Tổng quan nền tảng 3DEXPERIENCE SolidWorks Bản quyền

1. Nền tảng 3Dexperience - Tương lai của phát triển sản phẩm

Khi nhu cầu phát triển cùng trải nghiệm người dùng tăng lên, đồng thời các sản phẩm cũng trở nên phức tạp. Việc kết nối cũng như hợp tác hiệu quả giữa các bên liên quan, ở các địa điểm khác nhau để phát triển sản phẩm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Giờ đây, bất kỳ Doanh nghiệp nào cũng có thể tận dụng các cải tiến từ công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong công việc đó chính là nền tảng 3DEXPERIENCE.

Xem báo giá AutoCAD bản quyền

2. Vậy nền tảng 3Dexperience SolidWorks là gì?

Nền tảng 3DEXPERIENCE SolidWorks bản quyền là một môi trường làm việc dựa trên nền tảng đám mây, kết nối quá trình phát triển sản phẩm từ thiết kế đến sản xuất và phân phối. Là một nền tảng làm việc lý tưởng cho mọi Doanh nghiệp. Khi tổ chức và nhu cầu của Doanh nghiệp tăng lên, bạn có thể truy cập danh mục mở rộng với các công cụ được kết nối sẵn để quản lý mọi thông tin liên quan đến vòng đời sản phẩm.
Nền tảng cung cấp một không gian lưu trữ duy nhất để các bộ phận liên quan đến dự án chia sẻ dữ liệu an toàn từ mọi lúc, mọi nơi. Các tính năng mạnh mẽ cho phép toàn bộ nhân sự cộng tác làm việc trong thời gian thực từ bất kỳ thiết bị nào, kết nối với khách hàng, nhà cung cấp và theo dõi tiến độ dự án dễ dàng nhất.

Quảng cáo

2.1. Kết nối, hợp tác mạnh mẽ
Nền tảng 3DEXPERIENCE SolidWorks giúp kết nối tất cả các thành viên trong suốt quá trình phát triển sản phẩm. Nó cho phép người dùng tạo bảng điều khiển và cung cấp quyền cho các nhóm truy cập, lưu trữ, chia sẻ dữ liệu cùng nhau.
Hơn nữa, việc tổng hợp an toàn dữ liệu liên quan đến dự án cho phép các bên liên quan bao quát được các thông tin phản hồi nhanh, chính xác giúp cải thiện năng suất. Giúp kết nối các thành viên và dữ liệu trong một nơi duy nhất để đưa ra quyết định chính xác dựa trên sự hợp tác.

2.2. Thiết kế, mô phỏng và quản lý vòng đời sản phẩm
Đổi mới quy trình làm việc là bước đầu tiên trong quá trình áp dụng nền tảng mới 3DEXPERIENCE SolidWorks. Giờ đây, khi mọi thành viên và dữ liệu được kết nối tại một nơi duy nhất, các nhóm có quyền truy cập vào các công cụ mạnh mẽ để thiết kế, mô phỏng, quản lý dữ liệu và vòng đời của sản phẩm... Dưới đây là tổng quan về các giải pháp mạnh mẽ được tích hợp trên nền tảng.

- Mô hình hóa sản phẩm trực quan trong đám mây
3D Sculptor là một giải pháp mô hình 3D dựa trên trình duyệt, cho phép các nhà thiết kế, kỹ sư và nghệ sĩ tạo ra các mô hình với các bề mặt cong phức tạp hoặc hình dạng tự nhiên nhanh hơn và dễ dàng hơn so với các công cụ tham số truyền thống. Được xây dựng trên nền tảng 3DEXPERIENCE SolidWorks, 3D Sculptor bổ sung và kết nối liền mạch với CAD 3D của phần mềm SolidWorks.

Cam kết: Giá bản quyền SolidWorks ưu đãi tốt nhất cho Doanh nghiệp

- Mô hình tham số trong đám mây
3D Creator cho phép kỹ sư thiết kế tạo và đánh giá các mô hình 3D trên nền tảng 3DEXPERIENCE SolidWorks. Nó cung cấp các khả năng mô hình hóa tham số trực quan được kết nối liền mạch với CAD 3D của giá phần mềm SolidWorks 2021 và các giải pháp thiết kế khác trên nền tảng 3DEXPERIENCE SolidWorks như 3D Sculptor. Dễ dàng mô hình hóa chi tiết dạng Solid và Surface để truyền đạt ý tưởng thiết kế vào từng chi tiết hoặc cụm lắp ráp.

- Khả năng mô phỏng nâng cao
Structural Professional mang đến khả năng mô phỏng tiên tiến với bộ giải theo phương pháp phần tử hữu hạn được phát triển bởi Abaqus. Xây dựng trên nền tảng 3DEXPERIENCE SolidWorks, giải pháp mở rộng này giúp bản quyền phần mềm SolidWorks Simulation được tích hợp chặt chẽ trong qui trình của dự án. Cho phép tiến hành phân tích cấu trúc tĩnh, dao động, độ bền, phân tích nhiệt... của các chi tiết và lắp ráp.

- Quản lý vòng đời dữ liệu, sản phẩm trong đám mây
Lập kế hoạch, phát triển và phát hành sản phẩm một cách liền mạch với các giải pháp quản lý vòng đời sản phẩm trên nền tảng 3DEXPERIENCE SolidWorks, giúp bạn cải thiện năng suất, sự hợp tác và đổi mới. Quản lý dữ liệu thiết kế sản phẩm bao gồm file SolidWorks, dữ liệu CAD hay bất kỳ loại dữ liệu nào, giúp bạn có thể truy cập được dữ liệu trên đám mây và dễ dàng chia sẻ nó với các bên liên quan. Cho phép các nhóm làm việc và hợp tác, trao đổi với nhau trong thời gian thực nhanh chóng, dễ dàng.

Lựa chọn gói sản phẩm SolidWorks bản quyền phù hợp

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ tính năng công dụng của từng gói sản phầm SolidWorks bản quyền cung cấp. Và với đặc thù công việc sản xuất của Công ty mình thì cần gói mua bản quyền SolidWorks nào sẽ phù hợp. Hãy xem thông tin chi tiết từng gói dưới đây và bấm vào nhận báo giá để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên viên 4CTECH Vietnam: 0968 023 855


SolidWorks Standard
Tính năng thiết kế các chi tiết, lắp ráp và xuất bản vẽ. Ứng dụong thiết kế máy, chế tạo đồ gá và các sản phẩm phụ trợ,…


SolidWorks Professional
Bao gồm tất cả tính năng của bản Solidworks Standard. Thêm thư viện các chi tiết tiêu chuẩn, công cụ tự động dự toán chi phí sản xuất,...


SolidWorks Premium
Bao gồm đầy đủ các tính năng của SolidWorks Professional cộng thêm khả năng mô phỏng tính toán, mô phỏng chuyển động,...



Simuliaworks: Mô phỏng cơ khí nền tảng 3Dexperience

SIMULIAworks được biết đến là phần mềm mô phỏng cơ khí 3D trên cloud, cho phép các kỹ sư có thể làm việc mà không cần nhập hoặc xuất dữ liệu. Hãy cùng tìm hiểu xem những ưu điểm của SIMULIAworks nhé !

1. Kiểm tra độ tin cậy và đưa ra quyết định thiết kế nhanh hơn với các công cụ phân tích tốt nhất thế giới
Được xây dựng trên công nghệ dẫn đầu Abaqus, SIMULIAworks cung cấp cho người mới tìm hiểu và các chuyên gia sức mạnh để thực hiện các phân tích tuyến tính, phi tuyến tính phức tạp mục tiêu kiểm tra thiết kế sản phẩm và đưa ra quyết định tối ưu sản phẩm nhanh hơn.

Là một phần của danh mục 3DEXPERIENCE WORKS dựa trên đám mây có nghĩa là bất kỳ kỹ sư nào cũng có thể dễ dàng truy cập tính năng mô phỏng nâng cao mà không cần đầu tư phần cứng đắt tiền. Một lợi ích bổ sung giúp đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn nhờ khả năng cộng tác và chia sẻ dữ liệu theo thời gian thực.

2. Kết Nối
Duy trì khả năng kết nối với dữ liệu và quy trình làm việc trong giá bản quyền SolidWorks. Giảm chi phí đầu tư vào cơ sở hạ tầng CNTT và phần cứng. Linh hoạt lựa chọn giải pháp mô phỏng mở rộng theo nhu cầu dự án của bạn.

3. Sức Mạnh
Tiến hành phân tích với công nghệ Abaqus đã được chứng minh và có thể mở rộng, cho phép các nhà thiết kế và kỹ sư khác nhau có thể sử dụng. Tận dụng các bộ giải mạnh mẽ cho phân tích tuyến tính và phi tuyến tính, các phân tích tĩnh và động. Tạo các mắt lưới chất lượng cao và giải quyết các bài toán mô phỏng phức tạp như thử nghiệm thả rơi và va chạm.

Cam kết: Bản quyền phần mềm SolidWorks uy tín chính hãng cho Doanh nghiệp

4. Hợp tác
Chia sẻ trạng thái và kết quả với nhóm của bạn để đưa ra quyết định thiết kế nhanh hơn Truy cập dễ dàng và thể hiện trực quan kết quả mô phỏng 3D từ mọi lúc, mọi nơi với trình duyệt web. Trong SIMULIAworks, lưu và quản lý, lặp lại các dự án của bạn từ bất kỳ trình duyệt nào.

5. SIMULIAworks Cân theo nhu cầu của bạn
Là một giải pháp của danh mục 3DEXPERIENCE WORKS có nghĩa là SIMULIAworks cung cấp sự linh hoạt để lựa chọn các khả năng mô phỏng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

3D SCULPTOR - TẠO MẪU NHANH CHÓNG TRÊN 3DEXPERIENCE

3D Sculptor là gì?
Nhanh chóng tạo mô hình thiết kế có hình dáng tự nhiên và bề mặt cong phức tạp, chia sẻ thiết kế trong nền tảng đám mây, giúp đưa các sản phẩm sáng tạo ra thị trường nhanh hơn.

1. Shape - Collaborate - Innovate
- Tạo các hình dạng tự nhiên và các bề mặt cong phức tạp một cách dễ dàng với giải pháp phân cấp mô hình chạy trên nền tảng 3DEXPERIENCE và hoạt động trơn tru với SolidWorks.

- Dễ dàng và nhanh chóng tạo, xem xét và đánh giá các hình dạng tự nhiên và độ cong các bề mặt với 3D Sculptor (bao gồm ứng dụng xShape). Hợp tác thuận tiện và sử dụng các giải pháp phối hợp liền mạch trên nền tảng để thiết kế, mô phỏng, sản xuất, cùng lúc quản lý dữ liệu và vòng đời sản phẩm.

2. Khám phá các hình dạng phức tạp với mô hình Sub-D
- Tạo các bề mặt phức tạp một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng tương tác kéo, thả trực quan để định hình thiết kế của bạn.
- Sử dụng hình ảnh và phác thảo làm mẫu để tạo ra bề mặt hình học 3D.
- Tự động chuyển đổi các bề mặt rời rạc thành bề mặt liền mạch khi hoàn thành.

3. Hợp lý hóa quy trình thiết kế của bạn
- Cho phép các nhà thiết kế công nghiệp và kỹ sư cơ khí hợp tác chặt chẽ trên cùng một mô hình hơn bao giờ hết.
- Tái sử dụng thiết kế nhanh hơn bằng cách loại bỏ các bước chuyển đổi dữ liệu giữa thiết kế công nghiệp và các công cụ thiết kế cơ khí.
- Giảm sự phụ thuộc của bạn vào các công cụ độc lập, với nền tảng 3DEXPERIENCE sẽ cung cấp một bộ giải pháp hoạt động cùng nhau trên đám mây.​

4. Dễ dàng tương tác với SOLIDWORKS CAD
- Tải các thiết kế 3D Sculptor của bạn về SolidWorks Desktop trên máy tính với tính năng nhập và xuất trực tiếp.
- Khi sửa đổi mô hình trên SolidWorks Desktop hoặc giá phần mềm SolidWorks trên 3DEXPERIENCE, các tệp 3D Sculptor của bạn sẽ tự động cập nhật và ngược lại.
- Chuyển đổi liền mạch giữa 3D Creator và 3D Sculptor cũng như những giải pháp thiết kế 3DEXPERIENCE khác.

5. Các công cụ Cộng tác
- Tạo bảng điều khiển và không gian làm việc của riêng bạn để xem xét và chia sẻ dữ liệu mới nhất.
- Quản lý và phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm bằng bảng công việc với thao tác kéo và thả.
- Dễ dàng tìm nguồn linh kiện và dịch vụ từ khắp nơi trên thế giới trong phần mềm 3DEXPERIENCE.

6. Tăng tốc đổi mới với nền tảng dựa trên đám mây
- Với một loạt các giải pháp đang phát triển của mình, nền tảng 3DEXPERIENCE cho phép bạn quản lý tất cả các chi tiết của quy trình phát triển sản phẩm của mình.
- Xem, chú thích, quản lý và chia sẻ thiết kế từ mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.
- Giảm chi phí cơ sở hạ tầng, bảo trì phần mềm bằng cách sử dụng công nghệ đám mây an toàn.

Cam kết: SolidWorks bản quyền chính hãng mới nhất 2021


Tiện ích 3Dexperience works - Kết nối dự án

Hợp nhất toàn bộ dự án của bạn từ thiết kế, sản xuất đến dịch vụ và tiếp thị trong một nền tảng để cùng hợp tác phát triển sản phẩm.

1. Kết nối giữa môi trường thật và ảo
3DEXPERIENCE WORKS kết nối các thành viên, ý tưởng, dữ liệu và giải pháp trong một môi trường hợp tác duy nhất, hợp nhất giữ môi trường ảo và thực cho bạn một cái nhìn toàn diện về hoạt động kinh doanh và quản lý các dự án phát triển sản phẩm.

Danh mục 3DEXPERIENCE WORKS là sự kết hợp giữa tính dễ sử dụng của SolidWorks với các ứng dụng tốt nhất được kết nối trên cùng nền tảng 3DEXPERIENCE. Được tích hợp liền mạch để giúp bạn đổi mới và tăng tốc mọi khía cạnh của quy trình phát triển sản phẩm. Danh mục các giải pháp cho phép bạn chia sẻ dữ liệu và cộng tác an toàn mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, cho phép mở rộng khả năng phát triển sản phẩm và giải quyết các vấn đề nhanh hơn.

2. Thiết kế / Kỹ thuật
Các kỹ sư thiết kế có thể tạo và chia sẻ các dữ liệu thiết kế một cách nhanh chóng và dễ dàng, cho phép các bên liên quan xem xét và đưa ra phản hồi trong suốt quá trình phát triển sản phẩm với tất cả dữ liệu thiết kế được lưu trữ an toàn trên đám mây.

3. Quản lý
Các bước lập kế hoạch, thiết kế và sản xuất sản phẩm được thực hiện một cách liền mạch với các giải pháp quản lý toàn bộ dữ liệu và sản phẩm trên nền tảng 3DEXPERIENCE, giúp bạn cải thiện năng suất, hợp tác và đổi mới.

4. Simulation
Mở rộng SolidWorks Simulation thông qua tích hợp chặt chẽ với nền tảng 3DEXPERIENCE để tiến hành phân tích cấu trúc tĩnh, tần số, độ bền, phân tích nhiệt cấu trúc của các chi tiết và và cụm lắp ráp.

5. Sản xuất
DELMIAWORKS ERP là một giải pháp quản lý đầu cuối cho các công ty sản xuất. Nắm bắt và theo dõi tất cả các quy trình hoạt động từ thiết kế, sản xuất đến vận chuyển. Thu thập dữ liệu công việc trên thời gian thực từ nhà máy và trên toàn hệ thống của bạn trong bảng điều khiển. Dễ dàng cung cấp cho các nhóm làm việc đầy đủ thông tin cần thiết để đưa ra quyết định quan trọng. Các nhóm kỹ thuật, tài chính, bán hàng, vật tư, sản xuất và hậu mãi đều làm việc trong DELMIAWORKS ERP. Được tích hợp trực tiếp vào SolidWorks và nền tảng 3DEXPERIENCE cho phép cộng tác và giao tiếp dễ dàng giữa các bên.

6. Tiếp thị / Bán hàng
Danh mục giải pháp 3DEXPERIENCE WORKS cho phép bộ phận bán hàng, tiếp thị cộng tác với các kỹ sư thiết kế để xây dựng kế hoạch tiếp thị và bán hàng ngay cả trước khi sản phẩm được sản xuất.

Cam kết: Bảng giá bản quyền SolidWorks ưu đãi từ Đại lý chính hãng


Top Khách hàng lớn đang sử dụng giải pháp CAD/CAM

Khách hàng là Công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã và đang sử dụng giải pháp CAD/CAM trọn gói tại 4CTECH Vietnam như: Bản quyền phần mềm và dịch vụ hỗ trợ Kỹ thuật.


Cam kết khi mua bản quyền SolidWorks tại 4CTECH Vietnam

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Phần mềm SolidWorks do Cty Công nghệ 4CTECH Việt Nam phân phối hãng Dassault Systèmes
– Cung cấp license bản quyền có giá trị toàn cầu: Hợp pháp và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
– Nhận được sự tin tưởng, chất lượng từ rất rất nhiều khách hàng là các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang sử dụng.

Cam kết về dịch vụ bán hàng
– Hỗ trợ cài đặt & nâng cấp cập nhật miễn phí

– Hướng dẫn sử dụng & cung cấp sách, khóa học online
– Chứng nhận license bản quyền của Hãng có giá trị toàn cầu
– Chứng từ mua bán: Hóa đơn đỏ, biên bản bàn giao & nghiệm thu hàng hóa, phiếu xuất kho và các giấy tờ liên quan.



 

TOP phần mềm thay thế SolidWorks, chi phí cực thấp cho Doanh Nghiệp

Tại sao cần tìm phần mềm khác thay thế cho SolidWorks
  • Chi phí mua SolidWorks quá cao, và hãng tăng giá hàng năm
  • Dùng SolidWorks báo lỗi thường xuyên ảnh hưởng lớn công việc
  • Hạn chế mở & làm việc với định dạng file của các phần mềm khác
  • Căng thẳng, bế tắc và bạn đang mong muốn tìm kiếm giải pháp phù hợp để trình lên Sếp.
Thực tế, Alibre được khách hàng đánh giá cao & lựa chọn nhiều nhất
  • Giấy phép license sử dụng vĩnh viễn với chi phí cực thấp
  • Giao diện, tính năng tương tự các phần mềm 3D khác
  • Công cụ đầy đủ mạnh mẽ, sử dụng dễ dàng ngay cả người mới
  • Mở & chỉnh sửa nhiều định dạng file 3D: STEP, SolidWorks, DWG, Catia
  • Hình thức cấp phép đa dạng: 1 máy hoặc không giới hạn
  • Bản cài đặt nhẹ, chạy mượt mà phù hợp nhiều cấu hình máy tính
  • Hợp pháp, tuân thủ các tiêu chuẩn phần mềm bản quyền Quốc tế.



  


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ 4CTECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa CT8 Khu đô thị Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Nội
    » Điện thoại: 0246.3299.775
    » Hotline: 0968.023.855 | 0964.364.135
    » Email: info@soft4c.com

    » Website: www.4ctech.vn | www.4ctech.com.vn