Phần mềm EnjiCAD bản quyền tốt nhất cho Doanh nghiệp

Công ty bạn đang không biết mua bản quyền phần mềm EnjiCAD giá tốt, dịch vụ tốt ở đâu? Không biết lựa chọn mua từ đại lý phần mềm EnjiCAD chính hãng nào uy tín?. Bạn đã từng liên hệ nhiều nơi, mệt mỏi, căng thẳng với nhiều báo giá chưa phù hợp?
Và điều bạn đang cần tìm đại lý chính hãng thực sự chuyên nghiệp: Nhanh chóng, đơn giản, báo giá bản quyền EnjiCAD giá rẻ và hỗ trợ tốt nhất.

Dưới đây là bản quyền phần mềm EnjiCAD 2022 mới nhất phù hợp với công ty của bạn, hãy đăng ký nhận báo giá và chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhận được một báo giá bản quyền phần mềm EnjiCAD tốt nhất.


Phần mềm EnjiCAD bản quyền là gì?

Phần mềm EnjiCAD là giải pháp phần mềm chuyên thiết kế bản vẽ 2D và 3D cho Cơ khí, xây dựng, kiến trúc,... Với giao diện và tính năng tương tự các phần mềm CAD khác, thêm bản quyền vĩnh viễn và giá rẻ,... Đã giúp phần mềm EnjiCAD trở thành một trong những giải pháp có thể thay thế AutoCAD tốt nhất.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Tại sao phần mềm EnjiCAD có thể thay thế cho AutoCAD?

Khi nhắc đến thiết kế cơ khí, việc phác thảo 2D cũng quan trọng như mô hình 3D. Một bản vẽ cơ khí được thiết kế hợp lý sẽ cho phép các nhà sản xuất dễ dàng nắm được các thông tin hình học và thực hiện chế tạo.

Với bản quyền vĩnh viễn, khi sử dụng phần mềm EnjiCAD bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí bản quyền hàng năm nào. Giá mua enjiCAD bản quyền vĩnh viễn còn thấp hơn giá thuê bao 1 năm của phần mềm AutoCAD... 
Dưới đây là những tính nổi bật nhất của phần mềm EnjiCAD mà người dùng quan tâm:

Quảng cáo

1. Phần mềm EnjiCAD giao diện quen thuộc

Giao diện, tính năng hoàn toàn giống các phần mềm CAD khác do phát triển cùng nền tảng DWG. Vì thế, bạn sẽ không phải mất thời gian làm quen lại phần mềm EnjiCAD mà có thể sử dụng thành thạo ngay sau khi cài đặt xong.

Cam kết: Giá phần mềm EnjiCAD bản quyền ưu đãi tốt nhất từ Đại lý uy tín


2. Phần mềm EnjiCAD theo định dạng file theo chuẩn quốc tế

Phần mềm EnjiCAD hoàn toàn tương thích với các định dạng file phổ biến như DWG, DXF,... Có nghĩa mở và trao đổi file cad bình thường với khách hàng đang sử dụng phần mềm CAD khác.

3. Cấu hình yêu cầu thấp

  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên
  • RAM: 32 bit - 1GB (nên 3GB trở lên). 64 bit - 2GB (nên 4GB trở lên)
  • Màn hình: tối thiểu 1024x768 VGA
  • Ổ cứng: trống 1GB (nên 3GB trở lên)

4. Hiệu năng cao với chi phí đầu tư thấp

Giá rẻ là một trong những lợi ích lớn mà phần mềm enjiCAD đem lại. Đồng thời tính năng cũng như công dụng không hề thua kém các phần mềm đắt tiền khác. Chính vì thế nhiều Doanh nghiệp lựa chọn enjiCAD là phần mềm thay thế AutoCAD hiệu quả.

So sánh tính năng giữa EnjiCAD và các phần mềm khác

Bảng so sánh tính năng giữa phần mềm EnjiCAD và AutoCAD quen thuộc


Phần mềm EnjiCAD có những gói module nào?

Cũng như các phần mềm CAD khác, EnjiCAD được thiết kế cho hầu hết nhu cầu của người dùng, và tất nhiên phù hợp với công ty ít người dùng đến tập đoàn nhiều người dùng.

  • Phần mềm EnjiCAD Standalone: phiên bản đơn chỉ sử dụng cho 01 PC. Phiên bản này được kích hoạt trực tuyến hoặc qua email. Nếu bạn muốn sử dụng qua PC khác thì bạn cần di chuyển giấy phép
  • Phần mềm EnjiCAD Network: phiên bản mạng, có thể cài đặt không giới hạn số lượng PC và tại một thời điểm số lượng PC được sử dụng tương ứng với số lượng giấy phép đã mua. Phiên bản này được kích hoạt trên máy chủ. Cần mua ít nhất 05 giấy phép. 
  • Giá phần mềm EnjiCAD thay đổi tuỳ thuộc vào cấu hình phần mềm (standard, pro, mechanical,...) , phiên bản, loại hình (bản đơn, bản mạng), số lượng...

Bản cài đặt phần mềm EnjiCAD có nặng không?

Việc cài đặt và sử dụng phần mềm EnjiCAD không những nhẹ còn mượt hơn rất nhiều so với AutoCAD. Load bản vẽ kiến trức hay công trình 50mb rất nhanh và mượt. Bản cài đặt EnjiCAD ~ 300MB, Dung lượng ổ C: ~ 400MB. Nên phù hợp cả với những máy tính cũ cấu hình thấp, hay giật lag khi sử dụng Autocad trước đó,...

Cam kết: Mua phần mềm EnjiCAD ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp


Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.



Cam kết khi mua phần mềm EnjiCAD bản quyền tại 4CTECH

Cam kết về chất lượng sản phẩm
– Phần mềm EnjiCAD do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.
Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí
– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan..


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn