Giá phần mềm SolidWorks bản quyền mới nhất

Bạn đang không biết mua SolidWorks bản quyền giá rẻ, dịch vụ tốt, uy tín ở đâu?
Bạn đã liên hệ nhiều nơi, và đang cực kỳ mệt mỏi căng thẳng với nhiều báo giá trình lên xếp?
Và điều bạn đang cần tìm đại lý chính hãng thực sự chuyên nghiệp: Nhanh chóng, đơn giản, báo giá phần mềm SolidWorks giá rẻ và hỗ trợ tốt nhất.

Vậy bài viết hữu ích ngắn gọn dưới đây dành cho bạn. Chúng tôi hứa bạn chỉ mất 2′ để giúp bạn lựa chọn mua phần mềm SolidWorks bản quyền với giá tốt nhất từ Đại lý ủy quyền chính hãng.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Lựa chọn gói giá phần mềm SolidWorks bản quyền

Phần lớn các Doanh nghiệp không biết lựa chọn gói sản phẩm SolidWorks bản quyền nào cho phù hợp với đặc tính công việc sản xuất của Công ty mình. Do phải chuyển từ SolidWorks không bản quyền (dùng full tính năng) sang mua bản SolidWorks bản quyền (tính năng theo từng gói). Hãy xem thông tin chi tiết từng gói dưới đây và bấm vào nhận báo giá để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên 4CTECH Vietnam: 0968 023 855


SolidWorks Standard
Tính năng thiết kế các chi tiết, lắp ráp và xuất bản vẽ. Ứng dụng thiết kế máy, chế tạo đồ gá và các sản phẩm phụ trợ,…


SolidWorks Professional
Bao gồm tất cả tính năng của bản Solidworks Standard. Thêm thư viện các chi tiết tiêu chuẩn, công cụ tự động dự toán chi phí sản xuất,...


SolidWorks Premium
Bao gồm đầy đủ các tính năng của SolidWorks Professional cộng thêm khả năng mô phỏng tính toán, mô phỏng chuyển động,...


Giá phần mềm SolidWorks thuê bao & vĩnh viễn

Khi Công ty của bạn đã sẵn sàng mua phần mềm SolidWorks, có hai tùy chọn cấp phép SolidWorks khác nhau cung cấp cho bạn khả năng mua hoặc thuê các sản phẩm của SolidWorks. Những loại giấy phép bao gồm giấy phép thuê bao và giấy phép vĩnh viễn.

SolidWorks Bản quyền dạng thuê bao

Giấy phép SolidWorks bản quyền thuê bao cung cấp một license ngắn hạn với tính linh hoạt để phù hợp với khối lượng công việc và chi phí đầu tư của bạn. Thường được cung cấp với thời hạn 01 năm. Giấy phép có thời hạn cung cấp một khoản đầu tư ban đầu trả trước thấp hơn đáng kể. SolidWorks bản quyền này thường phù hợp đối với các công ty mới khởi nghiệp. Tuy nhiên, tại Việt Nam hãng không áp dụng dạng thuê bao này.

Quảng cáo

SolidWorks Bản quyền dạng vĩnh viễn

Giấy phép vĩnh viễn là một lựa chọn phổ biến nhất cho phần lớn khách hàng sử dụng SolidWorks bản quyền. Giấy phép vĩnh viễn, như tên của nó, có nghĩa là không bao giờ hết hạn. Cấp phép vĩnh viễn với phí bảo trì hằng năm cũng cung cấp tổng chi phí sở hữu thấp nhất trong thời gian dài. Khách hàng mua phần mềm SOlidWorks có được sự an tâm khi biết rằng dữ liệu và tài sản trí tuệ mà họ tạo ra sẽ luôn có thể truy cập và có sẵn. Cũng như các phần mềm khác, khách hàng sử dụng SolidWorks bản quyền vĩnh viễn cần mua mua thêm gói bảo trì hàng năm để hỗ trợ kỹ thuật và nâng cấp sản phẩm lên phiên bản mới. Khi mua phần mềm lần đầu tiên, việc mua gói bảo trì 01 năm là bắt buộc. Sau 01 năm, người dùng có thể lựa chọn tiếp tục gia hạn hoặc chấm dứt giá hạn gói bảo trì phần mềm.

Lợi ích của gói bảo trì SolidWorks bản quyền

Gói bảo trì hàng năm của SolidWorks bản quyền bao gồm hỗ trợ, nâng cấp, phiên bản mới, kiểm tra chứng chỉ miễn phí và đào tạo miễn phí để cải thiện hiệu suất và năng suất của bạn với trải nghiệm thiết kế 3D trực quan, mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh. Bạn cũng nhận được giấy phép miễn phí cho SolidWorks VIsualize Standard và SolidWorks CAM Standard , cũng như truy cập vào MySolidWorks nơi bạn có thể xem hơn 600 video hướng dẫn sản phẩm.

Cam kết: Giá phần mềm SolidWorks bản quyền tốt nhất cho Doanh nghiệp

SolidWorks không có kế hoạch ngừng bán giấy phép vĩnh viễn. Họ hiểu rằng vĩnh viễn và thuê bao phục vụ các nhu cầu khác nhau, và không có hình thức nào phù hợp cho tất cả khách hàng. Điều này rất khác với các nhà cung cấp khác trong ngành CAD như Autodesk và PTC, những hãng này đang loại bỏ giấy phép vĩnh viễn và thay vào đó chỉ cung cấp giấy phép có thời hạn đắt hơn trong dài hạn.

Giá phần mềm SolidWorks bản quyền 2021 bao nhiêu?

Công ty bạn có kế hoạch mua phần mềm SolidWorks, câu hỏi đầu tiên thường được đặt ra là “SolidWorks bản quyền có giá bao nhiêu?”. Điều này tùy thuộc vào gói sản phẩm SolidWorks bạn chọn. Hiện tại có 3 gói sản phẩm SolidWorks 3D CAD hàng đầu, sử dụng phổ biến tại Việt Nam: SolidWorks Standard, SolidWorks Professional và SolidWorks Premium. Mỗi phiên bản có thể được mua với gói bảo trì hàng năm sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập để hỗ trợ và nâng cấp. Phí bảo trì hàng năm này là tùy chọn.

Hãng Dassault Systèmes thường update cập nhật giá liên tục. Nên để có báo giá phần mềm SolidWorks chính xác và tốt nhất vui lòng liên hệ Đại lý 4CTECH Việt Nam ủy quyền: 0968.023.855 - Sales@4ctech.vn

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua phần mềm SolidWorks tại 4CTECH Vietnam

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm SolidWorks do Cty Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối hãng Dassault Systèmes
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.



 

TOP phần mềm thay thế SolidWorks, chi phí cực thấp cho Doanh Nghiệp

Tại sao cần tìm phần mềm khác thay thế cho SolidWorks
  • Chi phí mua SolidWorks quá cao, và hãng tăng giá hàng năm
  • Dùng SolidWorks báo lỗi thường xuyên ảnh hưởng lớn công việc
  • Hạn chế mở & làm việc với định dạng file của các phần mềm khác
  • Căng thẳng, bế tắc và bạn đang mong muốn tìm kiếm giải pháp phù hợp để trình lên Sếp.
Thực tế, Alibre được khách hàng đánh giá cao & lựa chọn nhiều nhất
  • Giấy phép license sử dụng vĩnh viễn với chi phí cực thấp
  • Giao diện, tính năng tương tự các phần mềm 3D khác
  • Công cụ đầy đủ mạnh mẽ, sử dụng dễ dàng ngay cả người mới
  • Mở & chỉnh sửa nhiều định dạng file 3D: STEP, SolidWorks, DWG, Catia
  • Hình thức cấp phép đa dạng: 1 máy hoặc không giới hạn
  • Bản cài đặt nhẹ, chạy mượt mà phù hợp nhiều cấu hình máy tính
  • Hợp pháp, tuân thủ các tiêu chuẩn phần mềm bản quyền Quốc tế.



  


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn