Nói về chuột máy tính cho dân thiết kế hiện nay có rất nhiều mẫu khác nhau. Tuy nhiên, một sản phẩm thiết kế với 3 nút bấm đặc trưng cho dân thiết kế đồ họa thì không phải ai cũng biết. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc về mẫu chuột thiết kế 3 nút bấm cho người chuyên thiết kế.
Bạn cũng có thể tham khảo dòng chuột 3Dconnexion cao cấp, chuyên thiết kế mô hình khối 3D. Giúp kỹ sư tăng tốc thiết kế, thoải mái và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

Chuột 3 nút bấm là gì?

Chuột 3 nút bấm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với đặc điểm nổi bật nhất. Chuột 3 nút bấm có thể dễ dàng nhận dạng đó là được thiết kế với ba nút bấm (những loại chuột thông thường chỉ có hai nút bấm). Hơn nữa, con lăn có thể nằm ở trên, ở bên hông hoặc không có.

Quảng cáo

Việc thiết kế con lăn này giúp người dùng có thể dễ dàng zoom hình ảnh, thiết kế phần mềm với chuột 3 nút bấm đơn giản hơn. Ngoài ra, ngay cả những thao tác chuột thông thường như lướt web cũng sẽ tiện dụng hơn rất nhiều.

Mẫu chuột máy tính cho dân thiết kế này với thiết kế con lăn ở bên hông sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi thao tác chuột. Với một con chuột máy tính bình thường, con lăn ở phía trên sẽ khiến việc xoay hình, nhấn con lăn của bạn với động tác mạnh hơn gây nên tốn nhiều lực từ đó khiến ngón tay, bàn tay dễ bị nhức mỏi. Nhưng sử dụng chuột 3 nút bấm sẽ khiến những nhược điểm này biến mất. Phím giữa này giúp xoay cho cảm giác tay không bị tì lực, nhẹ, không mỏi tay.


Hình ảnh: Chuột 3 nút bấm độc quyền cung cấp tại 4CTECH Vietnam

Mẫu chuột 3 nút bấm này hiện nay chưa được nhiều người biết đến. Đặc biệt, theo các chuyên gia về máy tính đánh giá thì mẫu chuột máy tính cho dân thiết kế này tương tự như mẫu HP ba nút bấm trong quá khứ, (hiện giờ không sản xuất) và nó hoàn toàn có thể thay thế được dòng chuột HP cũ.

Thiết kế của mẫu chuột 3 nút bấm này vừa tay mang đến cảm giác thoải mái. Hơn nữa, phía mặt sau của chuột có nút điều khiển tốc độ và cảm biến quang học cho phép bạn tùy chỉnh theo ý thích mà không lo hoạt động bị gián đoạn.

Sử dụng mẫu chuột máy tính cho dân thiết kế này mang đến độ chính xác cao. Không chỉ thế, nó làm tăng độ bền cho sản phẩm, bảo trì cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó còn có thể tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm cả dòng máy tính Workstation và các phần mềm CAD/CAM.

Thao tác chuột máy tính cho dân thiết kế chuột 3 nút bấm

So với những mẫu chuột cơ bản thì việc thao tác chuột 3 nút bấm này hoàn toàn không gặp trở ngại hay khó khăn gì. Ngược lại, các phím, nút bấm nhẹ nhàng, linh hoạt, bạn chỉ cần ấn phím với một lực rất nhẹ là đã có thể tùy chỉnh được. Việc làm này sẽ khiến người dùng không bị mỏi tay, nhất là với những kĩ sư thiết kế, xây dựng có bản vẽ cơ khí, láp ráp nhiều sẽ phải xoay nhiều.

Chuột 3 nút bấm có có loại không dây và loại có dây

Con lăn ở bên hông cũng khiến việc zoom màn hình lên rất tiện. Con lăn bên hông giúp có thể làm được ở nhiều môi trường hơn (trong khi chuột 3 nút bấm HP không có đặc điểm này.) Đây là lí do vì sao hiện nay mẫu chuột máy tính cho dân thiết kế này được nhiều kĩ sư, thiết kế lựa chọn. 

Chuột 3 nút bấm có thể sử dụng tất cả trong các ứng dụng, kể cả office (dòng chuột HP trước đó cũng không có tính năng này). Đặc biệt, chuột này kết hợp với chuột 3D sẽ mang đến hiệu quả rất cao.

Chuột 3 nút bấm có thể kết nối qua cổng usb một cách linh hoạt. Độ phân giải lên tới 1000dpi mang đến độ chính xác cao. Mẫu này có cả loại chuột 3 nút bấm không dây và có dây với nhiều màu cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình để phục vụ cho công việc.

Ứng dụng chuột 3 nút bấm cho công việc

Chuột 3 nút bấm là dòng chuột chuyên dùng cho Dân kỹ thuật, mà cụ thể là kỹ sư thiết kế 3D, kỹ sư lập trình... sử dụng các phần mềm CAD/CAM. Dưới đây là các phần mềm ứng dụng phổ biến:


Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.





Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn