Mua phần mềm SolidWorks bản quyền 2021 cho D.Nghiệp

Công ty bạn có kế hoạch mua phần mềm SolidWorks bản quyền. Nhưng tìm hiểu hoặc được tư vấn có nhiều gói sản phẩm với các tính năng và ứng dụng khác nhau. Và bạn băn khoăn không biết mua gói nào cho phù hợp với tính hình sản xuất hiện tại của Công ty. Mua gói thấy thì sợ không đủ tính năng để làm việc, còn mua gói cao thì lo chi phí đầu tư bản quyền lớn...

Trong bài viết hữu ích này 4CTECH Vietnam sẽ phân tích chi tiết từng gói sản phẩm này, và tư vấn cho bạn nên lựa chọn gói nào cho phù hợp nhất. Hotline tư vấn miễn phí 247: 0968 023 855

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Lựa chọn gói phần mềm SolidWorks bản quyền phù hợp

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ tính năng công dụng của từng gói sản phầm SolidWorks bản quyền cung cấp. Và với đặc thù công việc sản xuất của Công ty mình thì cần gói SolidWorks bản quyền nào sẽ phù hợp. Hãy xem thông tin chi tiết từng gói dưới đây và bấm vào nhận báo giá để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên 4CTECH Vietnam: 0968 023 855


SolidWorks Standard
Tính năng thiết kế các chi tiết, lắp ráp và xuất bản vẽ. Ứng dụng thiết kế máy, chế tạo đồ gá và các sản phẩm phụ trợ,…


SolidWorks Professional
Bao gồm tất cả tính năng của bản Solidworks Standard. Thêm thư viện các chi tiết tiêu chuẩn, công cụ tự động dự toán chi phí sản xuất,...


SolidWorks Premium
Bao gồm đầy đủ các tính năng của SolidWorks Professional cộng thêm khả năng mô phỏng tính toán, mô phỏng chuyển động,...


I. Phần mềm SolidWorks Standard - Thiết kế sản phẩm cấp 1

SolidWorks Standard bản quyền mang đến khả năng thiết kế 3D mạnh mẽ, hiệu năng và dễ dàng sử dụng. Bạn không chỉ có thể tạo các chi tiết, bộ phận và bản vẽ chi tiết, mà bạn có thể truy cập tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra các bề mặt phức tạp, các mẫu phẳng kim loại tấm và các cụm kết cấu hàn. Giá phần mềm SolidWorks Standard cũng bao gồm ứng dụng để tự động hóa thiết kế, thực hiện phân tích ứng suất và xác định tác động môi trường của các thành phần.

Quảng cáo


Đẩy mạnh năng suất thiết kế với những tính năng SolidWorks Standard:

Thiết kế 3D Solid 
Tăng tốc thiết kế của bạn, tăng năng suất và giảm chi phí bằng mô hình 3D  với hình ảnh sống động như thật và có thể thử nghiệm trước khi đưa vào sản xuất.

Assembly Design
Đơn giản hóa thiết kế các cụm lớn với các công cụ dễ sử dụng để tạo, quản lý và hình dung các thiết kế lớn và phức tạp có thể làm việc với hơn 100.000 chi tiết.

Weldments
Trong lĩnh vực thiết kế mối hàn và dễ dàng tạo ra các danh sách cắt và bảng chi phí nguyên vật liệu để hợp lý hóa thiết kế và chế tạo các kết cấu, khung hàn.

Sheet Metal Design 
Thiết kế kim loại tấm: nhanh chóng và chi phí hiệu quả bằng cách sử dụng một loạt các công cụ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Thiết kế khuôn Mold Design 
Đơn giản hóa thiết kế khuôn mẫu với thiết kế sản phẩm tích hợp đầy đủ, thiết kế khuôn mẫu và xác thực cập nhật tất cả các phần của tệp một cách tự động để cho phép thay đổi ngay trong quá trình sản xuất hoàn chỉnh.

Nhập xuất Import / Export CAD 
Tăng tốc thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư bằng cách chuyển đổi dữ liệu CAD thành định dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu thiết kế của bạn.

3D Animation and Basic render  
Nhanh chóng và dễ dàng tạo ra hình ảnh và mô hình mạnh mẽ để thể hiện ý tưởng và chức năng thiết kế của bạn.

Phân tích thiết kế First Pass
Kiểm tra, phân tích hoạt động và hiệu suất trong khi tạo thiết kế của bạn với các công cụ phân tích và mô phỏng hướng dẫn tích hợp đầy đủ.

Interference Check 
Kiểm tra các bộ phận và cụm chi tiết của bạn thiết kế vừa khít, lắp ráp và vận hành chính xác
 2D Drawings chưa?. Tạo bản vẽ 2D hỗ trợ sản xuất để giao tiếp cách thiết kế và lắp ráp của bạn.

Capabilities 
Phần mềm CAD 3D đơn giản, cung cấp khả năng thiết kế 3D linh hoạt, hiệu suất và dễ dàng sử dụng.

Giá SolidWorks bản quyền ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp


Các tính năng và lợi ích của SOLIDWORKS STANDARD

Các công cụ cần thiết mà bạn cần trong phiên bản Standard này:

Manufacturing Tools     
- Kiểm tra thiết kế của bạn và xem xét khả năng sản xuất sản phẩm của bạn sớm trong quá trình phát triển, tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế.
- DFMXpress: So sánh thiết kế của bạn với các quy tắc sản xuất được tiêu chuẩn hóa để đánh giá xem thiết kế của bạn có đáp ứng cho sản xuất hay không
- Compare parts and drawings for changes: Tự động so sánh các thiết kế để thể hiện ngay các khác biệt.
- CAD Check for Parts and Tooling: Nhanh chóng biết được sớm nếu các Parts của bạn có thể dễ dàng loại bỏ khỏi khuôn, đúc hoặc dụng cụ tạo hình.
- Sheet metal bending and flat pattern: Đánh giá một cách dễ dàng nếu các kim loại tấm của bạn có thể được phát triển từ công cụ Flatten.
 
Reuse Parts & Configure. 
Nhanh chóng và dễ dàng tận dụng dữ liệu kỹ thuật hiện có để tạo ra các thiết kế mới và tăng tốc độ phát triển sản phẩm mới bằng cách sử dụng phần mềm SolidWorks bản quyền Standard. Các công cụ tự động hóa và tái sử dụng thiết kế SolidWorks bao gồm:
- Design automation: Hợp lý hóa việc tạo các phần tương tự
- CAD Search: Tìm các mục nhanh chóng trong các thiết kế phức tạp
- Parts and Assembly Configuration: Tạo các phiên bản thiết kế từ đơn giản đến phức tạp hoặc tương tự.

Cam kết: Giá phần mềm SolidWorks Standard bản quyền tốt nhất cho Doanh nghiệp

3D Parts, Assemblies and 2D Drawings
- Xử lý tất cả các bề mặt của mô hình 3D, mô hình lắp ráp của bạn và tạo bản vẽ sản xuất 2D với SolidWorks Standard:
- Mô hình hóa 3D: Biến các ý tưởng và khái niệm thành các mô hình 3D ảo 1 cách nhanh chóng
- SolidWorks Treehouse: Nhanh chóng bố trí cấu trúc lắp ráp thiết kế của bạn và sau đó xuất sang SolidWorks để tự động tạo các tệp CAD cần thiết.
- Bản vẽ 2D: Tạo bản vẽ 2D hỗ trợ cho sản xuất

II. Phần mềm SolidWorks Professional - Thiết kế sản phẩm cấp 2

Phần mềm SolidWorks Professional bao gồm tất cả các tính năng của SolidWorks Standard. Và thêm những công cụ nhằm tăng năng suất, đảm bảo độ chính xác, và giúp trao đổi thiết kế hiệu quả hơn.
Giá SolidWorks Professional bản quyền bao gồm thư viện các chi tiết tiêu chuẩn và lắp ghép bulong đai ốc, công cụ tự động dự toán chi phí sản xuất, nhận dạng đặc tính hình học, và công cụ kiểm tra lỗi của thiết kế. Tạo hình ảnh tô bóng thực tế thiết kế của bạn với phần mềm PhotoView 360 và chia sẻ thiết kế sử dụng eDrawings Professional..

Với sức mạnh và hiệu suất cốt lõi hơn và khả năng mới cho các công nghệ mới nổi, việc thiết kế trên SolidWorks bản quyền không bao giờ dễ dàng hơn thế; giải pháp thiết kế CAD 3D được lựa chọn bởi hơn 3.1 triệu người dùng trên toàn thế giới

Standards Checking 
Thiết lập các tiêu chuẩn thiết kế và dễ dàng kiểm tra bản vẽ (hoặc mô hình) để tạo ra thiết kế đồng nhất và tài liệu liên quan, giúp tăng tốc độ phát triển sản phẩm, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.

File Management
SolidWorks PDM Standard giúp các cá nhân và nhóm làm việc nhỏ quản lý dữ liệu dự án, kiểm soát các sửa đổi thiết kế của họ và kiểm soát quyền truy cập vào các tệp, đẩy nhanh quá trình thiết kế và tăng năng suất.

CAD Library
SolidWorks Professional cung cấp thư viện các mô hình CAD 3D dựng sẵn và các dữ liệu CAD khác giúp đẩy nhanh quá trình thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí phát triển và tăng năng suất.

Design for Manufacturability
Kiểm tra thiết kế của bạn và xác minh khả năng sản xuất của sản phẩm sớm trong quá trình phát triển bằng SolidWorks Professional, tiết kiệm thời gian và chi phí phát triển, cải thiện năng suất và tăng tốc thời gian của bạn cho thị trường.

Manufacturing Cost Estimation & Quoting
Tiết kiệm thời gian và chi phí phát triển sản phẩm và tăng năng suất bằng cách liên tục kiểm tra thiết kế của bạn. Để tối ưu chi phí tối đa với các công cụ ước tính chi phí được tích hợp..

ECAD/MCAD Data Sharing 
Thư viện khổng lồ chia sẻ dữ liệu giữa các nhà thiết kế CAD điện (ECAD) và CAD cơ khí (MCAD) bằng công cụ CircuitWorks.

Capabilities 
Xây dựng dựa trên khả năng khi mua bản quyền SolidWorks Standard để tăng năng suất thiết kế, với các công cụ quản lý tệp, hiển thị photorealistic nâng cao, ước tính chi phí tự động, kiểm tra thiết kế và thư viện Parts.

Design Collaboration
Sử dụng phần mềm eDrawings Professional mạnh mẽ để tăng cường cộng tác, đẩy nhanh quá trình thiết kế và tăng năng suất bằng cách dễ dàng xem và chia sẻ các mô hình 3D SolidWorks và bản vẽ 2D ở định dạng sẵn sàng qua email.

Reverse Engineering
Hợp lý hóa quá trình thiết kế bằng cách sử dụng SolidWorks Professional để tạo ra các thiết kế mới - hoặc tạo lại các thiết kế hiện có - dựa trên các thiết kế đã tồn tại. Kỹ thuật đảo ngược có thể đẩy nhanh phát triển sản phẩm và giảm rủi ro, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.

Task Scheduling
Task Scheduler, một tiện ích phần mềm đi kèm với SolidWorks Professional giúp hệ thống của bạn hoạt động khi bạn vắng mặt. Nó cho phép bạn chạy các quy trình chuyên sâu tài nguyên (chẳng hạn như nhập, xuất và in theo lô) khi máy tính bình thường nhàn rỗi, giúp bạn tập trung vào các dự án sáng tạo hơn.

Cam kết: Mua SolidWorks bản quyền tốt nhất từ đại lý chính hãng


Tolerance Analysis
Nhanh chóng và dễ dàng kiểm tra kích thước và dung sai sử dụng giá phần mềm SolidWorks Professional để đánh giá khả năng sản xuất thiết kế của bạn từ lâu trước khi tiếp cận sản xuất. Kiểm tra các bộ phận và dung sai lắp ráp trong quá trình thiết kế, đẩy nhanh quá trình thiết kế, tiết kiệm thời gian và chi phí phát triển và tăng năng suất.

Advanced Photorealistic Rendering
SolidWorks Visualize Standard cho phép các nhà thiết kế, kỹ sư và người sáng tạo nội dung trên tất cả các ngành tạo ra nội dung trực quan hấp dẫn về thiết kế của họ một cách dễ dàng và linh hoạt tuyệt vời. Bằng cách sử dụng nội dung chất lượng ảnh sớm trong quá trình thiết kế, có thể đưa ra quyết định thiết kế sáng suốt hơn, cũng như nhận phản hồi sớm hữu ích từ các nhóm bán hàng và khách hàng tiềm năng.

Các tính năng và lợi ích của SOLIDWORKS Professional

Các công cụ cần thiết mà bạn cần trong gói phần mềm SolidWorks Professional:

Design Checker
Sử dụng SolidWorks để thiết lập các tiêu chuẩn thiết kế, và sau đó kiểm tra bản vẽ (hoặc mô hình) đối với chúng khi bạn thiết kế để đảm bảo đầu ra bản vẽ đồng nhất và đầy đủ. công cụ bao gồm:
- Quy định  chuẩn thiết kế với  tiêu chuẩn công ty
- Tự động sửa các vấn đề thiết kế và soạn thảo nonconforming
- Xây dựng kiểm tra: Thiết lập và lưu thiết kế và kiểm tra dự thảo cụ thể
- Kiểm tra cụ thể cho phông chữ, mũi tên kích thước, đơn vị và các chi tiết tài liệu khác
- So sánh bản vẽ của bạn với kết quả trong quá khứ từ các bài đánh giá về các bản vẽ khác

Tolerance Analysis
SolidWorks Professional bao gồm công cụ phân tích dung sai TolAnalyst tự động kiểm tra ảnh hưởng của dung sai đến các bộ phận và cụm để đảm bảo phù hợp với các chi tiết và để xác nhận các chương trình dung nạp trước khi sản phẩm được đưa vào sản xuất.

TolAnalyst cung cấp các nghiên cứu phân tích dung sai tự động cho:
- Đánh giá dung sai tối thiểu / tối đa
- Thực hiện phân tích dung sai gốc-tổng bình phương (RSS)
- Liệt kê các tính năng và dung sai đóng góp được phân loại theo tác động phần trăm

Phần mềm SolidWorks Professional bản quyền tốt nhất cho Doanh nghiệp

Cad Library 
SolidWorks cung cấp các chức năng và thư viện CAD  như sau :
- Hơn một triệu chi tiết máy tiêu chuẩn được xây dựng sẵn, chẳng hạn như ốc vít, đai ốc, vòng đệm và chân được đi kèm với Hộp công cụ SolidWorks
- Hàng triệu mô hình CAD 3D và dữ liệu CAD trực tuyến khác trực tiếp từ các nhà cung cấp được chứng nhận và những người dùng CAD khác tại 3D ContentCentral.com
- Thư viện cho các công cụ tạo hình Sheet Metal bao gồm gân tăng cứng, mặt bích, dây, cửa chớp và các hình dập nổi
- Thư viện cho các công cụ đục lỗ bằng Sheet Metal bao gồm nhôm định hình chữ T, hình sao, hình tam giác, chữ D, và nhiều thứ khác
- Thư viện để vẽ chi tiết bản vẽ bao gồm kích thước, ký hiệu và hình khối. 
 
File Management
Giá bản quyền SolidWorks PDM Standard cung cấp quản lý tập tin CAD cho người dùng cá nhân và các nhóm làm việc nhỏ để quản lý dữ liệu dự án, kiểm soát các sửa đổi thiết kế và kiểm soát quyền truy cập vào các tệp.
Các tính năng bao gồm:
- Tập tin SolidWorks vaulting
- Kiểm tra và kiểm tra tệp an toàn
- Quyền truy cập của người cá nhân hay nhóm làm việc
- Điều khiển sửa đổi tự động

III. Phần mềm SolidWorks Premium - Thiết kế sản phẩm cấp 3

Phần mềm SolidWorks Premium là giải pháp thiết kế 3D cao cấp nhất, bao gồm đầy đủ các tính năng của SolidWorks Professional cộng với khả năng mô phỏng tính toán mạnh mẽ, mô phỏng chuyển động và công cụ đánh giá thiết kế, tính năng thiết kế hệ thống ống, thủy lực khí nén tiên tiến, khả năng thiết kế ngược, và nhiều tính năng mạnh mẽ khác.

Piping and Tubing Design
Đẩy nhanh quá trình phát triển và tiết kiệm thời gian bằng cách thiết kế đường ống và ống 3D trong khi thiết kế hệ thống với SolidWorks. Bằng cách tích hợp đường ống và ống trong quá trình thiết kế, các nhà thiết kế có thể giúp đảm bảo lắp ráp, vận hành và bảo trì hiệu quả, tránh làm lại, sự chậm trễ và phụ phí.

Capabilities
Thêm xác thực thiết kế và mô phỏng mạnh mẽ vào khả năng của SolidWorks Professional, cộng với kỹ thuật đảo ngược và chức năng định tuyến đường ống và dây dẫn tiên tiến.

Time Based Motion Analysis
Dễ dàng đánh giá sản phẩm của bạn sẽ hoạt động như thế nào và di chuyển trong suốt chu kỳ hoạt động của nó bằng phân tích chuyển động. Trực quan hóa sản phẩm của bạn di chuyển như trong thế giới thực và đo lường các lực lượng và tải trọng trên thiết kế của bạn.

Electrical Cable Harness and Conduit Design
Nhanh chóng thiết kế và định tuyến hệ thống dây điện, khai thác, cáp và lắp ráp ống dẫn của sản phẩm 3D bằng gói mua SolidWorks bản quyền Premium. Tích hợp các hệ thống này trong quá trình thiết kế sản phẩm thay vì thêm chúng sau này sẽ tăng tốc quá trình phát triển của bạn, tiết kiệm thời gian và chi phí làm lại, đồng thời giúp đảm bảo lắp ráp sản phẩm hiệu quả và khả năng bảo trì.

Linear Stress Analysis
Phân tích ứng suất tuyến tính cho phép các nhà thiết kế và kỹ sư xác nhận chất lượng, hiệu suất và an toàn một cách nhanh chóng và hiệu quả — tất cả trong khi tạo ra thiết kế của họ. Giảm nhu cầu về nguyên mẫu tốn kém, loại bỏ việc làm lại và tiết kiệm thời gian và chi phí phát triển.

Advanced Surface Flattening
Thông thường các sản phẩm như hàng da, thiết bị thể thao, giày dép và các sản phẩm được làm từ vật liệu composite, như sợi carbon và sợi thủy tinh, có hình dạng phức tạp, nhưng được sản xuất từ ​​nguyên liệu bắt đầu  như da bò, nylon, vải và tấm composite phẳng.
Với SOLIDWORKS Premium, bạn có thể xác định chính xác hoặc ước tính kích thước và hình dạng của các bề mặt trong trạng thái phẳng của chúng để có thể cắt vật liệu từ tấm phẳng.

Routing of Rectangular and Other Sections
Mua bản quyền SolidWorks Người dùng cao cấp có thể định tuyến các đoạn hình chữ nhật và tròn để đáp ứng nhu cầu thiết kế của họ. Các nhà thiết kế thiết bị, nhà thiết kế sản phẩm, nhà thiết kế máy, nhà thiết kế cơ sở và những người khác đều cần định tuyến phần chữ nhật để hoàn thành thiết kế của họ bao gồm ống dẫn, khay cáp, băng tải, máng xử lý vật liệu và nhiều hệ thống khác.

Các tính năng và lợi ích của SOLIDWORKS Premium

Các công cụ cần thiết mà bạn cần trong phần mềm SolidWorks Premium
 
Piping and Tubing
Sử dụng nhiều công cụ khác nhau trong bản quyền phần mềm SolidWorks Premium để đơn giản hóa thiết kế và tài liệu về đường ống cho một loạt các hệ thống và ứng dụng, bao gồm máy móc, hệ thống trượt và đường ống của nhà máy chế biến. Với SolidWorks Premium, các bạn có thể:
Các tính năng bao gồm:
- Tạo thiết kế hệ thống đường ống với mối hàn, ổ cắm hàn, ren và các kết nối khác
- Tạo đường ống linh hoạt hoặc cứng .
- Tự động sắp xếp hỗ trợ và móc treo cho tất cả các dòng
- Tạo các bảng uốn cong cho các tuyến ống để hỗ trợ sản xuất
- Các tệp PCF đầu ra để sử dụng với phần mềm đường ống ISOGEN®
- Xuất khẩu ống / ống uốn cong bảng để CNC benders
- Tự động tạo bản vẽ sản xuất ống / ống từ các mô hình 3D của bạn
- Tự động tạo hóa đơn nguyên vật liệu (BOM), danh sách cắt, bảng uốn cong và tài liệu sản xuất khác
- Truy cập thư viện CAD của các thành phần đường ống
- Sử dụng trình hướng dẫn Trình quản lý Thư viện Định tuyến (RLM) để hướng dẫn tạo các bộ phận đường ống.

Cam kết: Phần mềm SolidWorks Premium bản quyền tốt nhất cho Doanh nghiệp


Electrical Routing
Chức năng thiết kế ống dẫn và dây dẫn điện cụ thể bao gồm khả năng:
- Định vị tất cả các thiết bị và chạy các tuyến đường điện trong toàn bộ thiết kế tổng thể
- Tuyến cáp điện, dây nịt và hệ thống ống dẫn thông qua sản phẩm của bạn, bao gồm cáp.
- Xác định độ dài yêu cầu của tất cả các dây, cáp, đoạn khai thác khi bạn thiết kế
- Flatten cáp điện khai thác cho sản xuất tài liệu
- Nhập thông tin kết nối điện “From-To” từ các công cụ thiết kế sơ đồ
- Tạo ra toàn bộ hóa đơn vật liệu (BOM) và danh sách cắt dây cho khai thác để sản xuất.
- Tạo dây nịt cáp như chỉ có cơ khí hoặc với dữ liệu điện
- Chạy các đoạn ống dẫn điện cứng hoặc linh hoạt
- Bao gồm các thành phần bổ sung, chẳng hạn như phần cứng gắn kết, mối nối, đầu nối, cách nhiệt, khung dệt, ống co nhiệt, quan hệ cáp
- Trình hướng dẫn quản lý thư viện định tuyến (RLM) để hướng dẫn tạo các thành phần điện tùy chỉnh

Time based motion analysis
Phân tích chuyển động được giải quyết bằng cách sử dụng phương pháp dựa trên thời gian cho các vấn đề động học và động cơ. Mua bản quyền SolidWorks Motion đưa nhà thiết kế ra khỏi phong trào kéo tự do có sẵn trong môi trường CAD và tính toán vật lý thực sự của các lực và chuyển động của lắp ráp khi nó di chuyển dưới tải trọng môi trường (lực bên ngoài) và / hoặc tải trọng bên trong (động cơ, lò xo, và bộ giảm chấn).
SolidWorks Mô phỏng chuyển động có thể tính toán hiệu quả của:
- Lực tác dụng
- Lò xo
- Giảm chấn
- Trọng lực
- Tương tác giữa các bộ phận

Linear Stress Analysis
Giá bản quyền SolidWorks Mô phỏng sử dụng các phương pháp phân tích phần tử hữu hạn (FEA) để chuyển đổi các thành phần thiết kế thành các phần tử rắn, vỏ hoặc chùm và sử dụng phân tích ứng suất tuyến tính để xác định phản ứng của các bộ phận và cụm do ảnh hưởng của:
- Lực tác dụng
- Áp lực
- Tốc độ
- Nhiệt độ
- Tương tác giữa các bộ phận 

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua bản quyền SolidWorks tại 4CTECH Vietnam

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm SolidWorks do Cty Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối hãng Dassault Systèmes
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí
– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.



 

TOP phần mềm thay thế SolidWorks, chi phí cực thấp cho Doanh Nghiệp

Tại sao cần tìm phần mềm khác thay thế cho SolidWorks
  • Chi phí mua SolidWorks quá cao, và hãng tăng giá hàng năm
  • Dùng SolidWorks báo lỗi thường xuyên ảnh hưởng lớn công việc
  • Hạn chế mở & làm việc với định dạng file của các phần mềm khác
  • Căng thẳng, bế tắc và bạn đang mong muốn tìm kiếm giải pháp phù hợp để trình lên Sếp.
Thực tế, Alibre được khách hàng đánh giá cao & lựa chọn nhiều nhất
  • Giấy phép license sử dụng vĩnh viễn với chi phí cực thấp
  • Giao diện, tính năng tương tự các phần mềm 3D khác
  • Công cụ đầy đủ mạnh mẽ, sử dụng dễ dàng ngay cả người mới
  • Mở & chỉnh sửa nhiều định dạng file 3D: STEP, SolidWorks, DWG, Catia
  • Hình thức cấp phép đa dạng: 1 máy hoặc không giới hạn
  • Bản cài đặt nhẹ, chạy mượt mà phù hợp nhiều cấu hình máy tính
  • Hợp pháp, tuân thủ các tiêu chuẩn phần mềm bản quyền Quốc tế.



  


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com
    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn