Công việc của bạn chuyên thiết kế mô hình 3D, liên tục làm việc nhiều với chi tiết lớn và số lượng nhiều. Bạn thường xuyên mệt mỏi, hay bị chậm tiến độ được giao mặc dù đã nỗ lực làm rất nhiều. Và bạn đang băn khoăn không biết phải làm thế nào?. Một trong những giải pháp bạn nên tham khảo là sử dụng chuột 3D chuyên dụng. Chuột 3Dconnexion là loại chuột máy tính dùng đồng thời với con chuột hiện tại của bạn, hỗ trợ rất rất nhiều trong quá trình thiết kế, cụ thể là giúp giảm thời thiết kế nhờ vào việc sử dụng đồng thời 2 con chuột, hỗ trợ view zoom và thực hiện lệnh chuyên dụng một cách nhanh chóng dễ dàng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Chuột 3Dconnexion là gì?

Chuột 3Dconnexion là dòng sản phẩm chuột cho máy tính được thiết kế chuyên dụng hỗ trợ cho người sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa 3D như: Phần mềm CAD CAM, phần mềm xây dựng, kiến trúc, phần mềm Adobe painter, NX Siemens, Autodesk Inventor, SolidWorks, Solid Edge, Catia, Ptc Creo, Blender, Google Earth, Second Life, NASA World Wind, Virtual Earth 3D, Geomagic, Google SketchUp 6, Cinema4D, Maya, SolidWorks, T-FLEX CAD, Photoshop,...

Quảng cáo

Khi sử dụng chuột 3D người dùng có thể điều hướng tự do đến mọi góc cạnh của mô hình 3D như đang cầm vật thể thực tế trên tay một cách mượt mà, chuyên nghiệp do công nghệ cảm biến 6 chiều (6DoF). 

Hình ảnh: Chuột 3Dconnxeion uy tín chính hãng cung cấp tại 4CTECH Vietnam


Tính năng & Lợi ích sử dụng chuột 3Dconnexion

Chuột 3Dconnexion giúp cho công việc thực hiện nhanh chóng, qua đó tăng hiệu suất công việc. Người dùng điều khiển bằng tay cầm (núm) được thiết kế tinh xảo với tác động lực giúp việc điều khiển mô hình 3D dễ dàng hơn. Ngoài ra chuột 3D còn tích hợp nhiều phím chức năng chuyên dụng, người dùng có thể tự cài đặt phù hợp với thói quen công việc. Sự hấp dẫn của các thiết bị chuột 3D này chính là khả năng phóng to và xoay hình ảnh 3D đồng thời, mà không cần mất thời gian để sử dụng các phím tắt kết hợp với chuột thông thường.
  • Cho cảm giác THẬT mượt mà do công nghệ cảm biến 6 chiều không gian
  • Tăng tốc thiết kế, nâng cao hiệu quả tối đa cho công việc của bạn
  • Đem đến sự chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho Kỹ sư thiết kế tại các lĩnh vực: Cơ khí, Kiến trúc, Xây dựng, Đồ họa,…

Video: Sử dụng chuột 3Dconnxion tăng tốc thiết kế cho cá nhân và Doanh nghiệp


Thiết kế của mẫu chuột 3D này vừa tay mang đến cảm giác thoải mái. Hơn nữa, phía mặt sau của chuột có nút điều khiển tốc độ và cảm biến quang học cho phép bạn tùy chỉnh theo ý thích mà không lo hoạt động bị gián đoạn.

Sử dụng mẫu chuột máy tính cho dân thiết kế này mang đến độ chính xác cao. Không chỉ thế, nó làm tăng độ bền cho sản phẩm, bảo trì cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó còn có thể tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm cả dòng máy tính Workstation và các phần mềm CAD/CAM.


Ứng dụng chuột 3Dconnexion cho công việc

Chuột 3Dconnexion là dòng chuột chuyên dùng cho Dân thiết kế đồ họa, phần mềm CAD CAM, xây dựng, kiến trúc, mà cụ thể là kỹ sư thiết kế 3D, kỹ sư lập trình... sử dụng các phần mềm CAD/CAM. Dưới đây là các phần mềm ứng dụng phổ biến:


Các dòng sản phẩm chuột 3Dconnexion phổ biến

Hãng 3Dconnexion là thương hiệu của Logitech trụ sở tại Mỹ, là hãng duy nhất và cũng là độc quyền toàn cầu đăng ký sở hữu trí tuệ sáng chế cho sản phẩm chuột 3D của mình. Dưới đây là các dòng chuột 3D phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể bấm vào link để xem chi tiết từng mẫu chuột 3D thú vị này.

Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.





Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn