Chuột 3Dconnexion là gì?

Chuột 3Dconnexion cao cấp dành cho kỹ sư thiết kế 3D và thiết kế đồ họa. Chuột 3D SpaceMouse sử dụng công nghệ điều hướng tự do 6 chiều (6DoF) giúp bạn có thể điều hướng mượt mà đến từng góc cạnh của sản phẩm bằng một cách thoải mái, bạn chỉ đơn giản là đẩy, kéo hoặc nghiêng núm xoay của chuột 3D để quay để di chuyển, zoom và xoay mô hình 3D trên máy tính. Tay còn lại sử dụng chuột truyền thống để lựa chọn, tạo hoặc chỉnh sửa mô hình. Điều đó có nghĩa là sử dụng đồng thời cả 2 tay cho 2 con chuột sẽ giúp hiệu suất công việc của bạn được tăng lên đáng kể, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Thương hiệu

3Dconnexion

Dòng sản phẩm

Chuột 3Dconnexion

Thời gian bảo hành

2 năm


Quảng cáo

Chuột 3D được ứng dụng rộng rãi trong các phần mềm CAD CAM, phần mềm xây dựng, kiến trúc, phần mềm NX Siemens, Autodesk Inventor, SolidWorks, Solid Edge, Catia, Ptc Creo, Blender, Google Earth, Adobe painter, Second Life, NASA World Wind, Virtual Earth 3D, Geomagic, Google SketchUp 6, Cinema4D, Maya, SolidWorks, T-FLEX CAD, Photoshop,... 

Video: Sử dụng chuột 3Dconnxion tăng tốc thiết kế cho cá nhân và Doanh nghiệp


Tính năng & Lợi ích sử dụng chuột 3Dconnexion

Chuột 3D giúp điều hướng đa dạng trong môi trường thiết thiết kế đồ họa 3D
Cảm biến 6 Degrees-of-Freedom (6DoF) được cấp bằng sáng chế của chuột 3Dconnexion được thiết kế đặc biệt để thao tác nội dung số hoặc vị trí máy ảnh trong các ứng dụng CAD hàng đầu trong ngành. Đơn giản chỉ cần đẩy, kéo, xoay hoặc nghiêng nắp điều khiển chuột 3Dconnexion để trực quan xoay, thu phóng và xoay bản vẽ 3D của bạn. Mặt khác của bạn bây giờ là miễn phí để đồng thời sử dụng chuột tiêu chuẩn của bạn để chọn, tạo hoặc chỉnh sửa mô hình của bạn.
  • Cho cảm giác THẬT mượt mà do công nghệ cảm biến 6 chiều không gian
  • Tăng tốc thiết kế, nâng cao hiệu quả tối đa cho công việc của bạn
  • Đem đến sự chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho Kỹ sư thiết kế tại các lĩnh vực: Cơ khí, Kiến trúc, Xây dựng, Đồ họa,…

Các dòng chuột 3Dconnexion phổ biến

Dưới đây là top các dòng sản phẩm chính của chuột 3D mà các Kỹ sư Việt Nam ưu tiên sử dụng 

Hình ảnh: Chuột 3Dconnxeion uy tín chính hãng cung cấp tại 4CTECH Vietnam


Bạn có thể bấm vào link để xem chi tiết từng mẫu chuột 3D thú vị này:


Điểm đặc biệt trong thiết kế Chuột 3Dconnexion

  • Khả năng kết nối đáng tin cậy
Chúng tôi kết hợp cảm biến 6 độ tự do của chuột 3Dconnexion với công nghệ không dây 2,4 GHz của 3Dconnexion và pin sạc để cung cấp độ tin cậy của thiết bị có dây. 
  • Kết nối không dây
SpaceMouse Wireless cung cấp hai tùy chọn kết nối: không dây công việc qua Bộ thu đa năng hoặc với cáp USB trong khi sạc thiết bị. Nhờ có pin Li-Ion dung lượng cao, bạn có thể làm việc di động trong tối đa một tháng mà không cần sạc. 

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng hết pin nếu sử dụng SpaceMouse Wireless nhờ tuổi thọ pin lâu dài đến một tháng và có thể hoạt động có dây hoặc không dây. Khi cần sạc pin chủ cần kết nối dây cáp micro-USB được cung cấp, và có thể vừa sạc vừa làm việc cùng một lúc. Hết pin chỉ việc kết nối và tiếp tục làm việc. Thời lượng pin có thể sử dụng lên đến một tháng dựa trên 8 giờ sử dụng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. 


  • Dễ sử dụng
Mỗi một trong hai nút của chuột 3D SpaceMouse Wireless sẽ mở menu radial 3Dconnexion của riêng nó. Chuột 3D cung cấp quyền truy cập trực tiếp lên tới 8 lệnh ứng dụng yêu thích và bạn có thể hoàn toàn tự thiết lập theo thói quen nhu cầu của mình.
  • Bao gồm vỏ đựng chống va đập tốt
Với một nơi làm việc di động, bạn thường xuyên thay đổi vị trí và cần bảo vệ cho thiết bị di động chuột 3D của mình. Vì vậy, chúng tôi bao gồm một vỏ hộp nhỏ gọn và nhẹ mang theo một bề mặt bền cho chuột 3D SpaceMouse Wireless của bạn.



Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.





Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn