĩnh viễn và mức chi phí thấp thôi. Thực ra trong bối cảnh kinh tế ngày càng cạnh tranh, các Công ty ngày càng khó khăn, nên hầu hết họ mong muốn tối ưu chi phí đầu tư phần mềm và chuyển sang dùng các phần mềm thay thế như: ProgeCAD, ActCAD, ZWCAD, GstarCAD,... Bạn có thể xem bài viết chi tiết tại đây!

Còn trong bài viết này, 4Ctech sẽ phân tích sâu rộng bản quyền phần mềm ActCAD được coi là giải pháp tốt nhất về giá để thay thế cho AutoCAD.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Phần mềm ActCAD bản quyền là gì?

Phần mềm ActCAD là giải pháp chuyên thiết kế bản vẽ CAD 2D và mô hình hóa CAD 3D với những công cụ mạnh mẽ và toàn diện. Tích hợp thư viện khối và tính năng chuyển đổi file ảnh hay PDF sang file CAD DXF,… Dung lượng nhẹ và việc cài đặt sử dụng đơn giản quen thuộc, ngay cả cấu hình máy tính thấp phù hợp với tất cả Công ty dùng để thay thế cho AutoCAD bản quyền tốn kém.

Quảng cáo


Tại sao phần mềm ActCAD có thể thay thế cho AutoCAD?

Khi nhắc đến thiết kế cơ khí, xây dựng hay kiến trúc, việc phác thảo 2D cũng quan trọng như mô hình 3D. Một bản vẽ CAD được thiết kế hợp lý sẽ cho phép các nhà sản xuất dễ dàng nắm được các thông tin hình học và thực hiện chế tạo.

Với bản quyền vĩnh viễn, khi sử dụng phần mềm ActCAD bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí bản quyền hàng năm nào. Giá mua ActCAD bản quyền vĩnh viễn còn thấp hơn giá thuê bao 1 năm của phần mềm AutoCAD...

Phần mềm ActCAD bản quyền tốt nhất cho Doanh nghiệp

Vậy phần mềm ActCAD có những tính năng gì nổi trội?

1. Phần mềm ActCAD giao diện quen thuộc

Có thể bạn sẽ lo lắng khi dùng quen Autocad rồi, chuyển sang có dễ sử dụng không?. Vâng đó là nỗi lo lắng đúng, và khi nhìn xuống hình dưới đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi giao diện, tính năng hoàn toàn giống phần mềm Autocad. Bởi vì bản chất các phần mềm CAD nói chung đều được phát triển trên cùng nền tảng DWG. Vì thế, bạn sẽ không phải mất thời gian làm quen lại phần mềm ActCAD mà có thể sử dụng thành thạo ngay sau khi cài đặt xong.

Cam kết: Mua phần mềm ActCAD với giao tiện tính năng tương tự Autocad quen thuộc


2. Phần mềm ActCAD theo định dạng file theo chuẩn quốc tế

Phần mềm ActCAD hoàn toàn tương thích với phần mềm AutoCAD hay bất cứ phần mềm CAD khác. Khi làm việc với các đối tác hay khách hàng, bạn có thể sử dụng phần mềm ActCAD để mở và trao đổi file cad bình thường với các định dạng quen thuộc như DWG, DXF... Vì bản chất các phần mềm CAD nói chung được xây dựng chung trên cùng 1 nền tảng.



3. Cài phần mềm ActCAD yêu cầu cấu hình thấp

  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên
  • RAM: 32 bit cần tối thiểu 1GB, còn 64 bit tối thiểu 2GB
  • Màn hình: tối thiểu 1024x768 VGA
  • Ổ cứng: trống 1,5 GB
  • ...

4. Hiệu năng cao với chi phí đầu tư thấp

Chi phí mua bản quyền THẤP là một trong những lợi ích lớn mà phần mềm ActCAD đem lại. Đồng thời tính năng cũng như công dụng không hề thua kém các phần mềm đắt tiền khác. Chính vì thế nhiều Doanh nghiệp chuyển đổi lựa chọn phần mềm ActCAD để thay thế AutoCAD truyền thống của họ.

Mua phần mềm ActCAD có những gói module nào?

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ tính năng công dụng của từng gói sản phầm phần mềm ActCAD cung cấp. Và với đặc thù công việc sản xuất của Công ty mình thì cần giá phần mềm ActCAD nào sẽ phù hợp. Hãy xem thông tin chi tiết từng gói dưới đây và bấm vào nhận báo giá để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên 4CTECH Vietnam: 0968 023 855

ActCAD Standard
Tính năng thiết kế 2D với đầy đủ công cụ mạnh mẽ


ActCAD Professional
Tính năng đầy đủ thiết kế cả 2D, 3D đáp ứng mọi nhu cầu


ActCAD BIM
Chuyên tạo lập và sử dụng mô hình thông tin trong các giai đoạn thiết kế, thi công và vận hành công trình

Bảng so sánh tính năng của các gói module phần mềm ActCAD bản quyền


Download phần mềm ActCAD dùng thử miễn phí

Link download phần mềm ActCAD miễn phí tại đây.

Một số hình ảnh khi sử dụng phần mềm ActCAD:

Tính năng & giao diện phần mềm ActCAD bản quyền cho Doanh nghiệp


Tính năng & giao diện phần mềm ActCAD 2021 từ Đại lý



Các loại giấy phép phần mềm ActCAD Bản quyền

Các loại giấy phép ActCAD bản quyền
  • Single license: là dạng bản quyền dành cho người dùng độc lập. Mỗi bản quyền sẽ được cài đặt và sử dụng trên một máy tính. Ví dụ: Bạn mua 5 license ActCAD Single thì cài được cho 5 máy tính, bạn mua 10 license ActCAD Single thì cài được cho 10 máy tính,…
  • Network license: là dạng bản quyền cài không giới hạn số lượng máy tính cài đặt trong cùng một hệ thống mạng. Tuy nhiên trong một thời điểm chỉ sử dụng được tối đa số lượng máy tính đã đăng ký sử dụng. Ví dụ: Công ty bạn mua 2 bản ActCAD Network thì có thể cài cho 20,30,40 máy tính, nhưng sử dụng được tối đa 2 máy tính trong cùng một thời điểm.

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết mua phần mềm ActCAD từ Đại lý phân phối

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm ActCAD do Đại lý phân phối chính hãng ActCAD LLC tại Việt Nam
– Cung cấp license bản quyền giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn