Lỗi License Checkout Timeout AutoCAD Autodesk 2020-2023

Khi bạn khởi động phần mềm AutoCAD autodesk trên windowns sau vài giây, một thông báo như sau sẽ xuất hiện: "Lỗi Quyền truy cập AutoCAD bị hạn chế" và phần mềm phải đóng. Thông báo lỗi này cũng có thể xuất hiện sau khi phần mềm hoạt động lại từ chế độ ngủ. Khi xuất hiện lỗi này, bạn không thể tiếp tục sử dụng phần mềm Autocad đành phải tắt ứng dụng hoặc khởi động lại máy tính. Dưới đây là thông báo phần mềm hiển thị lỗi, và nó có thể xảy ra trên các sản phẩm của Autodesk, phổ biến trên AutoCAD và AutoCAD LT.

Hiện lỗi Quyền truy cập AutoCAD bị hạn chế

Nguyên nhân lỗi quyền truy cập Autocad bị hạn chế

Không riêng gì phần mềm AutoCAD, tất cả những phần mềm khác của hãng Autodesk. Như 3DS max, phần mềm Revit, Phần mềm Inventor, Maya trong thời gian gần đây đều cảnh báo giấy phép bản quyền như vậy.

Lý do là vì người dùng thường tải bản cài đặt không hợp pháp trên mạng. Sau đó dùng một số phần mềm cộng với một chút thủ thuật để lách bản quyền sử dụng bất hợp pháp. Điều này thực chất hãng Autodesk kiểm soát, cập nhật và hiển thị trên hệ thống của họ. Sau một thời gian sử dụng, giờ đây hãng đưa ra thông báo được hiểu là: "Bạn đang sử dụng bản lậu đó, nên mua bản quyền Autocad chính hãng để tiếp tục sử dụng phần mềm nhé!"

Quảng cáo


Cách tắt lỗi quyền truy cập Autocad bị hạn chế

Việc không truy cập sử dụng phần mềm AutoCAD hay mất quyền truy cập Revit, 3DS Max… có thể gây ảnh hưởng lớn, nếu như công việc của bạn phải bị dừng lại đột ngột. Vậy có cách nào để khắc phục "lỗi quyền truy cập Autocad bị hạn chế" này không hay phải cài đặt Autocad lại như lúc ban đầu.

Câu trả lời là có. Bởi vì thông báo hãng đưa ra mới chỉ dừng lại ở mức cảnh báo. Chúng ta vẫn có cách để tắt thông báo này đi bằng cách đơn giản:

  • Click chuột phải vào thanh Taskbar dưới cuối màn hình rồi click vào Task Manager. Hoặc bạn có thể nhập Task Manager trong khung tìm kiếm của Windows.
  • Tại cửa sổ Task Manager bạn click vào Tab Startup. Tìm đến mục Autodesk Gunuine Service. Rồi nhấn Disable ở góc dưới bên phải cửa sổ Task Manager.

Có thể bạn quan tâm: Lỗi Your Subscription has expired trên Autocad Autodesk 2023


Bây giờ bạn đóng cửa sổ Task Manager lại rồi khởi động lại phần mềm Autocad để sử dụng. Nếu nó vẫn xuất hiện thông báo lỗi Autocad thì bạn cần phải khởi động lại máy tính là được. Bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản đó sẽ tắt được thông báo bản quyền đầy khó chịu đi rồi.


Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng phần mềm Autocad hay các phần mềm khác của hãng Autodesk trên Công ty... thì cách tốt nhất và hợp pháp nhất là đề xuất Công ty mua bản quyền chính hãng để sử dụng. Vừa chuyên nghiệp vừa tránh rủi ro bị bắt bản quyền trong tương lai.


Quan trọng: Nếu cần hỗ trợ kiểm tra và khắc phục lỗi bản quyền Autocad autodesk từ Đại lý chính hãng. Bạn có thể liên hệ hotline/zalo: 0964 364 135 - Sales@4ctech.vn

----------=*=----------

MUA AUTOCAD BẢN QUYỀN CHO DOANH NGHIỆP


TOP 5 phần mềm thay thế AutoCAD tốt nhất: VĨNH VIỄN giá rẻ

Như anh chị đã biết, mới đây Autocad tăng giá 10%, khiến nhiều Công ty bồn chồn đứng ngồi không yên. Khi chi phí mua bản quyền tăng hàng trăm đến tỷ đồng mỗi năm.

Sự thật, phần lớn trong số họ đi tìm phần mềm khác thay thế, với mong muốn TIẾT KIỆM chi phí & sử dụng VĨNH VIỄN. Phải kể đến ProgeCAD lựa chọn hàng đầu của rất rất nhiều Công ty lớn nhỏ.




Quý khách cần tư vấn mua CAD bản quyền vui lòng liên hệ (+84) 968 023 855. Hoặc gửi email tới sales@4ctech.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.