Mua phần mềm SprutCAM lập trình Robot cho Doanh nghiệp

Phần mềm SprutCAM là giải pháp lập trình Robot toàn diện, mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Và trên hết Doanh nghiệp lựa chọn mua phần mềm SprutCAM lập trình Robot với chi phí cực thấp giúp tiết kiệm ngân sách cũng như giúp cho nhiều Công ty tiếp cận bản quyền chính hãng thay vì sử dụng bản lậu chứa nhiều rủi ro.

Mua phần mềm SprtCAM Robot cung cấp các tính năng chuyên nghiệp như: Lập trình gia công từ 3 trục đến 5 trục; lập trình Robot hàn, lập trình Robot cắt laser, lập trình Robot mài, lập trình Robot gá phôi…. và tất cả mọi công việc mà nhà lập trình cần để điều khiển cánh tay Robot.

SprutCAM Robot hỗ trợ lập trình robot từ Fanuc, Kuka, Staubli, Yaskawa Motoman, Toshiba, Mitsubishi, Nachi, ABB và nhiều hơn nữa. SprutCAM cũng tự hào là phần mềm hỗ trợ nhiều loại robot nhất hiện nay.

Lập trình Robot trên phần mềm SprutCAM cho phép thêm tính năng giúp bạn có thể điều khiển Robor 6 trục (có khớp nối) khi bạn chỉ có cấu hình SprutCAM X cho các máy thông thường (phay, tiện v.v.).

Lập trình Robot trên phần mềm SprutCAM chất lượng cho Doanh nghiệp


Dịch vụ Đào tạo lập trình Robot trên phần mềm SprutCAM

Như bạn đã biết, lập trình Robot là mảng còn khá mới mẻ tại Việt Nam, phần lớn tiếp quản chuyển giao công nghệ từ bên nước ngoài khiến cho chi phí đầu tư và vận hành khá lớn. Thấu hiểu điều đó, Công ty 4Ctech với nhiều năm kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, cung cấp dịch vụ đào tạo lập trình Robottạo POST processor trên phần mềm SprutCAM. Giúp các doanh nghiệp tiếp cận cũng như triển khai các dự án về Robot tự động một cách thuận lợi với chi phí thấp nhất.

Dưới đây là quy trình lập trình Robot trên phần mềm SprutCAM bạn có thể tham khảo:


Bản đồ Trục Robot cho phép xác định các luật điều khiển tự động bằng tay và tinh chỉnh đối với các bậc tự do quá mức của rô bốt (trục thứ 6, trục đường ray, trục bàn quay). Tính năng này có sẵn tại Thiết lập hoạt động bằng cách nhấn vào nút dấu chấm lửng bên cạnh thông số bản đồ trục Robot.

Cấu hình Robot

Đầu tiên, bạn phải chọn cấu hình / trạng thái robot sẽ được sử dụng trong hoạt động. Đó là cấu hình / trạng thái tương tự mà bạn có thể chỉnh sửa trong Thiết lập hoạt động dưới thông số Bản đồ trục rô-bốt. Cấu hình rô bốt được xác định bằng "Lật" - vị trí thay thế của các khớp của rô bốt (đế, khuỷu tay, cổ tay) cho phép cùng vị trí của công cụ so với phôi - và các chế độ định vị của các trục quá mức như ray và trục quay bảng (Di chuyển lên E1, Xoay E2).

Trục tối ưu hóa
Trong hộp kết hợp Trục được tối ưu hóa, bạn chọn trục mà bạn xác định luật điều khiển vào lúc này.

Bản đồ va chạm

Bản đồ va chạm là biểu diễn trực quan của các vùng va chạm trong đường chạy dao. Dọc theo trục X là vị trí của dao trên đường chạy dao ngay từ đầu được đo bằng chiều dài. Dọc theo trục Y là giá trị của trục được tối ưu hóa. Các loại va chạm sau đây được phát hiện.
  • Khu vực xa tầm với (maroon) là những khu vực mà rô bốt không thể tiếp cận.
  • Vùng ngoài giới hạn (màu tím) là vùng mà rô bốt có thể tiếp cận nhưng một số trục của rô bốt vượt ra khỏi 'giới hạn xác định của nó.
  • Vùng điểm kỳ dị (màu vàng) là vùng mà các khớp của robot di chuyển với tốc độ cực lớn.
  • Vùng va chạm (màu cam) là vùng mà các bộ phận của robot va chạm với nhau hoặc với phôi.
Độ phân giải bản đồ có thể được đặt trong hộp Độ phân giải như là số lượng các bước dọc theo trục Y.
Để xây dựng hoặc làm mới bản đồ, hãy nhấn vào nút Build map.

Kiểm tra bộ phận và phôi

Trong chế độ kiểm 'Va chạm', có 2 hộp kiểm để chỉ định xem bộ phận và / hoặc phôi có được tính trong phát hiện va chạm hay không. Chúng chỉ được bật nếu hộp kiểm 'Va chạm' chính được đặt thành 'Đúng' . Nên chuyển đổi chúng tùy thuộc vào loại gia công cắt laser, gia công phụ gia, hoặc gia công hàn.


Trục điều khiển spline

Nguyên tắt điều khiển trục được định nghĩa là một đường cong spline. Theo mặc định không có spline. Nó có nghĩa là giá trị trục được tối ưu hóa hoặc được giữ nguyên (ở chế độ thủ công) hoặc được điều khiển tự động (ở chế độ tự động) cho toàn bộ đường chạy dao (đường gạch ngang màu xám).

Mục đích là tạo ra đường cong đẹp nhất có thể đi qua vùng trắng không va chạm từ trái sang phải.

Để tạo một spline mới, hãy nhấp đúp vào các điểm trong không gian trống mà spline phải đi qua. Hai điểm là đủ. Sau khi spline được tạo, bạn có thể thay đổi hình dạng của nó bằng cách kéo các điểm điều khiển spline bằng chuột, bằng cách xóa các điểm điều khiển (bằng cách nhấp chuột phải vào một điểm) hoặc thêm các điểm mới (chỉ cần kéo spline bằng chuột).

Sử dụng nút Clear để xóa spline.
Sử dụng nút Build automatically để tự động xây dựng đường cong tránh va chạm.

Trong khu vực này, trạng thái của đường chạy dao hiện tại được hiển thị. Nếu không có va chạm trong đường chạy dao, Ok màu xanh lá cây được hiển thị, nếu có bất kỳ va chạm nào, số lượng va chạm được hiển thị màu đỏ. Trạng thái được cập nhật mỗi khi bạn thay đổi spline điều khiển trục.

Đồng thời trong chế độ xem đồ họa, các vùng va chạm trong đường cong đường chạy dao thực tế cũng được đánh dấu bằng các nét dày của màu kiểu va chạm tương ứng.

Bạn có thể nhấp vào không gian trống trong bản đồ các trục hoặc di chuyển chuột trong khi giữ chuột trái để định vị công cụ đến vị trí tương ứng của đường chạy dao.

Tạo lại đường chạy dao
Để áp dụng luật điều khiển trục cho đường chạy dao, hãy nhấp vào nút Tạo lại đường chạy dao.

Dịch vụ tạo POST Processor cho Robot hàn, cắt laser...

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cấu hình viết Post Processor trên các phần mềm CAM cho các dòng Robot Hàn, Cắt Laser, Phay, Điêu khắc… với các hãng phổ biến như ABB, QJAR, KUKA, FANUC, Toshiba, Mitsubishi, Nachi, Staubli; Yaskawa Motoman....

Tạo Post Processor cho các dòng Robot công nghiệp phổ biến sau:

  • Tạo Post Processor cho Robot Hàn
  • Tạo Post Processor cho Robot Cắt Laser
  • Tạo Post Processor cho Robot Phay
  • Tạo Post Processor cho Robot Điêu khắc
  • Tạo Post Processor cho Robot Gá đặt
  • Tạo Post Processor cho Robot Phun sơn
  • Tạo Post Processor cho Robot đánh bóng
  • Tạo Post Processor cho Robot phụ gia

 




 


 


 


 


Cam kết: Tạo Post Processor cho Robot uy tín chất lượng cho Doanh nghiệp


Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết mua phần mềm SprutCAM từ Đại lý phân phối

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm SprutCAM do Đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam
– Cung cấp license bản quyền giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn