Bản quyền AutoCAD giá tốt nhất cho Doanh nghiệp

Bạn đang mệt mỏi căng thẳng khi tìm mua bản quyền AutoCAD cho Công ty của mình?. Bạn đã liên hệ nhiều nơi và nhận nhiều báo giá nhưng lại rất khó khăn để lựa chọn. Điều bạn đang cần tìm đại lý chính hãng thực sự chuyên nghiệp: Nhanh chóng, đơn giản, báo giá phần mềm bản quyền AutoCAD giá rẻ và hỗ trợ tốt nhất.

Vậy bài viết hữu ích ngắn gọn dưới đây dành cho bạn. Chúng tôi hứa bạn chỉ mất 2′ để giúp bạn lựa chọn mua AutoCAD bản quyền với giá tốt nhất từ Đại lý ủy quyền chính hãng.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Hướng dẫn kích hoạt & sử dụng bản quyền AutoCAD

Bạn có biết kích hoạt bản quyền phần mềm AutoCAD hay các sản phẩm Autodesk là quá trình xác minh giấy phép hợp lệ để có thể truy cập phần mềm. Phương pháp xác minh tùy thuộc vào loại giấy phép của bạn và nơi bạn tải xuống phần mềm. Trong một số trường hợp, bạn không cần phải kích hoạt, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Autodesk để sử dụng phần mềm. Cụ thể 4CTECH sẽ phân tích kỹ trong nội dung bên dưới:

Đăng nhập để kích hoạt giấy phép bản quyền AutoCAD

Nếu bạn đăng ký bản đơn single-user, phần mềm AutoCAD bản quyền của bạn sẽ được kích hoạt tự động. Bạn không cần nhập số seri number hoặc mã đăng ký để bắt đầu sử dụng AutoCAD bản quyền.
Lưu ý: Mã kích hoạt không cần thiết cho giấy phép đăng ký thuê bao

Kích hoạt phần mềm bản quyền AutoCAD bằng Serial Number

Bạn mua bản quyền có số seri và product key được liên kết với sản phẩm, các mã này cần được nhập để phần mềm chạy trên máy tính của bạn. Đôi khi quá trình này diễn ra tự động  (thông qua phương thức tải xuống Install now) và bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình để sử dụng phần mềm. Đôi khi bạn cần nhập số seri và product key khi bạn khởi động phần mềm lần đầu tiên.

Kích hoạt bản quyền AutoCAD offline với mã kích hoạt

Hai phương pháp kích hoạt tự động, trực tuyến ở trên dành cho giấy phép bản quyền dạng thuê bao. Tuy nhiên, người dùng đang sử dụng AutoCAD và các sản phẩm Autodesk giấy phép vĩnh viễn stand-alone (không đăng ký) được mua trong năm 2016 hoặc trước đó có thể được kích hoạt ngoại tuyến (trong trường hợp chuyển bản quyền AutoCAD sang máy khác). Nếu bạn có giấy phép giáo dục và phải ngoại tuyến, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này để kích hoạt.

Kích hoạt offline giấy phép bản quyền AutoCAD vĩnh viễnBạn cần thực hiện theo ba bước sau để hoàn tất quy trình kích hoạt thủ công:

     - Tạo mã yêu cầu
     - Yêu cầu mã kích hoạt Activation Code
     - Kích hoạt phần mềm của bạn theo cách thủ công

Lựa chọn gói sản phẩm bản quyền AutoCAD

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ tính năng công dụng của từng gói sản phầm AutoCAD bản quyền cung cấp. Và với đặc thù công việc sản xuất của Công ty mình thì cần gói bản quyền AutoCAD nào sẽ phù hợp. Hãy xem thông tin chi tiết từng gói dưới đây và bấm vào nhận báo giá để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên 4CTECH Vietnam: 0968 023 855

phan mem autocad lt 2020

AutoCAD LT 2021
Tính năng thiết kế 2D đơn giản với mức chi phí vừa phải. Mua thuê bao 1 và 3 năm.

phan mem autocad full 2020

AutoCAD Full 2021
Tính năng đầy đủ thiết kế cả 2D, 3D và tích hợp thêm 7 bộ công cụ chuyên ngành

phan mem inventor full

Inventor Professional
Tính năng thiết kế sản phẩm 3D tương đương như các phần mềm SolidWorks, Solid Edge...


Chuyển đổi dùng thử sang dùng bản quyền AutoCAD

Khi bạn sử dụng bản dùng thử phần mềm AutoCAD và các sản phẩm Autodesk khác, có một cửa sổ cho biết số ngày còn lại trong bản dùng thử của bạn. Để tiếp tục sử dụng phần mềm sau khi hết hạn dùng thử, bạn cần đăng ký và kích hoạt bản quyền sản phẩm. Các phiên bản dùng thử tuân theo quy trình kích hoạt giống như phần mềm được tải xuống ngay sau khi mua.

Đối với bộ sưu tập Autodesk Collection: Việc dùng thử được quản lý riêng cho từng sản phẩm trong bộ sưu tập. Khi bạn khởi chạy sản phẩm đầu tiên, thời gian dùng thử chỉ bắt đầu tính cho sản phẩm đó. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập có thể có thời gian dùng thử khác nhau.

Quảng cáo

Chuyển bản quyền AutoCAD sang máy tính mới

Giấy phép bản quyền AutoCAD dạng đăng ký thuê bao không yêu cầu chuyển giấy phép để kích hoạt bản quyền trên máy tính khác. Để dễ dàng sử dụng phần mềm của bạn trên nhiều máy tính, hãy xem xét mua bản quyền thuê bao hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm và thực hiện theo các quy trình cài đặt tiêu chuẩn cho phần mềm của bạn.

Giấy phép AutoCAD bản quyền vĩnh viễn yêu cầu phải chuyển giấy phép để sử dụng trên máy mới. Để chuyển giấy phép bản quyền AutoCAD sang máy tính khác, bạn sử dụng 2 phương pháp, tùy thuộc vào thời điểm bạn mua phần mềm: License Transfer Utility (LTU) – chỉ dành cho các sản phẩm mới hơn 2010; và Portable License Utility ( (PLU) – chỉ dành cho các sản phẩm 2009 và các sản phẩm cũ hơn.

Chuyển nhượng quyền sở hữu bản quyền AutoCAD

Bạn có thể chuyển giao quyền ở hữu bản quyền dạng thuê bao hoặc vĩnh viễn của Autodesk từ một cá nhân hoặc công ty sang một cá nhân hoặc công ty khác, hoặc từ một quốc gia sang một quốc gia khác. Các trường hợp chuyển nhượng bản quyền như sau:
     - Cho một công ty con
     - Đến nước khác
     - Đến công ty khác

Cam kết: Bản quyền AutoCAD 2020 ưu đãi tốt nhất từ Đại lý chính hãng

Để tiến hành chuyển quyền sở hữu giấy phép AutoCAD bản quyền, bạn cần thu thập thông tin giấy phép vĩnh viễn hoặc thuê bao của bạn và hoàn thành Ứng dụng Chuyển nhượng Giấy phép và Đăng ký. Sau khi bạn nộp đơn, bạn sẽ nhận được email có số hồ sơ của bạn từ Autodesk. Nếu được chấp thuận, Bên giao và Bên nhận sẽ nhận được yêu cầu từ Autodesk qua email kèm theo hướng dẫn về chữ ký điện tử.


Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua giá bản quyền Autocad tại 4CTECH

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm AutoCAD do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối Autodesk (Mỹ)
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.




 

TOP phần mềm thay thế AutoCAD, chi phí cực thấp cho DN

Tại sao cần tìm phần mềm khác thay thế cho AutoCAD
  • Mua Autocad chỉ được dùng ngắn hạn, 1 hoặc 3 năm
  • Chi phí mua Autocad quá cao, và hãng tăng giá hàng năm
  • Dùng Autocad báo lỗi thường xuyên ảnh hưởng lớn công việc
  • Vậy bạn còn muốn tiếp tục sử dụng AutoCAD giá cao không!
  • Và bạn cực kỳ căng thẳng, bế tắc và đang mong muốn tìm kiếm giải pháp để trình lên Sếp.
 
Thực tế, ProgeCAD được khách hàng đánh giá cao & lựa chọn nhiều nhất
  • Giấy phép license sử dụng vĩnh viễn với chi phí cực thấp
  • Giao diện, tính năng và cách sử dụng tương tự như Autocad
  • Làm việc chung với Autocad với file chuẩn Quốc tế DWG/DXF
  • Không lo phần mềm hết hạn và không lo ngân sách hàng năm
  • Hình thức cấp phép đa dạng: 1 máy hoặc không giới hạn máy
  • Hợp pháp, tuân thủ các tiêu chuẩn phần mềm bản quyền Quốc tế.




  



Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn