Mua phần mềm EnjiCAD 2021 ưu đãi cho Doanh nghiệp

Công ty bạn đang sử dụng AutoCAD bản quyền hoặc muốn mua mới nhưng thấy giá khá cao, lại không được sử dụng vĩnh viễn. Hàng năm phải mua mới nên chi phí lớn, còn chưa kể số máy cần cài khá nhiều & mỗi năm hãng Autodesk lại tăng mức giá mới.

Điều bạn đang cần tìm lúc này là giải pháp phần mềm sử dụng y hệt như AutoCAD mà có thể sử dụng bản quyền vĩnh viễn hay chi phí thấp thôi. Và thực ra trong bối cảnh kinh tế ngày càng cạnh tranh, các Công ty ngày càng khó khăn, nên hầu hết họ mong muốn tối ưu chi phí đầu tư phần mềm và chuyển sang dùng các phần mềm thay thế như: ProgeCAD, EnjiCAD, ZWCAD, GstarCAD,... Bạn có thể xem bài viết chi tiết tại đây!

Còn trong bài viết này, 4CTECH sẽ phân tích sâu rộng bản quyền phần mềm EnjiCAD 2021 mới nhất. Để xem tính năng và giao diện có phù hợp với công ty của bạn, và chi phí có đáng để chuyển đổi từ phần mềm AutoCAD sang không?

Quảng cáo

Phần mềm EnjiCAD bản quyền là gì?

Phần mềm EnjiCAD là giải pháp phần mềm chuyên thiết kế bản vẽ 2D và 3D cho Cơ khí, xây dựng, kiến trúc,... Với giao diện và tính năng tương tự như phần mềm Autocad, thêm bản quyền vĩnh viễn và chi phí thấp hơn,... đã giúp phần mềm EnjiCAD trở thành một trong những giải pháp có thể thay thế AutoCAD tốt nhất cho các Doanh nghiệp.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Tại sao phần mềm EnjiCAD có thể thay thế cho AutoCAD?

Khi nhắc đến thiết kế cơ khí, việc phác thảo 2D cũng quan trọng như mô hình 3D. Một bản vẽ cơ khí được thiết kế hợp lý sẽ cho phép các nhà sản xuất dễ dàng nắm được các thông tin hình học và thực hiện chế tạo.

Với bản quyền vĩnh viễn, khi sử dụng phần mềm EnjiCAD bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí bản quyền hàng năm nào. Giá mua enjiCAD bản quyền vĩnh viễn còn thấp hơn giá thuê bao 1 năm của phần mềm AutoCAD...

Vậy phần mềm EnjiCAD có những tính năng gì nổi trội?

1. Phần mềm EnjiCAD giao diện quen thuộc

Có thể bạn sẽ lo lắng khi dùng quen Autocad rồi, chuyển sang có dễ sử dụng không?. Vâng đó là nỗi lo lắng đúng, và khi nhìn xuống hình dưới đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi giao diện, tính năng hoàn toàn giống phần mềm Autocad. Bởi vì bản chất các phần mềm CAD nói chung đều được phát triển trên cùng nền tảng DWG. Vì thế, bạn sẽ không phải mất thời gian làm quen lại phần mềm EnjiCAD mà có thể sử dụng thành thạo ngay sau khi cài đặt xong.

Cam kết: Mua phần mềm EnjiCAD với giao tiện tính năng tương tự Autocad quen thuộc


2. Phần mềm EnjiCAD theo định dạng file theo chuẩn quốc tế

Phần mềm EnjiCAD hoàn toàn tương thích với phần mềm AutoCAD hay bất cứ phần mềm CAD khác. Khi làm việc với các đối tác hay khách hàng, bạn có thể sử dụng phần mềm EnjiCAD để mở và trao đổi file cad bình thường với các định dạng quen thuộc như DWG, DXF... Vì bản chất các phần mềm CAD nói chung được xây dựng chung trên cùng 1 nền tảng.



3. Cài phần mềm EnjiCAD yêu cầu cấu hình thấp

  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên
  • RAM: 32 bit cần tối thiểu 1GB, còn 64 bit tối thiểu 2GB
  • Màn hình: tối thiểu 1024x768 VGA
  • Ổ cứng: trống 500 MB
  • ...

4. Hiệu năng cao với chi phí đầu tư thấp

Chi phí mua bản quyền THẤP là một trong những lợi ích lớn mà phần mềm enjiCAD đem lại. Đồng thời tính năng cũng như công dụng không hề thua kém các phần mềm đắt tiền khác. Chính vì thế nhiều Doanh nghiệp chuyển đổi lựa chọn phần mềm enjiCAD để thay thế AutoCAD truyền thống của họ.

So sánh tính năng phần mềm EnjiCAD và AutoCAD

Bảng so sánh tính năng giữa phần mềm EnjiCAD và AutoCAD


Mua phần mềm EnjiCAD có những gói module nào?

Cũng như các phần mềm CAD khác, mua phần mềm EnjiCAD được thiết kế cho hầu hết nhu cầu của người dùng, và tất nhiên phù hợp với công ty ít người dùng đến tập đoàn nhiều người dùng.
  • Phần mềm EnjiCAD Standalone: phiên bản đơn chỉ sử dụng cho 01 PC. Phiên bản này được kích hoạt trực tuyến hoặc qua email. Nếu bạn muốn sử dụng qua PC khác thì bạn cần di chuyển giấy phép
  • Phần mềm EnjiCAD Network: phiên bản mạng, có thể cài đặt không giới hạn số lượng PC và tại một thời điểm số lượng PC được sử dụng tương ứng với số lượng giấy phép đã mua. Phiên bản này được kích hoạt trên máy chủ. Cần mua ít nhất 05 giấy phép. 
  • Giá mua phần mềm EnjiCAD thay đổi tuỳ thuộc vào cấu hình phần mềm (standard, pro, mechanical,...), phiên bản, loại hình (bản đơn, bản mạng), số lượng...

Bản cài đặt phần mềm EnjiCAD có nặng không?

Việc cài đặt và sử dụng khi mua phần mềm EnjiCAD không những nhẹ còn mượt hơn rất nhiều so với AutoCAD. Load bản vẽ kiến trức hay công trình 50mb rất nhanh và mượt. Bản cài đặt EnjiCAD ~ 300MB, Dung lượng ổ C: ~ 400MB. Nên phù hợp cả với những máy tính cũ cấu hình thấp, hay giật lag khi sử dụng Autocad trước đó,...



Download phần mềm EnjiCAD dùng thử miễn phí

Link download phần mềm EnjiCAD 2021 32bit - EnjiCAD 2021 64bit tại đây.
Một số hình ảnh khi sử dụng phần mềm EnjiCAD:





Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.



Cam kết khi mua phần mềm EnjiCAD bản quyền tại 4CTECH

Cam kết về chất lượng sản phẩm
– Phần mềm EnjiCAD do Công ty TNHH Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.
Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí
– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn