Mua Phần mềm AutoCAD Bản quyền ưu đãi cho D.Nghiệp

Bạn đang mệt mỏi căng thẳng khi tìm mua phần mềm AutoCAD bản quyền cho Công ty của mình?. Bạn đã liên hệ nhiều nơi và nhận nhiều báo giá nhưng lại rất khó khăn để lựa chọn. Điều bạn đang cần tìm đại lý chính hãng thực sự chuyên nghiệp: Nhanh chóng, đơn giản, báo giá bản quyền phần mềm AutoCAD giá rẻ và hỗ trợ tốt nhất.

Vậy bài viết hữu ích ngắn gọn dưới đây dành cho bạn. Chúng tôi hứa bạn chỉ mất 2′ để giúp bạn lựa chọn mua phần mềm AutoCAD bản quyền với giá tốt nhất từ Đại lý ủy quyền chính hãng.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Lựa chọn mua phần mềm AutoCAD 2021

Phần lớn các Doanh nghiệp không biết lựa chọn gói sản phẩm AutoCAD bản quyền nào cho phù hợp với đặc tính công việc sản xuất của Công ty mình. Do phải chuyển từ AutoCAD không bản quyền (dùng full tính năng) sang mua bản AutoCAD bản quyền (tính năng theo từng gói). Hãy xem thông tin chi tiết từng gói dưới đây và bấm vào nhận báo giá để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên 4CTECH Vietnam: 0968 023 855


phan mem autocad lt 2020

AutoCAD LT 2021
Tính năng thiết kế 2D đơn giản với mức chi phí vừa phải. Mua thuê bao 1 và 3 năm.

phan mem autocad full 2020

AutoCAD Full 2021
Tính năng đầy đủ thiết kế cả 2D, 3D và tích hợp thêm 7 bộ công cụ chuyên ngành

phan mem inventor full

Inventor Professional
Tính năng thiết kế sản phẩm 3D tương đương như các phần mềm SolidWorks, Solid Edge...


Tại sao cần chuyển gói bảo trì sang AutoCAD bản quyền

Công ty đăng ký bản quyền thuê bao các sản phẩm Autodesk subscription cho phép bạn nhận được giá trị lớn nhất từ ​​các công cụ và công nghệ của Autodesk. Thay đổi cơ bản cách hãng cung cấp các khả năng mở rộng và các chức năng mới thông qua các dịch vụ được kết nối. Autodesk AutoCAD bản quyền sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào các dịch vụ đăng ký bản quyền dạng thuê bao, để cung cấp cho bạn giá trị lớn hơn thông qua các lợi ích sau:

- Truy cập nhiều hơn: Tận hưởng truy cập liên tục vào các cải tiến mới nhất về công cụ, công nghệ và dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của bạn.
- Kiểm soát linh hoạt: Quản lý tốt hơn người dùng và chi phí bằng cách cung cấp quyền truy cập vào các sản phẩm và cập nhật phù hợp khi người dùng của bạn cần chúng.
- Thông tin chi tiết có giá trị: Đánh giá và phân tích việc sử dụng sản phẩm, chi tiêu, năng suất và nhu cầu trong tương lai với các công cụ báo cáo và cảnh báo đơn giản.

Quảng cáo


Những lựa chọn của tôi là gì?
Khi gói bảo trì maintenance plan Autodesk của bạn đủ điều kiện để gia hạn, bạn có hai tùy chọn:
   - Chuyển một sản phẩm trong gói bảo trì (maintenance plan) sang dạng đăng ký thuê bao của:
   - Gia hạn kế hoạch bảo trì của bạn trong một năm tiếp theo.

Nếu tôi không chuyển đổi thì sao?
Nếu bạn chọn tiếp tục duy trì gói bảo trì, bạn sẽ tiếp tục nhận được những lợi ích của gói đó, bao gồm hỗ trợ và cập nhật sản phẩm miễn là bạn tiếp tục gia hạn. Bạn có thể chuyển sang đăng ký AutoCAD bản quyền thuê bao trong kỳ gia hạn tiếp theo.

Tùy chọn khi chuyển sang mua phần mềm AutoCAD

Tùy chọn khi chuyển gói bảo trì sang đăng ký bản quyền thuê bao Autodesk
AutoCAD có nhiều lựa chọn để lựa chọn khi chuyển từ gói bảo trì sang đăng ký bản quyền dạng thuê bao với giá ưu đãi tại 4CTECH. Sau khi bạn chuyển sang AutoCAD bản quyền, bạn không thể thay đổi sản phẩm hoặc thời hạn nếu bạn muốn tiếp tục nhận được giá đặc biệt khi gia hạn.

Ngày bắt đầu đăng ký thuê bao
Khi bạn chuyển sang đăng ký, gói bảo trì của bạn sẽ vẫn hoạt động cho đến ngày hết hạn. Bạn sẽ tiếp tục nhận được lợi ích của gói bảo trì cho đến khi nó hết hạn. Đăng ký mới của bạn, cũng như quyền truy cập vào các sản phẩm, lợi ích và dịch vụ đăng ký mới, sẽ bắt đầu sau khi gói bảo trì của bạn hết hạn.

Cam kết: Giá mua Phần mềm AutoCAD Bản quyền tốt nhất cho Doanh nghiệp


Những vấn đề cần lưu ý khi chuyển AutoCAD thuê bao

Ưu đãi đặc biệt
Công ty bạn càng chuyển đổi sang AutoCAD bản quyền thuê bao sớm, bạn nhận được giá càng tốt. Bạn chỉ có thể chuyển từ bảo trì sang đăng ký tại thời điểm gia hạn gói bảo trì. Nếu bạn chuyển đổi trước tháng 8 năm 2020, bạn không chỉ nhận được mức giá thấp nhất mà còn nhận được đảm bảo về giá trong tối đa 3 năm (2 lần gia hạn đầu tiên của bạn). Cho dù bạn chuyển đổi trước hoặc sau tháng 8 năm 2020, các đăng ký thuê bao của bạn được chuyển từ gói bảo trì sẽ được gia hạn với mức chiết khấu, dẫn đến giá gia hạn thuê bao liên tục thấp hơn giá gia hạn bảo trì và thấp hơn nhiều so với giá mua đăng ký thuê bao mới.

Giá bản quyền AutoCAD chiết khấu khi chuyển đổi chỉ áp dụng khi bạn chuyển đổi một sản phẩm đủ điều kiện trong gói bảo trì sang đăng ký thuê bao. Nó không áp dụng cho việc mua thêm sản phẩm hoặc thêm seat. Ưu đãi có sẵn khi gói bảo trì của bạn đủ điều kiện để gia hạn và bạn có thể chọn chuyển đổi một số hoặc tất cả các seat trong gói bảo trì của mình.

Cấp phép đăng ký mua phần mềm AutoCAD

Không giống như cấp phép vĩnh viễn nơi bạn mua giấy phép trước và truy cập phần mềm của bạn mà không có ngày hết hạn, cấp phép đăng ký thuê bao là có thời hạn (ví dụ: hàng năm hoặc nhiều năm). Như với bất kỳ thuê bao nào, nếu bạn không gia hạn, bạn sẽ mất quyền truy cập vào phần mềm và lợi ích được cung cấp bởi đăng ký thuê bao đó. Những lợi ích này bao gồm các phiên bản trước, lưu trữ đám mây mở rộng, khả năng dịch vụ đám mây bổ sung, hỗ trợ kỹ thuật và cập nhật sản phẩm. Tuy nhiên, bạn sẽ không mất quyền truy cập vào dữ liệu và tài sản trí tuệ của mình.

Ngoài ra, khi chuyển đổi gói bảo trì của bạn sang đăng ký, bạn sẽ mất quyền sở hữu đối với giấy phép vĩnh viễn của mình để đổi lấy việc nhận được mức giá thuê bao giảm sâu và bền vững.

Giống như các hình thức cấp phép bản quyền AutoCAD vĩnh viễn, có hai loại cấp phép đăng ký thuê bao: cấp phép riêng lẻ, được gọi là đăng ký với quyền truy cập một người dùng single-user và cấp phép mạng chung, được gọi là đăng ký có quyền truy cập nhiều người dùng multi-user.

Quyền phiên bản trước
Nếu bạn hiện đang sử dụng phiên bản trước của sản phẩm đã được cài đặt và kích hoạt theo lợi ích gói bảo trì phiên bản trước của bạn, bạn có thể tiếp tục sử dụng phiên bản đó sau khi bạn chuyển sang đăng ký.

Tuy nhiên, nếu bạn đang sang đăng ký không chứa sản phẩm mà bạn hiện đang sử dụng, bạn sẽ không thể sử dụng phiên bản hiện tại hoặc trước đó của sản phẩm đó.

Yêu cầu Internet
Kết nối Internet là một yêu cầu bắt buộc của đăng ký với quyền truy cập một người dùng. Kết nối được yêu cầu lần đầu tiên bạn chạy phần mềm và cứ mỗi 30 ngày sau khi kích hoạt phần mềm. Nếu khu vực của bạn không có quyền truy cập internet, bạn vẫn có thể tận dụng lợi ích của việc đăng ký nếu bạn chuyển sang đăng ký có quyền truy cập nhiều người dùng multi-user. Trong trường hợp này, kết nối internet chỉ được yêu cầu để tạo và duy trì tệp giấy phép cho máy chủ cấp phép trên mạng cục bộ của bạn và không cần người dùng cuối phải truy cập vào internet.

Cam kết: Phần mềm AutoCAD Bản quyền ưu đãi giá tốt nhất cho Doanh nghiệp

Quản lý hợp đồng thuê bao
Bạn có thể chuyển đổi gói bảo trì của mình với bất kỳ thời hạn nào (1, 2 hoặc 3 năm) sang đăng ký 1, 2 hoặc 3 năm. Bạn có thể đặt các đăng ký mới này trên hợp đồng thuê bao mới hoặc bạn có thể thêm chúng vào hợp đồng thuê bao hiện có. Trong cả hai trường hợp, sau khi gói bảo trì của bạn hết hạn, quyền truy cập vào các đăng ký mới sẽ bắt đầu. Bạn không thể thay đổi thời hạn đăng ký của mình được chuyển từ bảo trì, ngay cả khi gia hạn, trừ khi bạn mua đăng ký mới (sẽ mất ưu đãi về giá).

Truy cập phần mềm đăng ký sau khi chuyển sang từ gói bảo trì
Khi bạn thiết lập đăng ký mới, bạn sẽ nhận được các tính năng, cải tiến và hỗ trợ mới nhất. Bạn không cần phải gỡ cài đặt ngay phần mềm của mình sau khi chuyển sang thuê bao. Khi bạn đã sẵn sàng, một số bước nhất định được yêu cầu để hoàn thành việc chuyển sang thuê bao.

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua phần mềm Autocad tại 4CTECH Vietnam

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm AutoCAD do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối Autodesk (Mỹ)
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.




 

TOP phần mềm thay thế AutoCAD, chi phí cực thấp cho DN

Tại sao cần tìm phần mềm khác thay thế cho AutoCAD
  • Mua Autocad chỉ được dùng ngắn hạn, 1 hoặc 3 năm
  • Chi phí mua Autocad quá cao, và hãng tăng giá hàng năm
  • Dùng Autocad báo lỗi thường xuyên ảnh hưởng lớn công việc
  • Vậy bạn còn muốn tiếp tục sử dụng AutoCAD giá cao không!
  • Và bạn cực kỳ căng thẳng, bế tắc và đang mong muốn tìm kiếm giải pháp để trình lên Sếp.
 
Thực tế, ProgeCAD được khách hàng đánh giá cao & lựa chọn nhiều nhất
  • Giấy phép license sử dụng vĩnh viễn với chi phí cực thấp
  • Giao diện, tính năng và cách sử dụng tương tự như Autocad
  • Làm việc chung với Autocad với file chuẩn Quốc tế DWG/DXF
  • Không lo phần mềm hết hạn và không lo ngân sách hàng năm
  • Hình thức cấp phép đa dạng: 1 máy hoặc không giới hạn máy
  • Hợp pháp, tuân thủ các tiêu chuẩn phần mềm bản quyền Quốc tế.




  



Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn