[Tổng hợp] Tải AutoCAD full tất cả các phiên bản

Bạn có thể tải phần mềm AutoCAD từ bản cài Cad 2007 đến AutoCAD 2024 mới nhất, với link tải torrent tốc độ nhanh, hỗ trợ download file dung lượng lớn.

1. Tải AutoCAD 2007 full
2. Tải AutoCAD 2008 32 64 bit full

Hướng dẫn: Tải phần mềm AutoCAD bằng link utorrent - Tải file dung lượng lớn siêu nhanh. Việc sử dụng link tải torrent mang lại tốc độ download nhanh chóng, đồng thời không ảnh hưởng đến chất lượng mạng. Đặc biệt, với các file có dung lượng lớn lên đến vài GB, bạn có thể tải từ nhiều nguồn cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.
Ps. Link dự phòng tải AutoCAD tất cả các phiên bản.
Lưu ý: Nếu link tải gặp sự cố mong quý vị hết sức thông cảm, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật để sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

Quảng cáo


Cấu hình máy tính cài đặt phần mềm AutoCAD

  • Hệ điều hành: Windows 11 và Windows 10 phiên bản 1809 trở lên 64 bit
  • Bộ xử lý 2,5–2,9 GHz Khuyến nghị: 3+ GHz (cơ sở), 4+ GHz (turbo)
  • Bộ nhớ (RAM): 8 GB Khuyến nghị: 32 GB
  • Card màn hình: Cơ bản : GPU 2 GB với Băng thông 29 GB/giây và tương thích với DirectX 11; Khuyến nghị: GPU 8 GB với Băng thông 106 GB/giây và tương thích với DirectX 12 Cần có DirectX 12
  • Dung lượng đĩa cứng: 10,0 GB (SSD đề xuất)
  • .NET Framework phiên bản 4.8 trở lên
Như vậy có thể nói, cấu hình yêu cầu AutoCAD đối với máy tính ngày càng cao. Nếu máy cấu hình thấp thì khó có thể cài được, ví dụ như máy tính có RAM dưới 8GB thì chắc chắn không thể cài được phần mềm AutoCAD... còn chưa nói xử lý công việc phụ thuộc vào từng lĩnh vực của bạn. Cụ thể hãng có đề xuất riêng.


Kết luận
AutoCAD là một phần mềm thiết kế và vẽ 2D và 3D rất phổ biến được phát triển bởi Autodesk. Được sử dụng rộng rãi trong các ngành kiến trúc, xây dựng, cơ khí, điện tử và nhiều lĩnh vực khác, Phần mềm AutoCAD cung cấp các công cụ mạnh mẽ để tạo và chỉnh sửa các bản vẽ kỹ thuật và mô hình 3D. Chính vì thế, học và làm chủ công cụ phần mềm CAD bạn sẽ có nhiều cơ hội cho công việc sự nghiệp hơn bao giờ hết.

Nội dung liên quan đến phần mềm AutoCAD

MUA AUTOCAD BẢN QUYỀN CHO DOANH NGHIỆP

Dành riêng cho Công ty, tổ chức và cá nhân có nhu cầu sử dụng phần mềm AutoCAD chính hãng, 4Ctech tự hào mang đến một gói sản phẩm đầy đủ và chất lượng cao. Gói sản phẩm bao gồm Chứng nhận bản quyền AutoCAD hợp pháp Quốc tế, Hóa đơn mua bán chi tiết và các chứng từ liên quan, đảm bảo tính minh bạch và uy tín trong mọi giao dịch.

Hơn thế nữa, chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách hàng không chỉ trong việc cài đặt mà còn trong việc khắc phục mọi sự cố một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi là những chuyên gia tận tâm, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, đảm bảo rằng quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đại lý uy tín chính hãng 4Ctech.

Với gói sản phẩm AutoCAD của chúng tôi, quý khách không chỉ sở hữu một phần mềm mạnh mẽ và tiện ích mà còn được tận hưởng sự an tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ hỗ trợ hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm những giải pháp kỹ thuật cao cấp dành riêng cho bạn.



Mua phần mềm AutoCAD tốt nhất  |  Nhận báo giá AutoCAD Ưu đãi


Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | 4ctech.com.vn