Mua Bản quyền AutoCAD ưu đãi mới nhất từ Đại lý

Bạn đang không biết mua bản quyền AutoCAD giá rẻ, dịch vụ tốt, uy tín ở đâu?
Bạn đã liên hệ nhiều nơi, và đang cực kỳ mệt mỏi căng thẳng với nhiều báo giá trình lên xếp?
Và điều bạn đang cần tìm đại lý chính hãng thực sự chuyên nghiệp: Nhanh chóng, đơn giản, báo giá bản quyền phần mềm AutoCAD giá rẻ và hỗ trợ tốt nhất.

Vậy bài viết hữu ích ngắn gọn dưới đây dành cho bạn. Chúng tôi hứa bạn chỉ mất 2′ để giúp bạn lựa chọn mua AutoCAD bản quyền với giá tốt nhất từ Đại lý ủy quyền chính hãng.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Lựa chọn mua bản quyền AutoCAD phù hợp

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ tính năng công dụng của từng gói sản phầm AutoCAD bản quyền cung cấp. Và với đặc thù công việc sản xuất của Công ty mình thì cần gói bản quyền AutoCAD nào sẽ phù hợp. Hãy xem thông tin chi tiết từng gói dưới đây và bấm vào nhận báo giá để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên 4CTECH Vietnam: 0968 023 855

phan mem autocad lt 2020

AutoCAD LT 2021
Tính năng thiết kế 2D đơn giản với mức chi phí vừa phải. Mua thuê bao 1 và 3 năm.

phan mem autocad full 2020

AutoCAD Full 2021
Tính năng đầy đủ thiết kế cả 2D, 3D và tích hợp thêm 7 bộ công cụ chuyên ngành

phan mem inventor full

Inventor Professional
Tính năng thiết kế sản phẩm 3D tương đương như các phần mềm SolidWorks, Solid Edge...


Các loại giấy phép khi mua bản quyền AutoCAD

Lựa chọn mua bản quyền phần mềm AutoCAD hay các sản phẩm Autodesk, bạn có thể linh hoạt chọn hình thức AutoCAD bản quyền phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Autodesk cung cấp hai loại giấy phép bản quyền AutoCAD: Single user cho một người dùng và Network user cho nhiều người dùng nhưng không cùng thời điểm.

Mua bản quyền AutoCAD Single user (hay Single license)

Autodesk AutoCAD Single user thuê bao là giấy phép độc lập có thời hạn được gán cho người dùng cá nhân, cho phép một người sử dụng duy nhất đăng nhập để cài đặt và sử dụng AutoCAD và các sản phẩm Autodesk trong một năm hoặc ba năm.

Đăng ký với quyền truy cập một người dùng single user là một lựa chọn tốt cho các tổ chức cần một hoặc nhiều giấy phép độc lập. Những đăng ký này có giá thấp hơn đăng ký với quyền truy cập nhiều người dùng Network user.


Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Autodesk của mình từ bất cứ đâu và tải xuống và cài đặt phần mềm được chỉ định cho bạn từ bất kỳ thiết bị nào. Tức là phần mềm đăng ký thuê bao không yêu cầu chuyển giấy phép để kích hoạt trên nhiều máy tính. Ví dụ, bạn có thể sử dụng sản phẩm Autodesk của mình trên máy tính làm việc và cả trên máy tính cá nhân ở nhà.

Người dùng phải kết nối với internet cứ sau mỗi 30 ngày để xác thực ID Autodesk của họ, tức là bản quyền phần mềm AutoCAD single user có thể hoạt động ngoại tuyến trong tối đa 30 ngày. Khi giấy phép AutoCAD bản quyền của bạn hết hạn, bạn mua gia hạn để có thể tiếp tục truy cập phần mềm.

Quảng cáo

Mua bản quyền AutoCAD Network user (hay Network license)

Hình thức bản quyền AutoCAD Network user cho nhiều người cùng sử dụng, là một lựa chọn tốt cho các nhóm người, cho phép sử dụng các sản phẩm Autodesk với số lượng người dùng hoặc số lượng tối đa được kết nối với mạng máy chủ. Giấy phép bản quyền mạng được chia sẻ, vì vậy các cá nhân không cần phải được chỉ định truy cập.

Các sản phẩm có thể được cài đặt trên nhiều thiết bị như bạn muốn, nhưng bạn chỉ có thể sử dụng sản phẩm đồng thời tối đa bằng số lượng đã mua. Ví dụ: nếu bạn có 6 gói đăng ký và 8 người dùng, tất cả người dùng đều có quyền truy cập, nhưng chỉ có 6 người có thể sử dụng đồng thời cùng lúc. Vì bạn có thể cài đặt các sản phẩm trên nhiều hệ thống nhiều hơn số lượng gói đã mua.

Giấy phép mạng Network licenses user không yêu cầu kết nối internet để kích hoạt hoặc sử dụng.

Một giấy phép mạng cho phép một số người dùng trên mạng TCP / IP cùng chia sẻ quyền truy cập vào giấy phép sản phẩm. Trình quản lý giấy phép mạng – Network License Manager (NLM) được cài đặt trên một hoặc nhiều máy chủ, kiểm soát việc phân phối giấy phép cho người dùng. Khi bạn khởi động AutoCAD bản quyền hoặc một sản phẩm Autodesk, nó yêu cầu giấy phép từ máy chủ cấp phép thông qua mạng network. Nếu có giấy phép, NLM sẽ gán giấy phép cho máy tính và số lượng giấy phép có sẵn trên máy chủ giấy phép sẽ bị giảm đi một.

Khi bạn thoát một sản phẩm, giấy phép sẽ trở về NLM. Nếu bạn chạy nhiều phiên của một sản phẩm Autodesk trên một máy tính, chỉ có một giấy phép được sử dụng. Khi phiên cuối cùng được đóng lại, giấy phép được giải phóng hỏi máy tính.

Ba mục sau đây quản lý việc phân phối và tính sẵn có của giấy phép:

    - License Manager Daemon: (lmgrd hoặc lmgrd.exe) xử lý liên hệ ban đầu với ứng dụng và sau đó chuyển kết nối đến vendor daemon. Bằng cách sử dụng phương pháp này, một lmgrd daemon duy nhất có thể được sử dụng bởi nhiều nhà cung cấp phần mềm để cung cấp xác thực giấy phép. lmgrd daemon bắt đầu và khởi động lại vendor daemon khi cần.
    - Autodesk Vendor Daemon: (adskflex hoặc adskflex.exe) theo dõi các giấy phép Autodesk đã được cấp và các máy tính đang sử dụng chúng. Mỗi nhà cung cấp phần mềm có một vendor daemon duy nhất để quản lý cấp phép dành riêng cho nhà cung cấp.
Lưu ý: Nếu adskflex vendor daemon chấm dứt vì bất kỳ lý do nào, tất cả người dùng sẽ mất giấy phép cho đến khi lmgrd khởi động lại vendor daemon hoặc cho đến khi vấn đề gây ra việc chấm dứt được giải quyết.
    - License File: là một tệp văn bản có phần mở rộng .lic cho phép sử dụng giấy phép mạng trên phần cứng máy chủ cụ thể. Tập tin này được cung cấp bởi Autodesk.


Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua bản quyền AutoCAD tại 4CTECH Vietnam

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm AutoCAD do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối Autodesk (Mỹ)
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.




 

TOP phần mềm thay thế AutoCAD, chi phí cực thấp cho DN

Tại sao cần tìm phần mềm khác thay thế cho AutoCAD
  • Mua Autocad chỉ được dùng ngắn hạn, 1 hoặc 3 năm
  • Chi phí mua Autocad quá cao, và hãng tăng giá hàng năm
  • Dùng Autocad báo lỗi thường xuyên ảnh hưởng lớn công việc
  • Vậy bạn còn muốn tiếp tục sử dụng AutoCAD giá cao không!
  • Và bạn cực kỳ căng thẳng, bế tắc và đang mong muốn tìm kiếm giải pháp để trình lên Sếp.
 
Thực tế, ProgeCAD được khách hàng đánh giá cao & lựa chọn nhiều nhất
  • Giấy phép license sử dụng vĩnh viễn với chi phí cực thấp
  • Giao diện, tính năng và cách sử dụng tương tự như Autocad
  • Làm việc chung với Autocad với file chuẩn Quốc tế DWG/DXF
  • Không lo phần mềm hết hạn và không lo ngân sách hàng năm
  • Hình thức cấp phép đa dạng: 1 máy hoặc không giới hạn máy
  • Hợp pháp, tuân thủ các tiêu chuẩn phần mềm bản quyền Quốc tế.




  



Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn